Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp bóng đá Hải Phòng vs SLNA link xem V-League hôm nay 27/2/2024

Thứ Ba 27/02/2024 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận cầu giữa Hải Phòng vs Sông Lam Nghệ An sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình FPT Play, TV360

Link xem trực tiếp Hải Phòng vs SLNA hôm nay 27/2/2024

Đội hình dự kiến ra sân Hải Phòng vs SLNA

  • Hải Phòng: Đình Triệu, Mạnh Hùng, B. Bissainthe, Văn Đạt, Xuân Trường, Hoàng Nam, Việt Hưng, Tuấn Anh, Văn Minh, Lucão do Break, J. Mpande.

  • SLNA: Nguyễn Văn Việt, Văn Huy, Văn Thành, Đình Hoàng, Zebic, Văn Lắm, Bá Quyền, Văn Việt, Mạnh Quỳnh, Olaha, Xuân Đại.

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Hải Phòng vs SLNA

Trước trận gặp SLNA tại vòng 11 V-League 2023/2024, CLB Hải Phòng đã trải qua 4 thất bại liên tiếp tại đấu trường V-League 2023/2024. Đó là các trận thua 0-2 trước tân binh Quảng Nam, 0-1 trước Bình Định, 1-3 trước Nam Định và gần đây nhất là thất bại 2-3 trên sân Thanh Hóa.

Với việc mới chỉ có 11 điểm trong tay, Hải Phòng lúc này đang tụt xuống phía cuối bảng xếp hạng. Và nếu không sớm thay đổi, họ hoàn toàn có nguy cơ sẽ phải tham dự cuộc đua trụ hạng. 

Tuy nhiên cái khó của Hải Phòng lúc này chính là việc đội hình của họ đang không có được chiều sâu. Kể từ sau khi chia tay nhưng Rimario, Moses, Dụng Quang Nho, Châu Ngọc Quang,... Hải Phòng đã không còn là chính mình so với mùa giải 2022. 

Thiếu cầu thủ giỏi, đó cũng là lý do khiến HLV Chu Đình Nghiêm dù có sử dụng hết 'bài vở' vẫn chưa thể giúp đội bóng đất Cảng vượt qua cơn khủng hoàng đang vây lấy họ ở mùa giải 2023/24.

Truc tiep Hai Phong vs SLNA link xem V-League 2024
Trực tiếp Hải Phòng vs SLNA link xem V-League 2024

Với việc để thua 4 trận liên tiếp, có thể nói là vào lúc này tinh thần của các cầu thủ Hải Phòng đang ở mức thấp nhất. Và nếu không thể nhanh chóng giúp toàn đội xốc lại tinh thần bằng một chiến thắng, rất có thể ông Chu Đình Nghiêm sẽ phải ra đi trong thời gian tới.

Trong bối cảnh đó, việc gặp SLNA ở vòng này sẽ là cơ hội rất tốt để Hải Phòng hướng tới 3 điểm. Xét về tương quan lực lượng, Hải Phòng lúc này vẫn đang được đánh giá nhỉnh hơn dàn sao trẻ của đội bóng xứ Nghệ.

Chưa kể lịch sử cũng đang ủng hộ họ khi mà tại Lạch Tray, Hải Phòng đang giữ vững mạch chiến thắng trước SLNA trong 3 cuộc đối đầu gần nhất. Rộng hơn nữa, Hải Phòng đã thắng 4, hòa 3 và chỉ thua đúng 1 trận trong 8 cuộc tiếp đón đội bóng xứ Nghệ gần nhất.

Làm khách tại sân Lạch Tray trong những năm gần đây là điều chưa bao giờ dễ dàng đối với các đội bóng tại V-League. Vì thế dàn sao trẻ của huấn luyện viên Phan Như Thuật cũng được dự báo sẽ có một chuyến đi đầy khó khăn tới thành phố hoa phượng đỏ vào giữa tuần này.

Ở trận này, SLNA sẽ phải đối mặt với khá nhiều nỗi lo về mặt lực lượng. Đặc biệt là nơi hàng thủ khi Trần Nam Hải, Mai Sỹ Hoàng không thể thi đấu vì chấn thương. Điều này khiến cho hàng phòng ngự của Sông Lam Nghệ An đã mỏng lại càng thêm mỏng.

Chưa kể ba cầu thủ trẻ Nguyễn Quang Vinh, Lê Nguyên Hoàng và Cao Xuân Bình đã được "biệt phái" vào Bình Dương để bổ sung cho U19 SLNA. Điều này khiến cho HLV Phan Như Thuật thêm phần "đau đầu" bởi nhà cầm quân này sẽ không có nhiều cầu thủ để xoay tua đội hình trong bối cảnh giải đấu diễn ra với mật độ dày.

Trong hoàn cảnh đó, SLNA sẽ cần tới bản lĩnh thi đấu của các cầu thủ trẻ. Nếu vượt qua được những khó khăn, thử thách tại Lạch Tray thì thầy trò ông Phan Như Thuật hoàn toàn có thể có được một kết quả tốt trước đội bóng chủ nhà.

Kết quả trực tuyến V-League hôm nay 27/2

Kết quả Hải Phòng vs SLNA những trận gần đây

Bảng xếp hạng V-League 2027/24

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X