Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Viettel vs Bình Dương link xem kqbd V-League 2023

Chủ Nhật 25/06/2023 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Viettel vs Bình Dương 19h15 hôm nay 25/6 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Viettel vs Bình Dương kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Viettel vs Bình Dương hôm nay 25/6/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Viettel vs Bình Dương sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Xem lại video Bình Dương vs Viettel 2-1 Vòng 15 V-League 2022

video

Đội hình dự kiến ra sân Viettel vs Bình Dương

  • Viettel: Văn Phong; Thanh Bình, Jaha, Tiến Anh, Duy Thường,Tiến Dũng, Tuấn Tài, Hoàng Minh, Hoàng Hùng, Hoàng Đức, Mạnh Dũng.

  • Bình Dương: Minh Toàn; Thanh Long, Đình Khương, Thành Lộc, Trung Hiếu, Anh Tỷ, Hải Quân, Tuấn Cảnh, Việt Cường, Vĩ Hào, Tiến Linh.

Thông tin tình hình lực lượng Viettel vs Bình Dương vòng 12 V-League 2023

Trong trận đấu muộn nhất tại vòng 12 này, CLB Viettel sẽ có màn so tài với đối thủ Becamex Bình Dương trên sân nhà Hàng Đẫy. Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, cùng việc đang có phong độ thi đấu tốt hơn đối thủ, Viettel hứa hẹn sẽ chinh phục thành công 3 điểm ở trận tới. 

Ở mùa giải năm nay, CLB Viettel không có quá nhiều sự đầu tư về lực lượng bổ sung cho các cầu thủ đã rời đội như Nguyên Mạnh hay Khắc Ngọc. Điều này là một phần nguyên nhân khiến họ không có được phong độ thi đấu ổn định như kỳ vọng. 

Từ đầu giải đến giờ, Viettel mới chỉ thắng được 3 trận, trong khi đã có 6 trận hòa cùng hai thất bại. Trong 5 trận gần nhất, đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh cũng chỉ có được 2 thắng lợi, xen lẫn là hai trận hòa và 1 thất bại. 

Với việc chân sút chủ lực Geovane dính chấn thương, điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng ghi bàn của Viettel. Từ đầu mùa, đội bóng áo lính mới chỉ ghi được 11 bàn qua 11 vòng đấu. 

Link xem truc tiep Viettel vs Binh Duong 19h15 hom nay 25/6 V-League 2023
Link xem trực tiếp Viettel vs Bình Dương 19h15 hôm nay 25/6 V-League 2023

Tính trung bình mỗi trận họ chỉ ghi được 1 bàn. Con số này là thấp hơn nhiều so với các đội đua vô địch như CAHN (2,3 bàn/trận), Thanh Hóa (1,8 bàn/trận), CLB Hà Nội (1,4 bàn/trận),...

Với hàng công không quá sắc sảo, Viettel đã đánh rơi 3 điểm trong nhiều trận đấu. Tuy vậy Viettel đang thi đấu khá tốt trên sân nhà, thể hiện qua việc toàn thắng 2 trận vừa qua, lần lượt trước Bình Định (2-1) và SLNA (3-0). Trước đó không lâu, họ cũng có màn vùi dập Bình Thuận tới 6-0 ở vòng loại cúp Quốc gia 2023.

Dù vậy đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh vẫn không được phép thi đấu chủ quan khi chạm trán đội bóng đang ngấp nghé xuống hạng Bình Dương. Trong bối cảnh đội khách vừa tăng cường lực lượng bằng hai ngoại binh mới là trung vệ Cassius Vinicius và tiền đạo cánh Nicolas Olsen, đội chủ nhà chắc chắn sẽ phải cải thiện hơn nữa khả năng tấn công của mình nếu muốn giành trọn 3 điểm.

Về phía đội khách, dù vẫn chưa giành được chiến thắng ở V-League 2023 nhưng Bình Dương cũng đang có nhiều sự đổi thay dưới thời tân thuyền trưởng Lê Huỳnh Đức. Bằng chứng là họ đã không để thua ở 4 vòng đấu gần nhất được dẫn dắt bởi cựu tiền đạo ĐT Việt Nam. 

Tuy vậy với việc hàng công vẫn chưa tìm lại được sự hiệu quả khi trung phong Tiến Linh sa sút vì chấn thương còn tân binh Rimario thi đấu mờ nhạt, e là rất khó để đội khách miền Nam có thể đạt được mục tiêu của mình trong trận đấu tới.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 25/6

Kết quả Viettel vs Bình Dương những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X