Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Bình Định vs Thanh Hóa V-League 2022 ở đâu ?

Thứ Bảy 20/08/2022 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Bình Định vs Thanh Hóa 18h00 hôm nay 20/8 V-League 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Bình Định vs Thanh Hóa kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Bình Định vs Thanh Hóa hôm nay 20/8/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Bình Định vs Thanh Hóa sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh On Sport + . Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Nếu xem trên tv.onsports.vn bạn đăng ký bằng số điện thoại, hoặc đăng ký bằng tài khoản facebook và google và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí. Hoặc tải ứng dụng App Onsports để thưởng thức toàn bộ các trận đấu.

Còn với đường link của Bongda24h.vn, quý độc giả sẽ được theo dõi và cập nhật các tính huống đáng chú ý nhất theo dạng text và có video tình huống quay lại trực quan nhất.

Kết quả trực tuyến V-League 2022 hôm nay 20/8

Video Bình Định 0-1 Thanh Hóa (Vòng 10 V-League 2021)

video

Đội hình dự kiến ra sân Bình Định vs Thanh Hóa

  • Thanh Hóa:Thanh Diệp, Văn Lợi, Gustavo, Kamhuka, Quốc Phương, Ngọc Tân, Tiến Dũng, Thành Long, Trọng Hùng, Pinto, Văn Thắng

  • Bình Định: Văn Lâm, Tấn Tài, Tiến Duy, Thanh Hào, Thanh Thịnh, Xuân Tú, Văn Thuận, Hoàng Anh, Hendrio, Jermie, Rafaelson.

Link xem truc tiep Binh dinh vs Thanh Hoa bong da VLeague 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Bình Định vs Thanh Hóa bóng đá V-League 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Bình Định vs Thanh Hóa

Trở lại sân nhà sau chiến thắng kịch tính trên sân của TPHCM bằng màn ngược dòng khó tin (2 bàn thắng vào những phút cuối), nhiệm vụ của "PSG Việt Nam" không gì khác phải tiếp tục đánh bại Thanh Hóa để ngắt mạch 2 thất bại liên tiếp trên sân nhà.

Bên kia chiến tuyến, Thanh Hóa chắc chắn cũng không muốn rời đất Võ với 2 bàn tay trắng. Tuy nhiên, đội bóng xứ Thanh sẽ thiếu vắng HLV Petrovic trên băng ghế chỉ đạo do án phạt. Xét về tương quan lực lượng thì hiển nhiên Bình Định nhỉnh hơn hẳn với đội hình toàn sao cả nội lẫn ngoại binh.

Cách đây vài ngày, Bình Định tiếp tục vung tiền để chiêu mộ thủ môn tuyển thủ quốc gia Đặng Văn Lâm sau khi cầu thủ Việt kiều này kết thúc quãng thời gian chơi bóng tại Nhật. Văn Lâm được kỳ vọng sẽ giúp cho cỗ máy của Topenland Bình Định vận hành trơn tru hơn, đặc biệt khâu phòng ngự để lộ quá nhiều sai số thời gian qua.

Dù sở hữu nhiều hậu vệ danh tiếng nhưng đội bóng đất Võ lại nhận đến 15 bàn thua, nhiều thứ 3 V-League 2022 (ngang Hải Phòng và Bình Dương). Trong đó, rất nhiều bàn thua đến từ những lỗi cá nhân. Hai thủ môn Minh Hoàng hay Tuyên Quang được thay phiên nhau đứng trong khung gỗ. Khách quan mà nói, cả hai không mắc nhiều sai sót như các đồng nghiệp án ngữ phía trên.

Tuy nhiên, sự có mặt của một thủ môn đã khẳng định được đẳng cấp như Văn Lâm vẫn giúp Bình Định thêm yên tâm và gia tăng sự tự tin cho đồng đội ở hàng thủ vì họ kỳ vọng sẽ có người biết lên tiếng đúng thời điểm để có thể sửa sai giúp cho họ lúc cần thiết.

Song nếu muốn đánh bại Thanh Hóa trên sân nhà, thì điểm cốt lỗi của Topenland Bình Định vẫn phải là biết ghi bàn. Nguyên nhân chính khiến "gã nhà giàu" mới nổi của bóng đá Việt Nam nhận 2 thất bại với cùng tỷ số sít sao 0-1 trước SHB Đà Nẵng và Hà Nội tại sân Quy Nhơn đều xuất phát từ việc phung phí cơ hội ăn bàn quá nhiều của hàng công.

Khi khâu dứt điểm gặp vấn đề thì chỉ một sai sót trong hàng phòng thủ cũng có thể buộc Topenland Bình Định phải trả giá. Thêm vào đó, cần lưu ý rằng Thanh Hóa tuy chỉ đứng thứ 8/13 đội trên BXH trước vòng 13 nhưng hàng thủ đội bóng xứ Thanh hiện chắc chắn nhất giải với chỉ 7 bàn thua phải nhận.

Dẫu sao nhìn toàn cục trong cuộc đối đầu này, đội chủ nhà được đánh giá cao hơn nên niềm tin chiến thắng dành cho đoàn quân ông Nguyễn Đức Thắng khá lớn.

Xem thêm:

Kết quả Bình Định vs Thanh Hóa những trận gần đây




 




 

Thành tích đối đầu của 2 đội




 

Bảng xếp hạng V-League 2022 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X