Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Bình Dương vs TP HCM trực tiếp V-League 2022 ở đâu ?

Thứ Bảy 15/10/2022 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Bình Dương vs TP HCM 17h00 hôm nay 15/10 V-League 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Bình Dương vs TP Hồ Chí Minh kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Bình Dương vs TP HCM hôm nay 15/10/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Bình Dương vs TP HCM sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh On Football. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Nếu xem trên tv.onsports.vn bạn đăng ký bằng số điện thoại, hoặc đăng ký bằng tài khoản facebook và google và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí. Hoặc tải ứng dụng App Onsports để thưởng thức toàn bộ các trận đấu.

Còn với đường link của Bongda24h.vn, quý độc giả sẽ được theo dõi và cập nhật các tính huống đáng chú ý nhất theo dạng text và có video tình huống quay lại trực quan nhất.

Kết quả trực tuyến V-League 2022 hôm nay 15/10

Video TPHCM 1-1 Bình Dương (Vòng 3 V-League 2022)

video

Đội hình ra sân Bình Dương vs TP HCM

  • TP HCM:Thanh Thắng, Ngọc Đức, Brendon, Đình Khương, Tùng Quốc, Hoàng Thịnh, Lee Nguyễn, Trọng Long, Samson, Grenn, Bygrave.

  • Bình Dương: Sơn Hải, Tuấn Cảnh, Thanh Thảo, Trọng Huy, Olivier, Dũ Đạt, Anh Tỷ, Văn Vũ, Eydison, Welington, Tiến Linh.

Link xem truc tiep Binh Duong vs TP HCM vong 19 V-League 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Bình Dương vs TP HCM vòng 19 V-League 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Bình Dương vs TP HCM

Triều đại của HLV Vũ Tiến Thành tại CLB TPHCM đã được khởi đầu suôn sẻ bằng chiến thắng trước HAGL ngay tại Pleiku. 3 điểm có được giúp đội bóng Sài thành lại thoát khỏi vị trí chót bảng nhưng nguy hiểm vẫn luôn rình rập bởi cách biệt với đội bóng láng giềng Sài Gòn chỉ là 1 điểm.

Đồng thời tinh thần của dàn cầu thủ TPHCM được nâng cao đáng kể song chủ nhà Bình Dương cực kỳ khó lường. Đội bóng của HLV Lư Đình Tuấn có thể thua đậm (1-5) trước đội đầu bảng Hà Nội nhưng ngay sau đó, Bình Dương lại khiến tất cả phải ngạc nhiên bằng thắng lợi đậm 4-0 trên sân của Đà Nẵng.

Dường như cựu vương V-League đang phụ thuộc rất lớn vào niềm cảm hứng mang tên Nguyễn Tiến Linh. Một khi tiền đạo hàng đầu Việt Nam này chơi ùng nổ, Bình  Dương đủ sức đánh bại bất cứ đối thủ nào mà thắng lợi trước Đà Nẵng vừa rồi là minh chứng hùng hồn (Tiến Linh lập cú đúp ở thắng lợi này)

Do đó TP.HCM mà không vô hiệu hóa được "ngòi nổ" Tiến Linh thì đừng mơ có điểm khi làm khách tại Gò Đậu. Thực tế trên sân nhà mùa này, Bình Dương mới thua 3 trận và 2 trong số đó là trước hai đội đang dẫn đầu BXH: Hà Nội và Bình Định còn TPHCM mà chơi tốt trên sân khách thì đã chẳng khốn khổ như bây giờ. Vì thế cửa thắng của Bình Dương xem ra vẫn lớn hơn kể cả khi Tiến Linh tịt ngòi.

Xem thêm:

Kết quả Bình Dương vs TP HCM những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2022 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X