Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Viettel vs HAGL link xem V-League 6/4/2023 hôm nay ở đâu ?

Thứ Năm 06/04/2023 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Viettel vs HAGL 19h15 hôm nay 6/4 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Viettel vs Hoàng Anh Gia Lai kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Viettel vs HAGL hôm nay 6/4/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Viettel vs HAGL sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Video Viettel vs HAGL V-League 2022

video

Đội hình dự kiến ra sân Viettel vs HAGL

  • HAGL:Văn Lợi, Văn Sơn, Diakite, Quang Nho, Thành Nhân, Tuấn Anh, Ngọc Quang, Bảo Toàn, Thanh Bình, Paollo, Brandao..

  • Viettel:Thế Tài, Duy Thường, Thanh Bình, Tiến Dũng, Phan Tuấn Hải, Hoàng Đức, Đức Chiến, Mạnh Dũng, Huy Hùng, Elias, Jaha. .

Thông tin tình hình lực lượng Viettel vs HAGL vòng 5 V-League 2023

Mùa giải V-League 2023 đang chứng kiến khởi đầu khá chậm chạp của CLB HAGL. Trong bối cảnh nhiều đội bóng đã giành được thắng lợi cho mình thì "Gỗ" vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của mùa giải.

Sau 4 vòng đấu liên tiếp chỉ biết hòa, thầy trò Kiatisuk lúc này đang đối mặt với nhiều áp lực phải thắng trước khi bước vào vòng 5 V-League 2023. Song đây chắc chắn sẽ không phải một nhiệm vụ dễ dàng khi đối thủ của họ lại là một Viettel với đông đủ binh hùng, tướng mạnh.

Giống như HAGL, tới thời điểm này Viettel cũng chưa biết đến mùi thất bại khi đã giành được 1 chiến thắng và 3 trận hòa. Kết quả này có thể chưa thực sự ấn tượng, nhưng dẫu sao đây cũng là một khởi đầu không đến nỗi nào đối với tân thuyền trưởng Thạch Bảo Khanh.

Và trong ngày V-League trở lại, đội bóng áo lính chắc chắn đang rất quyết tâm giành chiến thắng, không chỉ để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Mà điều này còn tạo ra một liều doping giúp các cầu thủ Viettel thêm tự tin trong cuộc đua tranh danh hiệu với các đối thủ.

Ở mùa giải năm nay, Viettel không có quá nhiều sự xáo trộn về nhân sự như HAGL. Thậm chí họ còn sở hữu những sao trẻ mới nổi đầy triển vọng như Tuấn Tài, Văn Khang. Cộng với những 'cựu binh' như Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Đức Chiến hay Geovane, đây được đánh giá là đội bóng có khả năng cạnh tranh chức vô địch với CLB Hà Nội.

Link xem Viettel vs HAGL truc tiep V-League 2023 o dau ?
Link xem Viettel vs HAGL trực tiếp V-League 2023 ở đâu ?

Và khi được thi đấu trên sân nhà, Viettel rõ ràng đang nắm trong tay cơ hội lớn để giành chiến thắng trước HAGL. Tuy nhiên không phải vì thế mà đội chủ nhà được phép thi đấu chủ quan, bởi HAGL với lối đá phản công lợi hại của mình hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ khi bị đánh giá thấp.

Trong quá khứ đối đầu giữa hai đội, đội bóng phố núi cũng đã thể hiện khá tốt mỗi khi phải làm khách trước Viettel. Cụ thể họ đã hai lần đánh bại đội bóng áo lính ngay trên sân Hàng Đẫy cùng với tỷ số 3-0 trong hai mùa giải V-League 2019 và 2021. Ngược lại ở các mùa giải 2020 và 2022, Viettel đã giành thắng lợi với các tỷ số cách biệt 4-1 và 2-0.

Với một thành tích đối đầu khá cân bằng tại Hàng Đẫy, điều này khiến màn so tài giữa Viettel vs HAGL sắp tới được đánh giá là rất khó lường. Ưu thế thuộc về đội chủ nhà Viettel, nhưng với thành tích săn bàn khá kém của mình khi chỉ có vỏn vẹn 3 bàn/4 trận, thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh được đánh giá sẽ không dễ để giành 3 điểm ở trận tới.

Trước cuộc đọ sức lần này, CLB Viettel vừa có màn khởi động đấy ấn tượng khi 'vùi dập' không thương tiếc đội hạng Nhất Bình Thuận tại vòng loại Cúp quốc gia 2023 với tỷ số 6-0 nhờ sự tỏa sáng của Trương Tiến Anh, Nhâm Mạnh Dũng (cú đúp), Dương Văn Hào, Nguyễn Hữu Thắng và Nguyễn Đức Chiến.

Việc giành thắng lợi trước một đối thủ kém xa về đẳng cấp, trình độ có thể chưa nói được nhiều điều, nhưng dẫu sao điều này cũng tạo ra một sự tự tin nhất định cho đội bóng áo lính trước khi bước vào thi đấu tại vòng 5 V-League.

Với việc đã phải chia điểm trong 3 vòng đấu, đây rõ ràng là điều mà HLV Thạch Bảo Khanh và các học trò không hề mong muốn. Họ sẽ phải cải thiện hơn nữa lối đá của mình hòng mơ về 3 điểm trước HAGL. Và liệu khi được chơi trên sân nhà, Viettel có thể trình diễn một lối đá hiệu quả để khuất phục được đội khách HAGL trong 90 phút sắp tới?

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 6/4

Kết quả Viettel vs HAGL những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X