Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp TP HCM vs Bình Dương link xem kqbd V-League 11/8/2023

Thứ Sáu 11/08/2023 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp TP HCM vs Bình Dương 17h00 hôm nay 11/8 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá TP Hồ Chí Minh vs Bình Dương kênh sóng nào.

Xem lại video TP HCM vs Đà Nẵng 1-0 vòng 2 lượt 2 V-League 2023

video

Link xem trực tiếp TP HCM vs Bình Dương hôm nay 11/8/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa TP HCM vs Bình Dương sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Xem lại video TP HCM vs Đà Nẵng 1-0 vòng 2 lượt 2 V-League 2023

video

Đội hình dự kiến ra sân TP HCM vs Bình Dương

  • CLB TP.HCM: Patrik Lê Giang, Brendon Lucas, Tùng Quốc, Vũ Tín, Quốc Gia, Thanh Bình, Văn Kiên, Hoàng Vũ Samson, Tuấn Tài, Daniel Green, Mansaray.

  • Bình Dương: Minh Toàn, Thành Lộc, Vĩ Hào, Tuấn Cảnh, Đình Khương, Tiến Linh, Olsen, Vinicius, Quang Hùng, Trung Hiếu, Rimario.

Thông tin,lực lượng TP HCM vs Bình Dương vòng 5 giai đoạn 2 V-League 2023

Với việc cùng có được 3 điểm sau thắng lợi tại vòng 4, điều này thực sự đã giúp hai CLB TP.HCM vs Bình Dương mở rộng cánh cửa trụ hạng tại mùa giải V-League năm nay. Trên bảng xếp hạng các đội nhóm B lúc này, cả hai đội đều đang sở hữu 14 điểm, cao hơn 3 điểm so với đội đứng cuối Đà Nẵng. 

Và rõ ràng một trận hòa ở màn so tài này sẽ giúp cả hai đội có vé tham dự V-League mùa bóng kết tiếp, bất chấp những nỗ lực giành chiến thắng của Đà Nẵng trên sân Khánh Hòa. 

Xét về lực lượng, có thể thấy cả CLB TP.HCM vs Bình Dương đều không có sự chênh lệch quá lớn. Do đó gần như sẽ không có bất ngờ lớn nào xảy ra ở trận tới, nhất là khi cả hai đều không có động lực phải giành chiến thắng. 

Với việc Bình Dương đang xếp trên CLB TP.HCM nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn đối phương (-4 so với -11), rõ ràng đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đang có cơ hội trụ hạng cao nhất. 

Thậm chí ngay cả khi để thua CLB TP.HCM với tỷ số tối thiểu như 0-1 hay 0-2 thì đội bóng đất Thủ nhiều khả năng vẫn đứng trên Đà Nẵng, ngay cả khi đội bóng sông Hàn vượt qua Khánh Hòa. Đơn giản là khi đó hai đội bằng điểm nhưng Bình Dương vẫn đứng trên nhờ hơn ở chỉ số phụ (Đà Nẵng lúc này đang có hiệu số bàn thắng/bại là -11). 

Link xem truc tiep TP HCM vs Binh Duong 17h00 hom nay 11/8 V-League 2023
Link xem trực tiếp TP HCM vs Bình Dương 17h00 hôm nay 11/8 V-League 2023

Với cách tính toán như vậy, rõ ràng đội khách đang có thừa sự tự tin khi tới làm khách tại Thống Nhất lần này. Ngược lại, đội bóng chủ nhà sẽ phải thi đấu thực sự tập trung và cảnh giác, bởi bất cứ sai sót nào cũng có thể khiến họ phải trả giá đắt. 

CLB TP.HCM lúc này đang có hiệu số bàn thắng/bại thấp hơn Đà Nẵng (-11 so với -10). Vì thế nếu 'Chiến hạm đỏ' để thua trước Bình Dương còn Đà Nẵng thắng Khánh Hòa ở vòng cuối thì chắc chắn suất xuống hạng sẽ thuộc về đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành. 

Bởi vậy để né suất xuống hạng, đội chủ nhà gần như sẽ chơi 'tử thủ' ở trận này nhằm bảo toàn một tỷ số hòa. Và khi đối phương đã không mạo hiểm dâng lên thì Bình Dương khi ấy sẽ phải sắm vai đội bóng nắm thế chủ động và sẽ phải tích cực tấn công trong 90 phút sắp tới. 

Như đã phân tích, Bình Dương vẫn đi tiếp nếu để thua ít bàn. Do đó họ gần như không chịu nhiều áp lực khi bước vào trận này. Và nếu đá đúng như tuyên bố 'chơi hết mình' của HLV Lê Huỳnh Đức thì đội bóng đất Thủ thực sự sẽ tạo ra nhiều sóng gió cho đội chủ nhà.

Vào lúc này, các cầu thủ SHB Đà Nẵng đang rất mong chờ CLB Bình Dương vượt qua TP.HCM FC. Nhưng trước mắt họ cần 'tự cứu' chính mình. Bởi nếu không thể thắng đội chủ nhà Khánh Hòa thì dù Bình Dương đánh bại CLB TP.HCM thì điều đó cũng sẽ trở nên hoàn toàn vô nghĩa với đội bóng áo cam.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 11/8

Kết quả TP HCM vs Bình Dương những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp Chelsea 0-0 West Ham: Thế trận hấp dẫn ngay từ đầu (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 0-0 West Ham: Thế trận hấp dẫn ngay từ đầu (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 0-0 West Ham: Thế trận hấp dẫn ngay từ đầu (Hiệp 1)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X