Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem TP HCM vs Hải Phòng trực tiếp V-League 8/2/2023 hôm nay ở đâu ?

Thứ Tư 08/02/2023 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp TP HCM vs Hải Phòng 19h15 hôm nay 8/2 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá TP Hồ Chí Minh vs Hải Phòng kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp TP HCM vs Hải Phòng hôm nay 8/2/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa TP HCM vs Hải Phòng sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Video TPHCM 2-1 Hải Phòng (Vòng 10 V.League 2022)

video

Thông tin tình hình lực lượng TP HCM vs Hải Phòng vòng 2 V-League 2023

Tại vòng 2 V-League 2023, CLB TP.HCM sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ Hải Phòng FC. Đây được đánh giá là trận đấu mà đội bóng chủ nhà đang rất khát khao giành điểm, đặc biệt là sau khi họ vừa phải nhận trận thua 0-1 đầy nuối tiếc trước Nam Định ở vòng đấu trước.

Quyết tâm là có thừa nhưng vào lúc này, không ai dám tự tin khẳng định vào một thắng lợi của đội bóng chủ nhà khi mà lực lượng của họ lúc này đã không còn được như trước.

Với lực lượng chỉ gồm những gương mặt thuộc hàng trung bình yếu, chưa kể các ngoại binh không quá nổi trội, CLB TP.HCM thực sự không được đánh giá cao trong cuộc đua tới chức vô địch mùa này.

Thậm chí mùa giải 2023 hứa hẹn sẽ khó khăn hơn nữa cho HLV Vũ Tiến Thành và các học trò khi tiền vệ Lee Nguyễn không còn thi đấu trong đội hình của 'Chiến hạm đỏ'.

Mất đi một nhân vật đóng vai trò kiến thiết lối chơi, CLB TP.HCM thực sự đã không còn hình bóng của một CLB đua vô địch giống như khi về nhì ở mùa giải V-League 2019.

Ở trận ra quân, CLB TP.HCM đã bộc lộ nhiều hạn chế trước sức ép từ phía Nam Định. Có những thời điểm họ đã để cho đội bóng chủ nhà Nam Định dồn ép đến ngạt thở và chỉ có may mắn mới giúp đại diện bóng đá Sài thành không để thủng lưới.

Link xem TP HCM vs Hai Phong truc tiep V-League 2023 o dau ?
Link xem TP HCM vs Hải Phòng trực tiếp V-League 2023 ở đâu ?

Song thật kém may là cuối cùng họ vẫn phải nhận thất bại sau một tình huống bị thổi phạt 11m cuối trận. Và thất bại này rõ ràng đã chỉ ra nhiều vấn đề của CLB TP.HCM, đặc biệt là về lối chơi.

Trong khi đó CLB Hải Phòng lúc này cũng không còn quá mạnh như một năm về trước khi chia tay cặp ngoại binh Rimario - Moses. Song nhìn chung, họ vẫn được đánh giá là đội bóng có chiều sâu hơn so với 'Chiến hạm đỏ'.

Và nếu tận dụng được cơ hội, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm hoàn toàn có thể giành được 3 điểm trong màn đụng độ sắp tới.

Xét lịch sự đối đầu, Hải Phòng cũng đang tỏ ra nhỉnh hơn với 8 chiến thắng, 1 trận hòa và 5 thất bại. Tuy nhiên điều này cũng không phản ánh nhiều điều khi mà ngay tại Thống Nhất mùa trước, Hải Phòng cũng phải 'phơi áo' trước đội chủ nhà TP.HCM FC sau trận thua với tỷ số 1-2.

Do đó nếu không thận trọng, CLB Hải Phòng hoàn toàn có thể để cho kịch bản cũ lặp lại, nhất là khi vấn đề ngoại binh của họ vẫn chưa thể được giải quyết triệt để.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 8/2

Kết quả TP Hồ Chí Minh vs Hải Phòng những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X