Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp TP HCM vs Bình Định link xem V-League 13/4/2023 ở đâu ?

Thứ Năm 13/04/2023 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp TP HCM vs Bình Định 19h15 hôm nay 13/4 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá TP Hồ Chí Minh vs Bình Định kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp TP HCM vs Bình Định hôm nay 13/4/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa TP HCM vs Bình Định sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Xem lại video TP Hồ Chí Minh vs Bình Định 1-2 Vòng 12 V-League 2022

video

Đội hình dự kiến ra sân TP HCM vs Bình Định

  • CLB TP.HCM: Thành Thắng, Hoàng Phúc, Campbell, Thành Tín, Ngọc Tiến, Huy Toàn, Minh Trung, Quốc Gia, Samson, Mansaray, Green.

  • Bình Định: Văn Lâm, Schmidt, Tiến Duy, Ngọc Bảo, Thanh Thịnh, Tiến Đạt, Văn Thuận, Văn Triền, Đức Chinh, Rafaelson, Jermie Lynch.

Thông tin tình hình lực lượng TP HCM vs Bình Định vòng 6 V-League 2023

CLB TP.HCM đã không có được kết quả như ý trong ngày V-League trở lại khi để thua 1-3 trước nhà đương kim vô địch Hà Nội ở vòng 5 diễn ra cuối tuần trước. 

Đây là trận thua mà 'Chiến hạm đỏ' không tỏ ra lép vế hoàn toàn trước đối thủ. Mà ngược lại, họ cũng tự tin cầm bóng để tổ chức phản công. Và một trong đó đã trở thành bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Victor Mansaray ở đầu hiệp đấu thứ 2. 

Sau thất bại có phần 'ấm ức' như chia sẻ của HLV Vũ Tiến Thành, CLB TP.HCM sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà gặp đội khách Topenland Bình Định. Và nếu tiếp tục duy trì được tinh thần thi đấu và sự quyết tâm như trận trước, đội bóng chủ nhà hoàn toàn có hy vọng giành điểm.

Xét về tương quan lực lượng hai đội TP.HCM vs Bình Định, có thể thấy đội chủ sân Thống Nhất đang có sự lép vế so với đối thủ đến từ đất võ Tây Sơn. 

Link xem TP HCM vs Binh dinh truc tiep V-League 2023 o dau ?
Link xem TP HCM vs Bình Định trực tiếp V-League 2023 ở đâu ?

Sau một kỳ chuyển nhượng không mang về quá nhiều cầu thủ, CLB TP.HCM lúc này đang không được đánh giá quá cao ở V-League 2023. Vì lý do tài chính nên họ đã không thể giữ chân một số trụ cột ở mùa trước như Lee Nguyễn, Ngô Hoàng Thịnh hay Sầm Ngọc Đức,...

Về phần Bình Định, dù mất Hồ Tấn Tài vào tay Hà Nội song nhìn chung thực lực đội bóng này vẫn được đánh giá cao hơn TP.HCM FC. Tuy nhiên việc duy trì phong độ cao lại đang là thách thức với thầy trò HLV Đức Thắng khi mà họ đã không chơi tốt ở vòng 5 vừa qua. 

Trong ngày giải đấu quay trở lại, CLB Bình Định đã bất ngờ gục ngã ngay trên sân nhà Quy Nhơn sau trận thua 0-1 trước 'hiện tượng' Đông Á Thanh Hóa. Trong trận đấu đó, Bình Định đã thi đấu lấn lướt hơn, tuy nhiên khả năng tận dụng cơ hội không tốt của các cầu thủ chủ nhà, đặc biệt là trong tình huống đá hỏng 11m của Rafaelson ở hiệp 2, đã khiến cho họ phải ngậm ngùi nhìn đối thủ ra về với 3 điểm.

Sau trận thua đó, Bình Định chắc chắn đang rất muốn tìm lại niềm vui chiến thắng ở trận này. Và nếu đá đúng sức, họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều mà mình mong muốn.

Bên cạnh yếu tố con người, thành tích đối đầu lúc này cũng đang ủng hộ Topenland Bình Định khi mà trong 5 lần gặp nhau gần đây nhất, họ đều giành chiến thắng trước CLB TP.HCM. Trong 2 lần làm khách tại sân Thống Nhất ở mùa giải V-League gần đây, Bình Định đều có chiến thắng với các tỷ số 3-1 và 2-1.

Bởi vậy, rất có khả năng kịch bản cũ sẽ lặp lại ở trận cầu sắp tới. Dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng với lực lượng nhỉnh hơn, Bình Định được đánh giá sẽ là bên sẽ đẩy cao đội hình tấn công, làm chủ cuộc chơi ngay từ đầu. Trong khi đó CLB TP.HCM rất có thể sẽ đá thủ và trông chờ vào các pha phản công tốc độ.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 13/4

Kết quả TP HCM vs Bình Định những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X