Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp TP HCM vs Bình Dương link xem V-League hôm nay 3/3/2024

Chủ Nhật 03/03/2024 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận cầu giữa TP Hồ Chí Minh vs Bình Dương sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình FPT Play, TV360

Link xem trực tiếp TP HCM vs Bình Dương hôm nay 3/3/2024

Đội hình dự kiến ra sân TP HCM vs Bình Dương

  • CLB TPHCM: Patrik Lê Giang, Ngọc Đức, Minh Tùng, Brendon Lucas, Vĩnh Nguyên, Tùng Quốc, Huy Toàn, Vũ Tín, Ngọc Long, Thanh Khôi, Wander Luiz.

  • Bình Dương: Minh Toàn, Janclesio, Onoja Joseph, Vĩ Hào, Duy Thường, Trung Hiếu, Minh Trọng, Đình Khương, Quang Hùng, Tiến Linh, Atshimene Charles.

Thông tin tình hình lực lượng trước trận TP HCM vs Bình Dương

Trước khi bước vào trận derby Đông Nam Bộ tại vòng 12 V-League 2023/2024, CLB TP.HCM vừa bất ngờ giành thắng lợi 2-1 trước đội bóng thuộc tốp đầu là Quy Nhơn Bình Định FC.

Tính ra đây cũng là trận bất bại thứ 4 của 'Chiến hạm đỏ' trong 5 vòng gần nhất được chơi trên sân nhà. Với thành tích thắng 3, hòa 1 tại Thống Nhất, các cầu thủ CLB TP.HCM hẳn đang có lý do để tự tin trước màn chạm trán đối thủ Becamex Bình Dương lần này, cho dù vào lúc này đội khách mới là bên được đánh giá cao hơn.

Thực tế ở mùa giải năm nay, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đang thể hiện được một phong độ thi đấu khá ấn tượng cả ở sân nhà cũng như sân khách. Với thành tích thắng 7, hòa 2 và mới chỉ thua 2, đội bóng đất Thủ hiện đang đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng và chỉ kém đội bóng dẫn đầu Nam Định FC 2 điểm.

Ngoại trừ trận thua 1-3 trên sân của nhà đương kim vô địch CAHN thì Bình Dương đang bất bại ở 5 chuyến làm khách còn lại trong mùa giải 2023/24, trong đó có 4 lần Bình Dương giành chiến thắng và chỉ 1 lần họ để mất điểm trong màn so tài với HAGL.

Truc tiep TP HCM vs Binh Duong link xem V-League 2024
Trực tiếp TP HCM vs Bình Dương link xem V-League 2024

Và sau những gì đã thể hiện, thầy trò Lê Huỳnh Đức có quyền hi vọng tới 3 điểm trong chuyến làm khách gần nhà lần này. Trái ngược với những màn trình diễn tệ hại ở mùa giải trước, bước sang mùa bóng 2023/24 với những sự bổ sung cầu thủ chất lượng có chuyên môn tốt vào đội hình thi đấu, Bình Dương gần như đã 'lột xác'. 

Họ không chỉ chơi phòng ngự chắc chắn, chặt chẽ hơn mà ở mặt trận tấn công, các ngôi sao của đội bóng đất Thủ cũng đã biết cách để làm rung lưới đối phương nhiều hơn. Sở hữu một phong độ thi đấu ổn định nên dù phải làm khách nhưng Bình Dương của HLV Lê Huỳnh Đức chắc chắn vẫn được đánh giá cao hơn và sẽ hướng tới một chiến thắng. 

Tất nhiên họ cũng không được phép chủ quan trong trận tới bởi CLB TP.HCM vẫn thường chơi khá hay trên sân nhà. Cộng thêm thành tích đối đầu khá cân bằng khi thắng 2, hòa 4 và thua 2 trong 8 lần đối đầu gần nhất, cả hai hứa hẹn sẽ tạo ra một trận cầu đầy hấp dẫn và quyết liệt trong buổi tối cuối tuần này.

Kết quả trực tuyến V-League hôm nay 3/3

Kết quả TP HCM vs Bình Dương những trận gần đây

Bảng xếp hạng V-League 203/34

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X