Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Thanh Hóa vs Nam Định link xem kqbd V-League 16/7/2023

Chủ Nhật 16/07/2023 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Thanh Hóa vs Nam Định 18h00 hôm nay 16/7 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Thanh Hóa vs Nam Định kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Thanh Hóa vs Nam Định hôm nay 16/7/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Thanh Hóa vs Nam Định sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Xem lại video Nam Định vs Thanh Hóa 0-1 Vòng 21 V-League 2022

video

Đội hình dự kiến ra sân Thanh Hóa vs Nam Định

  • Thanh Hoá: Thanh Diệp, Tiến Thành, Sỹ Nam, Gustavo, Thái Bình, Hữu Dũng, A Mít, Thành Long, Trọng Hùng, Thái Sơn, Bruno Catanhede.

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Thanh Hào, Hồng Duy, Hữu Tuấn, Viết Tú, Đức Huy, Andre Luiz, Văn Vũ, Ngọc Sơn, Coutinho, Hendrio.

Thông tin tình hình lực lượng Thanh Hóa vs Nam Định vòng 13 V-League 2023

Tại vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2023, CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ được chơi trên sân nhà gặp đối thủ Nam Định. Hồi đầu mùa, hai bên đã hòa nhau với tỷ số 0-0 trong trận đấu diễn ra ở Thiên Trường. 

Tuy nhiên ở trận này, với lợi thế sân nhà, đội bóng xứ Thanh đang được giới chuyên môn đánh giá cao hơn về cơ hội giành chiến thắng. Tuy vậy họ sẽ không được phép chơi chủ quan, khinh địch bởi trên thực tế phong độ của Thanh Hóa trong thời gian gần đây cũng không thực sự tốt.

Thanh Hóa khép lại giai đoạn 1 với phong độ bạc nhược khi thua 2 và hòa 2 ở 4 lượt trận cuối. Với kết quả trên, đội bóng xứ Thanh đã mất ngôi đầu bảng vào tay Công an Hà Nội. Tuy nhiên, cơ hội vô địch vẫn chưa hoàn toàn khép lại với thầy trò HLV Popov khi mà cách biệt điểm số giữa họ với CAHN chỉ là 1 điểm.

Link xem truc tiep Thanh Hoa vs Nam dinh 18h00 hom nay 16/7 V-League 2023
Link xem trực tiếp Thanh Hóa vs Nam Định 18h00 hôm nay 16/7 V-League 2023

Và với tinh thần đang lên cao sau hai chiến thắng liên tiếp tại cúp Quốc gia 2023, Thanh Hóa hoàn toàn có cơ sở để nghĩ về 3 điểm ở trận này. Ngược lại Nam Định hẳn là có nhiều lý do để lo ngại khi mà họ mới chỉ thắng 1 trận ở 7 vòng đấu mới đây tại đấu trường V-League.

Không chỉ bị đánh giá thấp hơn về lực lượng, Nam Định còn đang có một thành tích thi đấu tệ hại trước Thanh Hóa ở những lần chạm trán gần đây. Cụ thể ở 9 lần đụng độ gần nhất, Nam Định để thua tới 6 trận và hòa 3 trận. Họ đã không có nổi chiến thắng nào trước Thanh Hóa từ năm 2020 đến nay. 

Với thành tích đối đầu khá chênh lệch đó, có nhiều lý do để lo ngại việc thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ không có được kết quả tốt trong chuyến làm khách đến xứ Thanh lần này. Tuy nhiên với việc sở hữu một đội hình khá chất lượng, nếu chơi tập trung Nam Định hoàn toàn có thể giành điểm trong trận đấu tới.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 16/7

Kết quả Thanh Hóa vs Nam Định những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X