Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp TP HCM vs Đà Nẵng link xem kqbd V-League 23/7/2023

Chủ Nhật 23/07/2023 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp TP HCM vs Đà Nẵng 19h15 hôm nay 23/7 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá TP Hồ Chí Minh vs Đà Nẵng kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp TP HCM vs Đà Nẵng hôm nay 23/7/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa TP HCM vs Đà Nẵng sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Xem lại TPHCM 5-1 Đà Nẵng (Vòng 10 V.League 2023)

video

Đội hình dự kiến ra sân TP HCM vs Đà Nẵng

  • TP HCM:

  • Đà Nẵng:

Thông tin,lực lượng TP HCM vs Đà Nẵng vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2023

Khi mà cuộc đua trụ hạng ở V-League 2023 đang trôi dần về những vòng đấu cuối cùng, điều này cũng đồng nghĩa với việc các đội nằm trong nhóm 'cầm đèn đỏ' như CLB TP.HCM vs Đà Nẵng cũng sẽ không còn nhiều cơ hội để níu kéo hi vọng trụ hạng. 

Và ở trận đấu mang tính chất 6 điểm tới đây tại vòng 2, chắc chắn cả hai bên đều đang quyết tâm hướng tới thắng lợi chung cuộc. Bởi điều này sẽ giúp họ có được những lợi thế không nhỏ ở cuộc đua trụ hạng.

Lúc này CLB TP.HCM đang xếp cuối nhưng khoảng cách điểm số giữa họ với Đà Nẵng chỉ là 3 điểm. Và nếu thắng trong trận tới, 'Chiến hạm đỏ' sẽ bắt kịp điểm số của đối phương.

Với lợi thế được chơi trên sân nhà Thống Nhất, CLB TP.HCM đang có nhiều cơ hội giành thắng lợi chung cuộc. Cũng cần nhớ rằng hồi đầu mùa, trong trận đấu cũng diễn ra ở đây, 'Chiến hạm đỏ' đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số đậm 5-1 nhờ các cú đúp của Hoàng Vũ Samson, Mansaray cùng một bàn thắng của Daniel Green.

Link xem truc tiep TP HCM vs da Nang 17h00 hom nay 23/7 V-League 2023
Link xem trực tiếp TP HCM vs Đà Nẵng 17h00 hôm nay 23/7 V-League 2023

Chiến thắng đó chắc chắn sẽ tiếp thêm những động lực tinh thần và quyết tâm để đội chủ sân Thống Nhất bước vào trận chung kết ngược sắp tới với quyết tâm cao nhất. 

Ở vòng đấu trước, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành đã trắng tay trên sân Vinh sau trận thua với tỷ số 0-2 trong ngày ra mắt của thủ môn Patrick Lê Giang, cầu thủ vừa được CLB TPHCM mượn từ CAHN cho giai đoạn 2. Đó hẳn là trận đấu đáng quên của CLB TPHCM khi hoàn toàn bế tắc trước đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ của SLNA. 

Tiếp đón Đà Nẵng ở vòng này, CLB TPHCM vẫn có đủ đội hình mạnh nhất, trong đó dàn ngoại binh trên hàng công vẫn là những nhân tố được trông chờ. Những Hoàng Vũ Samson và Mansaray đã góp phần giúp đội bóng này thắng đậm Đà Nẵng ở giai đoạn 1 được kì vọng sẽ tiếp tục chơi tốt để giúp đội nhà hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm.

Song không dễ cho đội chủ sân Thống Nhất bởi Đà Nẵng hiện tại đang chơi khá 'vào phom' sau khi được giao lại cho 'Mourinho Việt Nam' Phạm Minh Đức. Trong 4 trận gần đây dưới sự dẫn dắt của HLV Minh Đức, Đà Nẵng thắng 1 hòa 3, đáng chú ý là trận thắng 1-0 trước CAHN ở cuối giai đoạn 1. 

Với việc đang có ưu thế về điểm số lại phải chơi xa nhà, Đà Nẵng hẳn sẽ nhập cuộc thận trọng ở trận này. Có lẽ họ sẽ không dám mạo hiểm mở thế trận tấn công mà sẽ chọn lối đá phòng ngự khi đã có những bổ sung đáng kể cho giai đoạn 2, nhất là tay săn bàn Lucao. Với những sự điều chỉnh về chiến thuật, Đà Nẵng đủ khả năng gây ra khó khăn cho CLB TP.HCM ở màn tái đấu sắp tới.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 23/7

Kết quả TP HCM vs Đà Nẵng những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X