Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Viettel vs Hà Nội trực tiếp V-League 5/2/2023 ở đâu ?

Chủ Nhật 05/02/2023 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Viettel vs Hà Nội 19h15 hôm nay 5/2 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Viettel vs Hà Nội kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Viettel vs Hà Nội hôm nay 5/2/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Viettel vs Hà Nội sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Còn với đường link của Bongda24h.vn, quý độc giả sẽ được theo dõi và cập nhật các tính huống đáng chú ý nhất theo dạng text và có video tình huống quay lại trực quan nhất.

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 5/2

Video Hà Nội 1-0 Viettel (Vòng 24 V.League 2022)

video

Đội hình dự kiến ra sân Viettel vs Hà Nội

  • Hà Nội:Tấn Trường, Duy Mạnh, Việt Anh, Thành Chung, Văn Kiên, Hùng Dũng, Thái Quý, Văn Quyết, Văn Vĩ, Lucao, William Henrique..

  • Viettel:Thế Tài, Duy Thường, Thanh Bình, Tiến Dũng, Tuấn Tài, Đức Chiến, Hoàng Đức, Mạnh Dũng, Elias, Jaha, Geovane. .

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Viettel vs Hà Nội

Được đánh giá là trận 'Siêu kinh điển' của bóng đá Việt Nam, không bất ngờ khi trận Viettel và Hà Nội tại vòng 1 V-League 2023 đã được Ban tổ chức lựa chọn làm trận khai mạc giải.

Với việc cả hai đang cùng sở hữu một đội hình thi đấu chất lượng, đây hứa hẹn sẽ là một trận cầu hấp dẫn, kịch tính với nhiều tình huống tranh chấp quyết liệt của cầu thủ hai đội.

Về cơ bản, cả Viettel và Hà Nội đều không có quá nhiều sự thay đổi về lực lượng so với mùa giải trước. Với Viettel, họ đã chia tay bộ đôi Khắc Ngọc, Nguyên Mạnh trong khi CLB Hà Nội cũng không còn sự phục vụ của những Văn Hậu hay Đức Huy.

Tuy nhiên người hâm mộ vẫn đang kỳ vọng cả hai sẽ thi đấu ấn tượng hơn, khi đều đang được dẫn dắt bởi những nhà cầm quân mới là các ông Thạch Bảo Khanh và Bandovic.

Nếu như HLV Thạch Bảo Khanh được đánh giá là người có độ am hiểu về bóng đá Việt thì vị tân thuyền trưởng Hà Nội Bozidar Bandovic lại được giới chuyên môn đánh giá cao ở năng lực cầm quân, khi từng chinh chiến ở những giải đấu lớn trên thế giới cũng như ở châu Á.

Truc tiep Viettel vs Ha Noi link xem V-League 2023 o dau ?
Trực tiếp Viettel vs Hà Nội link xem V-League 2023 ở đâu ?

Mặc dù không có nhiều thời gian làm việc với các cầu thủ Hà Nội song ông thầy người Montenegro vẫn tạo dấu ấn khi cùng CLB này lên ngôi ở Siêu cúp quốc gia 2022. Tất nhiên Hà Nội vẫn còn bộc lộ những hạn chế trong lối chơi ở trận này, song có thể thấy đội bóng thủ đô đã thi đấu khá có đường nét dưới thời của vị thuyền trưởng mới.

Là đội bóng được đánh giá cao hơn, Hà Nội nhiều khả năng sẽ chủ động tung ra đòn phủ đầu đối thủ ở trận này. Trong khi phía CLB Viettel có lẽ sẽ áp dụng lối chơi phòng ngự và tích cực áp sát để khắc chế cách đá của đối thủ.

Trong quá khứ, Viettel thường chơi không tốt trước Hà Nội FC. Thực tế trong 10 cuộc đối đầu gần đây giữa hai bên, đại diện áo lính chỉ thắng đúng 1 trận, hòa 2 trận và để thua 7 trận trước Hà Nội.

Ở mùa giải năm ngoái, đội bóng áo lính đã hoàn toàn thất thế trước Viettel khi để CLB Hà Nội đánh bại tới 3 lần (tính cả trận giao hữu giữa mùa). Chính vì vậy, họ chắc chắn đang rất quyết tâm đòi lại món nợ trước đối thủ cùng thành phố.

Thắng lợi duy nhất của Viettel trước Hà Nội diễn ra ở mùa giải 2021. Đây cũng chính là mùa giải mà đội bóng nhà bầu Hiển đã sa sút phong độ, dẫn tới sự ra đi của HLV trưởng là ông Chu Đình Nghiêm.

Và với phong độ cao hiện tại, rõ ràng Hà Nội đang có cơ hội giành 3 điểm rất cao trước Viettel FC. Xét về lực lượng, họ đang không có bất cứ tổn thất nào. Thế nên nếu đoàn quân của HLV Bandovic giành thắng lợi ở trận tới thì đó cũng không phải là điều quá ngạc nhiên.

Xem thêm:

Kết quả Viettel vs Hà Nội những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X