Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp TPHCM vs CAHN link xem kqbd V-League 21/5/2023 hôm nay ở đâu ?

Chủ Nhật 21/05/2023 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp TPHCM vs CAHN 19h15 hôm nay 21/5 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá TP Hồ Chí Minh vs Công An Hà Nội kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp TPHCM vs CAHN hôm nay 21/5/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa TPHCM vs CAHN sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Đội hình dự kiến ra sân TPHCM vs CAHN

  • CLB TP.HCM: Thanh Thắng, Hoài An, Cambell, Thành Tín, Huy Toàn, Ngọc Tiến, Quốc Gia, Tuấn Tài, Samson, Masaray, Green.

  • Công an Hà Nội: Lê Giang; Văn Đô; Gustavo ; Jhon Cley; Nguyễn Trọng Long; Văn Trung; Văn Thanh; Tiến Dụng; Ngọc Đức; Tấn Tài; Tấn Sinh

Thông tin tình hình lực lượng TPHCM vs CAHN vòng 8 V-League 2023

Sau chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Nam Định FC ở vòng 7, CLB Công an Hà Nội (CAHN) sẽ có chuyến làm khách tại phương Nam chạm trán đội chủ nhà CLB TP.HCM vào lúc 19h15 tối nay. 

Trước một đội bóng vẫn chưa thoát khỏi cơn khủng hoảng như TP.HCM FC, đây hứa hẹn sẽ là cơ hội tốt để đội bóng ngành công an phô diễn sức mạnh, để qua đó tìm kiếm thêm 3 điểm quý giá nữa.

Sau các thất bại trước các đối thủ 'cửa trên' là CLB Hà Nội và Viettel hồi đầu mùa, Công an Hà Nội đang có màn trình diễn khá ấn tượng với chuỗi 5 trận liên tiếp bất bại. Trong số này, họ đã giành được 3 chiến thắng trước các đối thủ Khánh Hòa, Bình Dương và Nam Định.

Ngược lại CLB TP.HCM đã không thắng ở 4 trận gần nhất mà 3 trong số đó là những thất bại. Trên sân nhà, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành cũng không có được những màn trình diễn như kỳ vọng.

Theo thống kê trong 5 trận đấu gần đây nhất trên sân Thống Nhất, CLB TP.HCM đều không biết đến mùi chiến thắng. Họ hòa 1 và bại 4. Bởi vậy sẽ không dễ để 'Chiến hạm đỏ' có thể giành điểm ở trận này khi mà lực lượng của đội khách là vượt trội, với nhiều 'hảo thủ' như Văn Hậu, Văn Thanh, Tấn Tài, Văn Vũ, Tấn Sinh,... 

Link xem TPHCM vs CAHN truc tiep V-League 2023 o dau ?
Link xem TPHCM vs CAHN trực tiếp V-League 2023 ở đâu ?

Với một tập hợp gồm nhiều gương mặt đến từ nhiều CLB khác nhau, CLB CAHN chưa cho thấy một lối đá gắn kết, hiệu quả trong các trận đầu mùa. Nhưng qua thời gian, điều đó đã ngày một cải thiện mà chiến thắng vừa qua trước Nam Định đã cho thấy điều đó. 

Tuy nhiên đó vẫn chưa phải những gì mà ban lãnh đạo CAHN hướng đến. Là một đội bóng giàu tham vọng và đang khát khao giành chiến thắng để chứng tỏ vị thế của mình, đội bóng ngành Công an đã bất ngờ 'thay tướng' khi đưa trợ lý Flavio Da Silva Cruz lên nắm quyền thay cho HLV trưởng Paulo Foiani. 

Trong lần đầu cầm quân của mình, ông Flavio chắc chắn đang rất muốn đội nhà có được một kết quả ấn tượng. Và trước một CLB TP.HCM đang rệu rã khi không còn nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình, đó sẽ là dịp tốt để đội khách CAHN hướng tới 3 điểm sau 90 phút tranh tài sắp tới. 

Vào lúc này CAHN mới chỉ có 11 điểm và đang kém đội đầu bảng Thanh Hóa tới 7 điểm, vì thế họ sẽ phải tận dụng triệt để các cơ hội khi chạm trán các đội bóng yếu hơn như TP.HCM FC, để qua đó thu hẹp dần cách biệt điểm số với nhóm dẫn đầu trong cuộc đua tới chức vô địch.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 21/5

Kết quả TPHCM vs CAHN những trận gần đây

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X