Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thể Công Viettel vs Bình Dương link xem trực tiếp V-League 2024 hôm nay

Thứ Sáu 23/02/2024 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận cầu giữa Thể Công Viettel vs Bình Dương sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình FPT Play, VTV5, TV360

Link xem trực tiếp Viettel vs Bình Dương hôm nay 23/2/2024

Đội hình dự kiến ra sân Viettel vs Bình Dương

  • Viettel: Văn Phong, Thanh Bình, Bùi Tiến Dũng, Mạnh Cường, Jahar, Hoàng Đức, Văn Khang, Tiến Anh, Ngọc Sơn, Mạnh Dũng, Bruno.

  • Bình Dương: Minh Toàn, Santos, Vĩ Hào, Việt Cường, Minh Trọng, Đình Khương, Tiến Linh, Minh Khoa, Quang Hùng, Trung Hiếu, Elogo.

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Viettel vs Bình Dương

Trong trận đấu muộn nhất vào tối nay (23/2), CLB Thể Công Viettel sẽ có màn tiếp đón đội bóng miền Nam, Becamex Bình Dương trên sân Hàng Đẫy. 

Trong quá khứ, Thể Công Viettel thường có được những kết quả tốt trên sân nhà khi tiếp đón đội bóng đất Thủ. Cụ thể trong 6 lần gặp nhau từ năm 2019 tới nay thì đội bóng áo lính đã giành được 5 chiến thắng và chỉ để thua đúng một trận. 

Ở lần đối đầu gần nhất tại V-League 2023, Viettel cũng đánh bại Bình Dương với tỷ số 2-1 nhờ vào các tình huống tỏa sáng của tiền vệ Nguyễn Đức Chiến ở giữa hiệp 1 và đầu hiệp 2. Đó là cơ sở để người hâm mộ đội bóng áo lính có quyền mơ về một chiến thắng của đội nhà trong lần tái đấu thầy trò ông Lê Huỳnh Đức.

Tuy nhiên so với những lần chạm mặt trước đây, Thể Công Viettel đang bị đánh giá thấp hơn đối thủ Bình Dương ở trận này. Thực tế nhà vô địch V-League 2020 đang gặp nhiều khó khăn ở mùa này sau những xáo trộn trên băng ghế huấn luyện. 

Và ngay cả khi đã bổ nhiệm một nhà cầm quân kì cựu vào ghế nóng là HLV Nguyễn Đức Thắng thì Viettel vẫn chưa thể trở lại quỹ đạo chiến thắng sau trận hòa 0-0 tẻ nhạt trước đội bóng 'chiếu dưới' Khánh Hòa tại vòng 9 diễn ra ở Hàng Đẫy.

Truc tiep Viettel vs Binh Duong link xem V-League 2024
Trực tiếp Viettel vs Bình Dương link xem V-League 2024

Bởi vậy sẽ là không dễ dàng để Thể Công Viettel hi vọng vào 3 điểm ở vòng đấu này, nhất là khi đối thủ của họ lại đang thể hiện được những sự ấn tượng khi bước vào giải đấu năm nay. Với việc tích cực đầu tư, mua sắm cầu thủ, đội bóng đất Thủ đang cho thấy nhiều tiến bộ dưới sự dẫn dắt của HLV Lê Huỳnh Đức.

Thắng 5, hòa 2 và thua 2 sau 9 vòng đấu, Bình Dương hiện tại đang đứng trong tốp 3 trên BXH với 17 điểm, nhiều hơn Viettel FC tới 8 điểm. Do đó sẽ là không dễ để thầy trò HLV Đức Thắng có thể mơ tới chiến thắng như những gì đã diễn ra trong lịch sử. 

Về phía đội khách, dù được đánh giá nhỉnh hơn nhưng Bình Dương vẫn còn những thứ để lo. Dễ dàng nhận thây đội bóng đất Thủ đang chơi không tốt ở những vòng gần đây. 

Kết quả trong hai trận gần nhất (thua đậm CAHN rồi hoà tân binh Quảng Nam ngay tại sân nhà) cũng cho thấy Bình Dương FC đang bộc lộ nhiều hạn chế trong cả tấn công cũng như phòng ngự. 

Với việc không có sự phục vụ của trung vệ Quế Ngọc Hải vì chấn thương, đây sẽ là một sự mất mát lớn với đội khách. Do đó họ sẽ phải thi đấu hết sức thận trọng nếu không muốn tiếp tục phải đón nhận một trận thua ở chuyến làm khách sắp tới.

Kết quả trực tuyến V-League hôm nay 23/2

Kết quả Viettel vs Bình Dương những trận gần đây

Bảng xếp hạng V-League 2023/24

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X