Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Thanh Hóa vs TPHCM link xem V-League 17/4/2023 ở đâu ?

Thứ Hai 17/04/2023 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Thanh Hóa vs TPHCM 18h00 hôm nay 17/4 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Thanh Hóa vs TP Hồ Chí Minh kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Thanh Hóa vs TPHCM hôm nay 17/4/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Thanh Hóa vs TPHCM sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Xem lại video Thanh Hóa 1-2 TPHCM Vòng 22 V-League 2022

video

Đội hình dự kiến ra sân Thanh Hóa vs TPHCM

  • Thanh Hóa: Thanh Diệp, Tiến Dũng, Tiến Thành, Gustavo, A Mít, Thái Bình, Thành Long, Paulo, Ngọc Tân, Ti Phông, Bruno.

  • TP.HCM: Thanh Thắng, Hoài An, Cambell, Thành Tín, Huy Toàn, Ngọc Tiến, Minh Trung, Tuấn Tài, Samson, Masaray, Green.

Thông tin tình hình lực lượng Thanh Hóa vs TPHCM vòng 7 V-League 2023

Giống như ĐKVĐ Hà Nội, CLB Đông Á Thanh Hóa lúc này cũng đang có được 14 điểm sau 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Song họ chỉ đứng thứ 2 trên BXH do thua hiệu số phụ với CLB Hà Nội. 

Ở vòng 6 vừa qua, Thanh Hóa với lợi thế sân nhà đã giành chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Và trên đà hưng phấn đó, sẽ không bất ngờ nếu đội bóng xứ Thanh có thêm 3 điểm nữa ở trận đấu này. 

Dưới tài cầm quân của HLV Popov, không hề quá lời khi báo giới đánh giá rằng Thanh Hóa đang giúp cho các CĐV của đội bóng này được sống lại cảm xúc tuyệt vời giống như ở hai mùa giải liên tiếp mà đội bóng xứ Thanh đã giành ngôi Á quân V-League (2017, 2018). 

Với phong độ rất ổn định ấy, Thanh Hóa hoàn toàn xứng đáng được xếp vào nhóm ứng cử viên sáng giá của mùa giải này. Và để duy trì cuộc đua, thầy trò HLV Popov đương nhiên cần tận dụng tối đa cơ hội gia tăng điểm số khi gặp các đối thủ bị đánh giá thấp hơn như CLB TPHCM ở vòng này.

Link xem Thanh Hoa vs TPHCM truc tiep V-League 2023 o dau ?
Link xem Thanh Hóa vs TPHCM trực tiếp V-League 2023 ở đâu ?

Ở trận này ngoại trừ Minh Tùng và Hữu Dũng gặp chấn thương, đội chủ nhà sẽ có lực lượng khá đầy đủ với sự phục vụ của bộ ngoại binh Gustavo – Bruno Cunha – Paulo Conrado. Với cách sử dụng nhân sự đầy biến ảo của mình, huấn luyện viên Velizar Popov đang mang đến những kết quả khả lạc quan cho Thanh Hóa. 

Trong khi đó, CLB TP.HCM vẫn đang gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm những chiến thắng với đội hình không được đánh giá cao của mình. Với sự ra đi của một loạt trụ cột, TP.HCM không còn là chính mình so với những mùa bóng trước đây. 

Nét tích cực trong cách đá của 'Chiến hạm đỏ' chủ yếu đến từ nỗ lực cá nhân của Daniel Green và Victor Mansaray. Với thể lực dồi dào cùng sức tì đè, bộ đôi này thường giành phần thắng trước các hậu vệ đối phương trong một vài tình huống tranh chấp cụ thể. Tuy nhiên nếu không sớm cải thiện được năng lực tấn công, CLB TP.HCM chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến trụ hạng đầy gian nan.

Ở vòng 7 V-League 2023, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành sẽ có chuyến hành quân ra Thanh Hóa để chạm trán đội bóng chủ nhà Đông Á Thanh Hóa. 

Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu khó khăn cho 'Chiến hạm đỏ" bởi phong độ thi đấu của đội chủ nhà trong thời gian vừa qua là tương đối ấn tượng. 

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 17/4

Kết quả Thanh Hóa vs TPHCM những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X