Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Viettel vs Bình Định link xem kqbd V-League 2023 hôm nay

Thứ Ba 01/08/2023 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Viettel vs Bình Định 19h15 hôm nay 1/8 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Viettel vs Bình Định kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Viettel vs Bình Định hôm nay 1/8/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Viettel vs Bình Định sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Đội hình dự kiến ra sân Viettel vs Bình Định

  • Viettel: Văn Phong, Tiến Dũng, Mạnh Cường, Hoàng Hùng, Tuấn Tài, Abdumuminov, Đức Chiến, Hoàng Đức, Hữu Thắng, Jeferson Elias, Mạnh Dũng.

  • Bình Định: Văn Lâm, Thanh Thịnh, Marlon Rangel, Adriano Schmidt, Đức Lợi, Văn Thành, Văn Triền, Văn Thuận, Hoàng Anh, Đức Chinh, Rafaelson.

Thông tin,lực lượng Viettel vs Bình Định vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2023

Tại vòng 4 của giai đoạn 2 V-League 2023, CLB Viettel sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp đối thủ Topenland Bình Định. Xét về lực lượng, đội chủ nhà đang tỏ ra nhỉnh hơn đối thủ. 

Thêm vào đó, họ cũng đang có phong độ thi đấu ấn tượng hơn khi bất bại trong 9 trận gần nhất, trong đó có tới 7 chiến thắng. Với thành tích chơi bóng đầy thuyết phục này, Viettel đang đứng trước cơ hội chinh phục chức vô địch. 

Trong khi đó, Bình Định với 10 điểm ít hơn đội đầu bảng Hà Nội và kém 9 điểm so với đội bóng đang xếp thứ 4 là Viettel thực sự đã không còn hi vọng cạnh tranh danh hiệu. Thậm chí việc lọt vào tốp 3 lúc này cũng là nhiệm vụ 'bất khả thi' với đội bóng đất Võ ở thời điểm hiện tại.

Ở mùa giải năm nay, với những khó khăn về tài chính liên quan tới nhà tài trợ, Bình Định đã không còn duy trì được sự ổn định như các mùa giải trước. Cộng thêm việc mất 'thủ lĩnh' Hồ Tấn Tài vào tay CAHN, không bất ngờ khi đoàn quân của HLV Đức Thắng đã thi đấu khá 'phập phù' ở V-League.

Link xem truc tiep Viettel vs Binh dinh 19h15 hom nay 1/8 V-League 2023
Link xem trực tiếp Viettel vs Bình Định 19h15 hôm nay 1/8 V-League 2023

Theo thống kê, trong 10 trận gần nhất ở V-League, Bình Định mới chỉ thắng 2 trận trong khi đã hòa 3 trận và để thua tới 5 trận. Đáng chú ý là trong ba lượt trận gần nhất ở giai đoạn 2, Bình Định đã để thua cả ba trận, mà mới nhất là thất bại 0-2 trên sân Thanh Hóa. 

Với phong độ thi đấu khá thất vọng đó, đội bóng đất Võ được nhận định sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn trong chuyến hành quân trở lại thủ đô lần này. Trong bối cảnh Viettel đang tràn đầy tự tin sau chiến thắng tưng bừng 4-0 ở vòng đấu vừa qua trước Hà Tĩnh, họ hoàn toàn có thể duy trì trạng thái hưng phấn để bước vào trận đấu sắp tới với phong độ cao nhất.

Dẫu vậy đội chủ nhà Viettel vẫn cần phải rất cẩn trọng trong cuộc đối đầu này, nếu không muốn bị trả giá. Bởi lực lượng thi đấu của Bình Định không phải 'hạng xoàng'. Và khi không còn chịu nhiều áp lực thắng, bại thì họ hoàn toàn có thể tạo ra một màn trình diễn tốt nhất để gây ra bất ngờ cho đội bóng chủ nhà.

Trong giai đoạn 1 của mùa bóng năm nay, CLB Viettel đã giành thắng lợi 2-1 khi tiếp đón Bình Định trên sân Hàng Đẫy. Nhìn rộng hơn, tính từ năm 2018 tới nay, đội bóng áo lính đã thắng 5 hòa 2 và chưa từng để thua trước Bình Định. Vì vậy sẽ không bất ngờ nếu như 3 điểm sẽ ở lại với đội chủ nhà Viettel FC sau màn đối đầu lần này.

  • Viettel mất ngoại binh Mohamed Essam vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng

  • Bình Định có thể vẫn để chân sút Rafaelson ngồi ngoài vì chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 1/8

Kết quả Viettel vs Bình Định những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp Hà Nội 0-1 Viettel (H2): "Chủ nhà" bế tắc

Trực tiếp Hà Nội 0-1 Viettel (H2): Chủ nhà bế tắc

Trực tiếp Hà Nội 0-1 Viettel (H2): "Chủ nhà" bế tắc

Lần đầu sau nhiều năm, trận derby thủ đô giữa Hà Nội FC và Thể Công Viettel diễn ra trong bối cảnh không đội nào thuộc tốp cạnh tranh ngôi vô địch. Mặc dù vậy, sự cạnh tranh giữa cả hai vẫn hứa hẹn tạo nên một trận cầu hấp dẫn và đội bóng áo tím vẫn nhỉnh hơn áo đỏ để giành phần thắng.

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, huyền thoại Champions League vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Chẳng phải tự nhiên mà Real Madrid luôn khác biệt so với phần còn lại khi thi đấu ở Champions League. Ngoài bản lĩnh hay đẳng cấp thì đội bóng Hoàng gia TBN đôi khi còn sống sót một cách kỳ lại. Bayern Munich nắm trong tay tấm vé vào chung kết tới tận phút 88 nhưng rồi một sai lầm khó hiểu của Neuer đã mở đầu cho cuộc sụp đổ của đội bóng Đức.

Xem thêm
top-arrow
X