Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Bình Dương vs Viettel link xem V-League 2022 trên ON Football

Thứ Sáu 02/09/2022 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Bình Dương vs Viettel 17h00 hôm nay 28/8 V-League 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Bình Dương vs Viettel kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Bình Dương vs Viettel hôm nay 2/9/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Bình Dương vs Viettel sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh ON Football. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Nếu xem trên tv.onsports.vn bạn đăng ký bằng số điện thoại, hoặc đăng ký bằng tài khoản facebook và google và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí. Hoặc tải ứng dụng App Onsports để thưởng thức toàn bộ các trận đấu.

Còn với đường link của Bongda24h.vn, quý độc giả sẽ được theo dõi và cập nhật các tính huống đáng chú ý nhất theo dạng text và có video tình huống quay lại trực quan nhất.

Kết quả trực tuyến V-League 2022 hôm nay 2/9

Video Viettel 0-1 Bình Dương (Vòng 11 V.League 2022)

video

Đội hình dự kiến ra sân Bình Dương vs Viettel

  • Viettel:Nguyên Mạnh, Thanh Bình, Xuân Kiên, Abdumuminov Jakhongir, Khắc Ngọc, Duy Thường, Đức Chiến, Hoàng Đức, Mạnh Dũng, Geovane, Pedro.

  • Bình Dương: Sơn Hải, Thanh Thảo, Olivier, Thanh Long, Tuấn Cảnh, TMinh Khoa, Anh Tỷ, Hoàng Bảo, Vĩ Hào, Eydison, Welington.

Link xem truc tiep Binh Duong vs Viettel bong da VLeague 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Bình Dương vs Viettel bóng đá V-League 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Bình Dương vs Viettel

Bình Dương mất Duy Khánh vì án treo giò, Viettel có lực lượng mạnh nhất.

Diễn ra sớm nhất tại vòng 15 V-League 2022 vào cuối tuần này chính là màn so tài giữa Bình Dương vs Viettel vào lúc 17h00 chiều nay tại sân Gò Đậu. Đây được đánh giá là trận đấu mà phía Bình Dương đang bị đánh giá thấp hơn sau chuỗi trận đấu đáng quên vừa qua.

Ngay cả khi có được lợi thế sân nhà, đội bóng đất Thủ cũng phải đón nhận thất bại đậm 1-4 trước Bình Định ở vòng trước. Đây là trận đấu mà Bình Dương đã tỏ ra lép vế hoàn toàn trước đối thủ, và sẽ không bất ngờ nếu họ thua thêm một trận nữa trong tình cảnh bất ổn lực lượng hiện tại.

Tại V-League năm nay, CLB Becamex Bình Dương đang thi đấu không như kỳ vọng của NHM. Tính đến sau vòng đấu thứ 14, họ mới chỉ có được 15 điểm và xếp thứ 9 trên BXH. Với cách biệt chỉ là 5 điểm với vị trí đứng cuối của Sài Gòn FC, rõ ràng đội bóng đất Thủ đang đối mặt với nhiều nỗi lo trong chặng đường còn lại của mùa giải.

Cũng chính bởi sự bất ổn đó mà Bình Dương buộc phải thay tướng với sự xuất hiện của ông Lư Đình Tuấn trên ghế nóng, đảm nhiệm vai trò dẫn dắt đội bóng thay thế ông Đặng Trần Chỉnh trở lại vị trí GĐKT đội bóng.

Tuy nhiên sau khởi đầu như mơ với các thắng lợi trước Viettel và Sài Gòn FC ở các vòng 11 và 12, đội bóng từng 4 lần giành chức vô địch V-League và 3 lần giành cúp Quốc gia đã nhanh chóng 'trở lại mặt đất' sau những thất bại đáng quên trước Hà Nội và Bình Định vừa qua.

Những trận thua đậm này cũng đặt ra dấu hỏi lớn về sức chiến đấu của đội bóng đất Thủ. Và liệu họ có thể chặn đứng mạch thất bại khi tiếp đón 'bại tướng' Viettel ở vòng tới?

Ở phía đối diện, dù cũng từng khiến khán giả phải thất vọng sau những trận thua đáng quên trong thời gian qua nhưng ở các vòng đấu V-League gần đây, các cầu thủ Viettel FC lại đang hồi sinh mạnh mẽ hơn bao giờ hết nhờ những màn trình diễn khá thăng hoa trên sân.

Kể từ trận thua đầy bất ngờ trước chính Bình Dương trên sân Hàng Đẫy ở vòng 11, CLB Viettel đã thắng liên tiếp ở ba vòng đấu gần đây, đặc biệt là trận thắng trước ứng viên vô địch SLNA đầy thuyết phục với tỷ số 2-0.

Sau 9 điểm đã giành được, điều này cũng giúp Viettel thắp sáng lại hi vọng bảo vệ chức vô địch sau khi góp mặt trong tốp 4 trên BXH, với 8 điểm ít hơn đội đầu bảng Hà Nội. Và với một tâm lý thi đấu khá thoải mái cùng lòng quyết tâm phục thù sau thất bại tại Hàng Đẫy trước đó, thầy trò HLV Bae Ji Won rõ ràng đang hướng tới 3 điểm trong màn so tài này.

Tuy nhiên họ cũng không được phép chủ quan bởi thành tích thi đấu trong quá khứ đang không ủng hộ đội bóng áo lính khi tới thi đấu tại Gò Đậu. Trong vòng 3 lần trước đây hành quân đến sân Gò Đậu, Viettel đều bị Bình Dương đánh bại. Và do vậy nếu mắc sai lầm, Viettel rất có thể sẽ phải trả giá đắt.

Xem thêm:

Kết quả Bình Dương vs Viettel những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2022 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X