Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Viettel vs Hải Phòng link xem kqbd V-League 2023 hôm nay

Thứ Bảy 15/07/2023 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Viettel vs Hải Phòng 19h15 hôm nay 15/7 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Viettel vs Hải Phòng kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Viettel vs Hải Phòng hôm nay 15/7/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Viettel vs Hải Phòng sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Xem lại Hải Phòng vs Viettel 0-0 Vòng 7 V-League 2023

video

Đội hình dự kiến ra sân Viettel vs Hải Phòng

  • Viettel: Văn Phong, Tuấn Tài, Thanh Bình, Tiến Dũng, Đức Chiến, Jaha, Hoàng Đức, Mạnh Dũng, Tiến Anh, Văn Hào, Essam.

  • Hải Phòng: Đình Triệu, Mạnh Hùng, Benjamin, Martin Lò, Việt Hưng, Hữu Sơn, Almeida, Minh Dĩ, Hải Huy, Trung Hiếu, Bicou.

Thông tin tình hình lực lượng Viettel vs Hải Phòng vòng 13 V-League 2023

Sau hai chiến thắng đầy ấn tượng trước CLB Hà Nội và Nam Định tại đấu trường cúp Quốc gia, CLB Viettel sẽ trở lại đường đua vô địch V-League 2023 với màn so tài với đội khách Hải Phòng FC ở vòng đấu đầu tiên của giai đoạn 2.

Trong quãng thời gian gần đây, Viettel đang thi đấu khá vào phom. Họ đã thắng 5, hòa 1 trong 6 lần ra sân gần nhất. Rộng hơn trong 10 trận gần nhất, đội bóng áo lính cũng chỉ phải đón nhận duy nhất một thất bại, chính là trận thua 2-3 trên sân Thanh Hóa. 

Với thành tích kể trên, đội bóng áo lính đã vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH với 21 điểm và chính thức có mặt trong nhóm cạnh tranh vô địch ở giai đoạn 2. Tín hiệu đáng mừng là Viettel lúc này chỉ còn kém đội đầu bảng CAHN 3 điểm. Và nếu cố gắng họ hoàn toàn có thể đuổi kịp đối thủ.

Link xem truc tiep Viettel vs Hai Phong 19h15 hom nay 15/7 V-League 2023
Link xem trực tiếp Viettel vs Hải Phòng 19h15 hôm nay 15/7 V-League 2023

Sở hữu một dàn cầu thủ đồng đều đang ở đỉnh cao phong độ, Viettel đang là ứng viên nặng ký cho chức vô địch mùa bóng năm nay. Trong bối cảnh CAHN vẫn chưa có được sự ổn định còn Thanh Hóa và Hà Nội hụt hơi, cơ hội đoạt cúp V-League mùa này bỗng dưng trở nên rõ nét hơn với các cầu thủ Viettel. 

Tuy nhiên để làm được điều đó, họ sẽ phải vượt qua tất cả các 'cửa ải' mà sắp tới chính là màn so tài với đội á quân mùa trước, Hải Phòng FC. Ở thời điểm hiện tại, Hải Phòng không còn sở hữu sức mạnh đáng gờm như cách đây một năm. Song không vì thế mà Viettel được phép xem nhẹ đội bóng đất Cảng khi họ vẫn đang được dẫn dắt bởi một nhà cầm quân lão luyện là HLV Chu Đình Nghiêm.

Có một thực tế là trong hai mùa giải gần đây, Viettel vẫn chưa từng thắng được Hải Phòng khi được chơi trên sân nhà. Tại V-League 2022, hai đội đã hòa nhau 1-1 còn trước đó một năm, Viettel còn để cho đội khách vượt qua với chiến thắng tối thiểu 1-0.

Vì thế các cầu thủ Viettel cần thi đấu tập trung, thận trọng và không được xem thường đối thủ ở trận tới. Nên nhớ, đội bóng thành phố cảng đang có phong độ khá ổn định khi đang duy trì mạch 7 trận bất bại liên tiếp ở V-League. Vì thế nếu Viettel để lộ sơ hở, Hải Phòng hoàn toàn đủ khả năng khiến đội chủ nhà phải ôm hận.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 15/7

Kết quả Viettel vs Hải Phòng những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X