Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp VTV5 CAHN vs Khánh Hòa link xem kqbd V-League 2023

Thứ Ba 30/05/2023 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp CAHN vs Khánh Hòa 19h15 hôm nay 30/5 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Công An Hà Nội vs Khánh Hòa kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp CAHN vs Khánh Hòa hôm nay 30/5/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa CAHN vs Khánh Hòa sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Xem lại video CAHN 2-1 SLNA (Vòng 9 V.League 2023)

video

Đội hình dự kiến ra sân CAHN vs Khánh Hòa

  • CAHN: Patrik Lê Giang, Elton, Tấn Tài, Văn Hậu, Tiến Dụng, Văn Thanh, Văn Trung, Trọng Long, Jesus, Gustavo Henrique, Văn Đô

  • Khánh Hòa: Ngọc Cường, Thanh Thụ, Công Thành, Duy Thanh, Trùm Tỉnh, Đức Cường, Jairo Rodrigues, Duy Cương, Muacir, Ramos, Đình Kha

Thông tin tình hình lực lượng CAHN vs Khánh Hòa vòng 9 V-League 2023

Sau chiến thắng 2-1 kịch tính trước SLNA ở vòng 9, CLB Công an Hà Nội (CAHN) sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà, khi chạm trán đội bóng tân binh của giải đấu là CLB Khánh Hòa. 

Với 4 thắng lợi liên tiếp tại V-League trong thời gian vừa qua, sẽ không bất ngờ nếu như CAHN có được 3 điểm ở trận này, khi mà họ đang thi đấu khá vào phom dưới sự dẫn dắt của tướng mới là ông Flavio Cruz.

Trái ngược với phong độ trồi sụt hồi đầu mùa giải, dàn sao của đội bóng ngành Công an đang trình diễn một lối chơi khá gắn kết và hiệu quả sau khi được ăn tập và thi đấu suốt một thời gian dài cùng nhau.

Vào lúc này, không khó để nhận ra những Văn Hậu, Tấn Tài và nhất là Văn Thanh đều cho thấy những dấu hiệu hồi sinh, sau quãng thời gian chật vật hồi đầu mùa.

Link xem CAHN vs Khanh Hoa truc tiep V-League 2023 o dau ?
Link xem CAHN vs Khánh Hòa trực tiếp V-League 2023 ở đâu ?

Và sau những màn trình diễn ấn tượng vừa qua, đó chắc chắn sẽ là cơ sở để CAHN tự tin trong cuộc tiếp đón Khánh Hòa trên sân Hàng Đẫy vào lúc 19h15 tối nay.

Có 1 điều thú vị là chuỗi trận "hồi sinh" của CAHN lại bắt nguồn từ trận thắng 3-1 trước Khánh Hòa tại cúp Quốc gia hồi đầu tháng 4 vừa qua. Vì thế sẽ không bất ngờ nếu họ giành thêm 3 điểm trước đội bóng phố Biển trên sân Hàng Đẫy ở vòng này. 

Về phía đội khách Khánh Hòa, mạch trận bất bại khá ấn tượng tại V-League 2023 của họ cuối cùng đã phải dừng lại ở con số 4 sau trận thua 1-2 cuối tuần qua tại Hải Phòng. 

Năm nay, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn về tài chính song Khánh Hòa đã biết cách để vượt lên chính mình. Dưới sự dẫn dắt của HLV Võ Đình Tân, họ đang cho thấy khả năng nắm bắt cơ hội của mình khi cố gắng cầm hòa các đội bóng "cửa trên" và đánh bại những đội bóng ngang cơ, mà đơn cử như việc cầm chân HAGL, Nam Định, SLNA hay giành chiến thắng trước Đà Nẵng, TP.HCM FC.

Tuy nhiên trước một CAHN đang hơn hẳn về trình độ, lại được chơi trên sân nhà, sẽ không dễ để đội khách Khánh Hòa nghĩ tới việc có điểm ở vòng đấu này. Với tâm lí đội bóng cửa dưới, Khánh Hòa sẽ chủ động phòng ngự hòng kiếm ít nhất 1 điểm. Nhưng sẽ không dễ để họ có thể giữ sạch lưới, khi mà sức tấn công của CAHN ở thời điểm này thức sự rất mạnh mẽ.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 30/5

Kết quả CAHN vs Khánh Hòa những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X