Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem TPHCM vs Khánh Hòa trực tiếp V-League 13/2/2023 ở đâu ?

Thứ Hai 13/02/2023 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp TPHCM vs Khánh Hòa 19h15 hôm nay 13/2 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá TP Hồ Chí Minh vs Khánh Hòa kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp TPHCM vs Khánh Hòa hôm nay 13/2/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa TPHCM vs Khánh Hòa sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Đội hình dự kiến ra sân TPHCM vs Khánh Hòa

  • Khánh Hòa:Ngọc Cường, Thanh Thụ, Tiến Anh, Trọng Hiếu, Đức Cường, Văn Ngọ, Ryan Ha, Jairo, Muacir Abdu, Yago.

  • TPHCM: Hữu Nghĩa, Tùng Quốc, Hoài An, Campbell, Hữu Tín, Minh Trung, Văn Kiên, Quốc Gia, Hoàng Vũ Samson, Huy Toàn, Green.

Thông tin tình hình lực lượng TPHCM vs Khánh Hòa vòng 3 V-League 2023

Cho tới lúc này, CLB TP.HCM vs Khánh Hòa chính là hai cái tên còn lại vẫn chưa giành nổi điểm số nào sau hai vòng đấu đầu tiên. Nếu như 'Chiến hạm đỏ' lần lượt gục ngã trước Nam Định và Hải Phòng FC thì đội bóng phố biển Nha Trang lại trở thành bại tướng của Thanh Hóa và Bình Định FC.

Tuy nhiên nếu nhìn kĩ vào các trận thua của hai đội thì có thể thấy những thất bại của CLB TP.HCM lại để lại nhiều sự tiếc nuối hơn. Ở trận ra quân, họ đã chơi khá tốt trước chủ nhà Nam Định và chỉ để thua 0-1 sau khi phải nhận quả 11m ở cuối trận.

Đến lượt trận thứ hai, được chơi trên sân nhà, CLB TP.HCM đã thể hiện quyết tâm rất cao trước á quân Hải Phòng. Song chung cuộc họ vẫn không thể giành điểm khi để đối thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu nhờ công của tiền vệ Triệu Việt Hưng ở cuối hiệp 1.

Trong khi đó, Khánh Hòa cũng đã bộc lộ rất nhiều hạn chế khi trở lại sân chơi V-League vốn ở đẳng cấp cao hơn hẳn so với giải hạng Nhất. 5 bàn thắng phải nhận trước các đối thủ ở hai lượt đấu đã qua cho thấy hàng thủ không thực sự đáng tin cậy của đội bóng này. Và nếu không cải thiện, e là thầy trò HLV Võ Đình Tân sẽ sớm phải trở lại giải hạng Nhất ngay sau mùa bóng này.

Hành quân tới sân Thống Nhất gặp CLB TP.HCM, đây sẽ là cơ hội rất tốt để đội bóng á quân giải hạng Nhất mùa trước hướng tới việc giành những điểm số đầu tiên tại V-League 2023. CLB TP.HCM lúc này đã không còn mạnh như trước khi đang trong công cuộc trẻ hóa đội hình.

Trước thềm mùa giải năm nay, 'Chiến hạm đỏ' đã chia tay nhiều cầu thủ, trong đó có những gương mặt trụ cột như Sầm Ngọc Đức, Ngô Hoàng Thịnh,... Để khỏa lấp cho những sự thiếu hụt, TP.HCM FC đã đôn lên đội 1 rất nhiều tài năng trẻ vừa tốt nghiệp học viện Nutifood JMG. Điều này rõ ràng làm kém đi sự cạnh tranh của đội bóng Sài thành và đó cũng là cơ hội để Khánh Hòa mơ mộng về việc có điểm tại vòng 3 sắp tới.

Tất nhiên cơ hội cũng đang ở trước mặt CLB TP.HCM khi chỉ phải gặp đối thủ “đồng cân, đồng lạng” như Khánh Hòa. Song điều quan trọng là họ sẽ phải sớm cải thiện lối đá của mình, đặc biệt là việc điều chỉnh khâu dứt điểm.

CLB TP.HCM đã cho thấy sự yếu kém trong mặt trận tấn công ở hai trận đấu vừa qua khi những ngoại binh mà họ vừa mang về là Daniel Green hay Alexander Bruce đều không đáp ứng được những kỳ vọng. Trong khi những Hoàng Vũ Samson hay Hồ Tuấn Tài cũng không cho thấy sự sắc sảo của mình trước khung thành đối thủ.

Nhưng trước một Khánh Hòa không được đánh giá cao và vừa mất trung vệ quan trọng Nguyễn Văn Việt do tấm thẻ đỏ phải nhận ở vòng trước, đó sẽ là một dịp tốt để 'Chiến hạm đỏ' nổ súng để qua đó tìm kiếm thắng lợi đầu tiên ở mùa bóng mới.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 13/2

Kết quả TPHCM vs Khánh Hòa những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X