Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp TP HCM vs Hà Nội link xem V-League 8/4/2023 ở đâu ?

Thứ Bảy 08/04/2023 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp TP HCM vs Hà Nội 19h15 hôm nay 8/4 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá TP Hồ Chí Minh vs Hà Nội kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp TP HCM vs Hà Nội hôm nay 8/4/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa TP HCM vs Hà Nội sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Xem lại video TPHCM 0-6 Hà Nội (Vòng 20 V.League 2022)

video

Đội hình dự kiến ra sân TP HCM vs Hà Nội

  • TP.HCM: Ngọc Tuấn, Tùng Quốc, Tăng Tiến, Quốc Gia, Campbell, Huy Toàn, Minh Trung, Vũ Tín, Văn Kiên, Mansaray, Green.

  • Hà Nội: Tấn Trường, Văn Kiên, Duy Mạnh, Việt Anh, Văn Toàn, Văn Vĩ, Marcao, Hùng Dũng, William Henrique, Văn Quyết, Lucao.

Thông tin tình hình lực lượng TP HCM vs Hà Nội vòng 5 V-League 2023

Ở vòng 5 của giải bóng đá V-League 2023, CLB Hà Nội sẽ có chuyến làm khách tới sân Thống Nhất để đối đầu với CLB TP.HCM. Trận đấu này được mong đợi sẽ là một cuộc chạm trán hấp dẫn giữa một đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng và một đối thủ đang đối mặt với nguy cơ xuống hạng.

Dù đã thể hiện sự ổn định với 2 chiến thắng và 2 trận hòa trong 4 trận đấu gần nhất, CLB Hà Nội vẫn còn tiềm năng để phát triển hơn nữa. Trong khi đó, CLB TP.HCM đang gặp nhiều khó khăn vì sự thiếu hỗ trợ tài chính và việc mất đi các cầu thủ trụ cột. Họ đã phải đón nhận tới 4 thất bại trong 5 trận đấu gần đây.

Link xem TP HCM vs Ha Noi truc tiep V-League 2023 o dau ?
Link xem TP HCM vs Hà Nội trực tiếp V-League 2023 ở đâu ?

Đối đầu với Hà Nội, CLB TP.HCM chưa bao giờ giành chiến thắng kể từ khi lên hạng vào năm 2018. Tuy nhiên, điều đó có thể thay đổi khi họ chơi trên sân nhà. Nhưng trong tổng số 12 lần đối đầu giữa hai đội tại V-League và Cúp quốc gia, Hà Nội đã giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu, thậm chí còn thắng với tỷ số 6-0 ở lần đối đầu gần nhất tại sân Thống Nhất.

Với những số liệu này, CLB Hà Nội sẽ có lợi thế lớn trong trận đấu tới và có thể tiếp tục đánh bại CLB TP.HCM để tiến sát đến chức vô địch của mùa giải này. Tuy nhiên, đây vẫn là một trận đấu hấp dẫn và không thể đoán trước được kết quả cuối cùng.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 8/4

Kết quả TP HCM vs Hà Nội những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X