Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Thanh Hóa vs SLNA trực tiếp V-League 7/2/2023 hôm nay ở đâu ?

Thứ Ba 07/02/2023 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Thanh Hóa vs SLNA 18h00 hôm nay 7/2 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Thanh Hóa vs Sông Lam Nghệ An kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Thanh Hóa vs SLNA hôm nay 7/2/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Thanh Hóa vs SLNA sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Video Thanh Hóa 2-0 SLNA Vòng 15 V.League 2022

video

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 7/2

Đội hình dự kiến ra sân Thanh Hóa vs SLNA

  • SLNA:Văn Tiến, Xuân Mạnh, Ngọc Hải, Vytas, Văn Cường, Đình Hoàng, Trọng Hoàng, Văn Lương, Nam Hải, Olaha, Kandolo..

  • Thanh Hóa:Thanh Diệp, Minh Tùng, Sỹ Nam, Gustavo Santana, Thái Bình, Hữu Dũng, Trọng Hùng, Thành Long, Conrado, Bruno Cunha, Ti Phông. .

Thông tin tình hình lực lượng Thanh Hóa vs SLNA vòng 2 V-League 2023

Sau màn chia điểm trước SHB Đà Nẵng trên sân nhà ở vòng đấu mở màn, các cầu thủ SLNA sẽ phải tới thi đấu trên sân của 'người hàng xóm' Thanh Hóa tại vòng 2 V-League 2023.

Đây được đánh giá là trận đấu mà đội bóng xứ Nghệ không dễ để giành điểm khi mà phong độ của họ trong thời gian qua là không thực sự ổn định. Trước trận đấu này, thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng mới chỉ thắng 4/15 trận gần nhất, còn lại là 5 trận hòa và 6 thất bại.

Ở trận đấu tại vòng 1, SLNA đã giành 1 điểm khá nhọc nhằn khi bị SHB Đà Nẵng cầm hòa ngay trên sân Vinh trong một thế trận mà đội chủ nhà có phần lép vế trước đối thủ.

Với việc không còn sự phục vụ của hai trụ cột Văn Khánh và Văn Đức, điều này được đánh giá sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của đội bóng xứ Nghệ. Do đó họ sẽ cần tăng cường sự gắn kết trong phối hợp và phát huy hiệu quả của các tân binh để có thể hướng tới những thành công.

Tuy nhiên đây dường như vẫn đang là bài toán khó mà HLV Nguyễn Huy Hoàng cần nhanh chóng tìm ra lời giải nếu không muốn phải tham dự cuộc đua trụ hạng. SLNA không thiếu tài năng song lúc này họ lại đang thiếu những mũi tấn công sắc bén để có thể xuyên phá hàng phòng ngự đối thủ.

Mất Phan Văn Đức, HLV Huy Hoàng đã đẩy Xuân Mạnh và Trọng Hoàng lên chơi ở tuyến giữa, nhưng cả hai vẫn chưa cho thấy sự hiệu quả ở vị trí mới. Trong khi trên hàng công sự kết nối giữa người cũ Olaha vẫn chưa thật sự tốt với tân binh Kandolo.

Truc tiep Thanh Hoa vs SLNA link xem V-League 2023 o dau ?
Trực tiếp Thanh Hóa vs SLNA link xem V-League 2023 ở đâu ?

Ở trận đấu trước tân binh Soladio đã không để lại nhiều dấu ấn. Anh dường như cảm thấy khá cô đơn trên hàng công của đội bóng xứ Nghệ. Còn Olaha dù được hoạt động rộng theo đúng sở trường, nhưng cũng không tạo được các pha kiến tạo cho đồng đội.

Vì thế SLNA cần khắc phục những hạn chế của mình để mơ về một thắng lợi. Song đây chắc chắn không phải điều dễ dàng trước một Thanh Hóa đang chơi khá ổn định dưới thời tân HLV trưởng Velizar Popov.

Không giống như SLNA, CLB Thanh Hóa đã có màn ra mắt khá suôn sẻ khi giành 3 điểm trọn vẹn từ tay Khánh Hòa ở trận ra quân V-League ngay tại Nha Trang. Niềm vui như nhân đôi cho đội bóng xứ Thanh khi các tân binh như Bruno và Lâm Ti Phông đều lần lượt ghi bàn.

Đặc biệt, chân sút Bruno Catanhede sau một mùa giải chia tay V-League, anh đã có sự quay lại khá ấn tượng trong màu áo xứ Thanh và góp công trong bàn mở tỷ số của đội nhà.

Với thắng lợi ở trận mở màn, Thanh Hóa rõ ràng đang rất tự tin trước trận đấu này. Và nếu chơi đúng sức, họ hoàn toàn có thể sẽ có điểm trong 90 phút thi đấu sắp tới. Xét lịch sử đội đầu, lợi thế cũng đang nghiêng về Thanh Hoá khi họ đã thắng đến 14 trận, hoà 6 và thua 12 lần trong 32 lần gặp nhau.

Đặc biệt ở 6 cuộc đối đầu gần đây giữa Thanh Hóa vs SLNA, đội bóng xứ Thanh đã bất bại khi thắng 3 và hòa 3. Trên sân nhà, Thanh Hóa càng cho thấy sự vượt trội của mình khi đã bất bại ở 12 trận gần nhất trước SLNA với thành tích 8 thắng, 4 hòa. Lần gần nhất họ để thua 'người hàng xóm' trên sân nhà là trong thất bại 2-3 diễn ra tại mùa giải 2011.

Vì thế sẽ không bất ngờ nếu đội chủ nhà một lần nữa giành thắng lợi ở trận này. Và đây chắc chắn cũng sẽ là một thách thức không hề nhỏ với đội khách xứ Nghệ trong việc hướng tới việc giành 3 điểm.

Xem thêm:

Kết quả Thanh Hóa vs SLNA những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá U23 Iraq vs U23 Thái Lan 22h30 ngày 16/4 (U23 châu Á 2024)

Trực tiếp bóng đá U23 Iraq vs U23 Thái Lan 22h30 ngày 16/4 (U23 châu Á 2024)

Trực tiếp bóng đá U23 Iraq vs U23 Thái Lan 22h30 ngày 16/4 (U23 châu Á 2024)

U23 Thái Lan tham dự U23 châu Á với tham vọng rất lớn. “Voi chiến” đặt mục tiêu lọt vào top 3 giải đấu để giành vé tham dự Olympic Paris 2024. Nhưng trước tiên, đoàn quân của HLV Issara Sritaro cần phải có kết quả tốt trước U23 Iraq trong ngày ra quân.

Xem thêm
top-arrow
X