Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

TP HCM vs Bình Định link xem trực tiếp V-League hôm nay 28/2/2024

Thứ Tư 28/02/2024 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận cầu giữa TP HCM vs Bình Định sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình FPT Play, HTV Thể Thao, TV360

Link xem trực tiếp TP HCM vs Bình Định hôm nay 28/2/2024

Đội hình dự kiến ra sân TP Hồ Chí Minh vs Bình Định

  • CLB TPHCM: Patrik Lê Giang (89), Tùng Quốc (2), Minh Tùng (5), Brendon Lucas (43), Ngọc Đức (77), Huy Toàn (6), Thanh Khôi (16), Ngọc Long (18), Vũ Tín (8), Tuấn Tài (9), Timite (10)

  • Bình Định: Minh Hoàng (26), Thanh Thịnh (6), Marlon Almeida (3), Đình Trọng (12), Văn Thành (88), Artur De Melo (10), Văn Triền (23), Văn Thuận (14), Ngọc Bảo (17), Văn Đức (28), Đức Chinh (9).

Thông tin tình hình lực lượng trước trận TP HCM vs Bình Định

Trong trận cầu muộn nhất vòng 11 V-League 2023/2024, CLB TP.HCM sẽ đá trận đấu sân nhà gặp đối thủ Quy Nhơn Bình Định. Ở trận này, đội bóng Sài thành đang bị đánh giá thấp hơn so với đối thủ sau những màn thể hiện không tốt trong thời gian vừa qua.

Thất bại 1-3 trước Hà Nội đã nối dài chuỗi trận không thắng lên con số 4. Điều đáng ngại hơn là họ chỉ có nổi 1 điểm và trong hai trận gần nhất đã để thua liên tiếp trước CLB Công An Hà Nội và Hà Nội FC.

Vấn đề lớn nhất của 'Chiến hạm đỏ' lúc này có lẽ chính là vấn đề lực lượng khi họ đang không có nhiều tiền để mua sắm những cái tên chất lượng. Và khi đội hình thi đấu chỉ ở mức 'thường thường bậc trung', thầy trò HLV Phùng Thanh Phương cũng dễ bị đánh bại hơn.

Với sự sa sút về vị trí trên bảng xếp hạng, CLB TP.HCM buộc phải cải thiện phong độ thi đấu của mình. Nhưng sẽ không dễ để họ có thể giành điểm trước Bình Định - đội bóng đang có tinh thần hưng phấn sau chiến thắng trước đội đầu bảng Thép Xanh Nam Định ở vòng trước.

Căn cứ vào phong độ thực tế cũng như thực lực của đôi bên, đội khách xứng đáng được đánh giá cao hơn ở trận này. Vấn đề quan trọng ở chỗ, liệu đội bóng đất võ có thể hiện được phong độ cao nhất như từng làm ở trận đấu vừa qua hay không…

Truc tiep TP HCM vs Binh dinh link xem V-League 2024
Trực tiếp TP HCM vs Bình Định link xem V-League 2024

Được biết trước vòng đấu này, HLV Bùi Đoàn Quang Huy đã đón nhận một thông tin rất vui về lực lượng đội bóng khi thủ thành Văn Lâm đã bình phục và sẵn sàng trở lại khung gỗ.

Tuy nhiên Bình Định cũng gặp tổn thất không nhỏ trước trận đấu tới khi mà chấn thương rách bắp của Alan - người đã ghi 6 bàn từ đầu mùa giải vẫn chưa bình phục. 

Vào lúc này, CLB Bình Định đang lên phương án bổ sung ngoại binh bởi Alan được chuẩn đoán mất ít nhất 6 tuần để dưỡng thương. Và sự vắng mặt này ít nhiều sẽ có những ảnh hưởng tới khả năng duy trì hiệu suất ghi bàn của đội bóng đất Võ trong chuyến làm khách tại sân Thống Nhất tối nay.  

Với phong độ thi đấu khá ổn định khi thắng tới 4 ở 5 vòng gần nhất, Bình Định đang được xếp ở 'cửa trên' so với CLB TP.HCM. Chưa kể là thành tích đối đầu của họ cũng vượt trội đội chủ nhà khi mà trong 10 trận gần nhất, đội bóng đất Võ đã thắng tới 7 trận, cùng với đó là 2 trận hòa và chỉ để thua 1 trận. Và nếu thể hiện đúng phong độ, đội khách hoàn toàn đủ sức ra về với 3 điểm.

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa TP HCM vs Bình Định sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 28/2.

Kết quả trực tuyến V-League hôm nay 28/2

Kết quả TP Hồ Chí Minh vs Bình Định những trận gần đây

Bảng xếp hạng V-League 2028/24

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X