Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp TPHCM vs Viettel link xem kqbd V-League 2023 hôm nay ở đâu ?

Chủ Nhật 02/07/2023 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp TPHCM vs Viettel 17h00 hôm nay 2/7 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá TP Hồ Chí Minh vs Viettel kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp TPHCM vs Viettel hôm nay 2/7/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa TPHCM vs Viettel sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Xem lại HL TPHCM 0-0 Viettel (Vòng 25 V.League 2022)

video

Đội hình dự kiến ra sân TPHCM vs Viettel

  • TPHCM:Thanh Thắng, Tùng Quốc, Hoài An, Huy Toàn, Tấn Tài, Văn Kiên, Green, Hoàng Vũ Samson, Brendon, Quốc Gia, Mansaray. 

  • Viettel:Văn Phong, Thanh Bình, Tiến Dũng, Tuấn Tài, Hoàng Minh, Hoàng Đức, Tiến Anh, Văn Khang, Duy Thường, Jaha, Essam.

Thông tin tình hình lực lượng TPHCM vs Viettel vòng 13 V-League 2023

Trước lượt đấu cuối cùng của giai đoạn1, Viettel đã chắc chắn có mặt trong Top 8, nhóm sẽ đua vô địch ở giai đoạn 2 (cũng đồng nghĩa chính thức trụ hạng). Trong khi đó CLB TPHCM mới có vẻn vẹn 8 điểm và an phận bước vào cuộc đua chống xuống hạng ở chặng đường tiếp theo.

Tuy nhiên do thành tích được cộng dồn chứ không tính riêng rẽ nên hai đội vẫn phải ra sân với sự tập trung cao nhất. Sự có mặt của ngoại binh Brendon Lucas và Huỳnh Tấn Tài đã giúp cho hệ thống phòng ngự của TPHCM thêm vững chắc.

Trước đối thủ có đẳng cấp cao hơn, HLV Vũ Tiến Thành gần như sẽ lại sử dụng đấu pháp quen thuộc phòng ngự - phản công với đội hình được bố trí thấp, bảo vệ tối đa cho cầu môn rồi kiên nhẫn chờ đợi cơ hội phản công.

Link xem truc tiep TPHCM vs Viettel 17h00 hom nay 2/7 V-League 2023
Link xem trực tiếp TPHCM vs Viettel 17h00 hôm nay 2/7 V-League 2023

Phía bên kia, Viettel vừa có trận thắng vất vả 2-1 trên sân nhà Bình Dương. Hôm đó, HLV Thạch Bảo Khanh đã trình làng tân binh người Ai Cập, Mohamed Essam song cầu thủ từng chơi bóng ở Thái Lan này chưa để lại được dấu ấn gì đặc biệt.

May mắn là Viettel sở hữu dàn nội binh chất lượng hàng đầu V-League nên vẫn sở hữu trình độ và tư duy chơi bóng cao hơn một bậc so với đội chủ nhà. Họ cũng mới thua 1 trận sân khách mùa này trên sân của "hiện tượng" Thanh Hóa cũng như bất bại trong 4 lần gần nhất đụng độ TPHCM. Bởi vậy, mục tiêu rời khỏi Thống Nhất với điểm số trong tay không ngoài tầm với của Hoàng Đức cùng đồng đội.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 2/7

Kết quả TPHCM vs Viettel những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X