Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Viettel vs CAHN link xem kqbd V-League 12/8/2023

Thứ Bảy 12/08/2023 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Viettel vs CAHN 17h00 hôm nay 12/8 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Viettel vs CAHN kênh sóng nào.

Xem lại video Thanh Hoá vs Viettel 0-1 giai đoạn 2 V-League 2023

video

Link xem trực tiếp Viettel vs CAHN hôm nay 12/8/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Viettel vs CAHN sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Xem lại video Thanh Hoá vs Viettel 0-1 giai đoạn 2 V-League 2023

video

Đội hình dự kiến ra sân Viettel vs CAHN

  • Viettel: Văn Phong, Thanh Bình, Tiến Dũng, Jaha, Tuấn Tài, Đức Chiến, Hoàng Đức, Văn Hào, Duy Thường, Jeferson Elias, Essam.

  • Công An Hà Nội: Filip Nguyễn, Tấn Tài, Văn Hậu, Văn Toản, Tiến Dụng, Văn Thanh, Văn Luân, Jhon Cley, Gustavo Henrique, Raphael Success, Tuấn Dương.

Thông tin,lực lượng Viettel vs CAHN vòng 6 giai đoạn 2 V-League 2023

Trong bối cảnh cuộc đua V-League 2023 tại bảng A chỉ còn hai vòng đấu nữa, rõ ràng cả Viettel và CAHN đều thấu hiểu rằng họ không thể mắc bất kỳ sai lầm nào trong hai trận sắp tới. Vì nếu điều này xảy ra, có thể một trong hai đội sẽ phải chấp nhận thất bại trong cuộc đua vô địch.

Trong lần đối đầu này, đội bóng Viettel cần thiết phải giành chiến thắng, vì chỉ có điều này mới giúp họ vượt qua CAHN trên bảng xếp hạng. Trước vòng 6, Viettel đứng thứ ba với 32 điểm, trong khi CAHN dẫn đầu với 34 điểm.

Vì thế, nếu Viettel vượt qua CAHN, đội dưới sự dẫn dắt của HLV Thạch Bảo Khanh sẽ có cơ hội rõ ràng hơn để đăng quang, mặc dù họ sẽ đối mặt với trận derby khó khăn với CLB Hà Nội ở lượt đấu cuối cùng.

Trong trường hợp họ chỉ có thể hòa hoặc thậm chí thua trong trận này, cơ hội sẽ trở nên hẹp hơn với Viettel FC. Do đó, họ chắc chắn sẽ cố gắng hết sức để vượt qua CAHN trong 90 phút sắp tới.

Trên phía đối diện, mặc dù đang dẫn đầu, CAHN vẫn chưa thể chắc chắn về việc bảo vệ ngôi vương. Ngay cả khi họ đánh bại Viettel, nếu thua Thanh Hóa ở vòng cuối cùng, họ có thể bị CLB Hà Nội vượt mặt nếu đội bóng của bầu Hiển giành 6 điểm trong hai trận còn lại.

Vì vậy, thầy trò HLV Flavio buộc phải tập trung vào từng trận một, và trận tiếp theo sẽ là cuộc đọ sức với đối thủ cạnh tranh trong cuộc đua vô địch - Viettel FC.

Link xem truc tiep Viettel vs CAHN 17h00 hom nay 12/8 V-League 2023
Link xem trực tiếp Viettel vs CAHN 17h00 hôm nay 12/8 V-League 2023

Trong giai đoạn đầu của V-League năm nay, CAHN đã để thua Viettel với tỉ số 1-2. Trong trận đấu đó, dàn cầu thủ trẻ của CAHN đã hoàn toàn bị áp đảo bởi lối chơi đoàn kết, tập thể của đội bóng Viettel.

Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Đức Chiến đã là những người ghi bàn cho Viettel FC trong trận này, trong khi bàn thắng của CAHN đến từ tình huống đá phản lưới nhà của Bùi Tiến Dũng ở phút cuối cùng của thời gian chính thức.

Tất nhiên, hiện tại CAHN đã có sự thay đổi rất lớn. Lối chơi của họ đã trở nên gắn kết hơn khi các thành viên đã có thời gian chơi bóng cùng nhau. Sự xuất hiện của bộ đôi tân binh Quang Hải - Filip Nguyễn, đã giúp CAHN tỏ ra hoàn toàn có khả năng đánh bại Viettel ở trận sắp tới.

Chưa đầy mấy ngày trước, CAHN đã cho thấy sức mạnh của mình trước đội vô địch Hà Nội FC. Sự ổn định từ các cầu thủ nội binh cùng với sự tỏa sáng của các cầu thủ ngoại binh, đặc biệt là chân sút Gustavo Henrique, đã giúp CAHN giành chiến thắng thuyết phục.

Nếu họ tiếp tục duy trì phong độ đó, họ hoàn toàn có khả năng giành 3 điểm trước Viettel. Điều này sẽ là nền tảng để họ tự tin hướng tới chiến thắng trong trận cuối cùng với Thanh Hóa, và chính thức đăng quang trong mùa giải đầu tiên sau khi thăng hạng.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 12/8

Kết quả Viettel vs CAHN những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Thể Công Viettel 19h15 ngày 9/5 (V-League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Thể Công Viettel 19h15 ngày 9/5 (V-League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Thể Công Viettel 19h15 ngày 9/5 (V-League 2023/24)

Lần đầu sau nhiều năm, trận derby thủ đô giữa Hà Nội FC và Thể Công Viettel diễn ra trong bối cảnh không đội nào thuộc tốp cạnh tranh ngôi vô địch. Mặc dù vậy, sự cạnh tranh giữa cả hai vẫn hứa hẹn tạo nên một trận cầu hấp dẫn và đội bóng áo tím vẫn nhỉnh hơn áo đỏ để giành phần thắng.

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, huyền thoại Champions League vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Chẳng phải tự nhiên mà Real Madrid luôn khác biệt so với phần còn lại khi thi đấu ở Champions League. Ngoài bản lĩnh hay đẳng cấp thì đội bóng Hoàng gia TBN đôi khi còn sống sót một cách kỳ lại. Bayern Munich nắm trong tay tấm vé vào chung kết tới tận phút 88 nhưng rồi một sai lầm khó hiểu của Neuer đã mở đầu cho cuộc sụp đổ của đội bóng Đức.

Xem thêm
top-arrow
X