Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Thanh Hóa vs Hải Phòng link xem kqbd V-League 2/7/2023

Chủ Nhật 02/07/2023 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Thanh Hóa vs Hải Phòng 17h00 hôm nay 2/7 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Thanh Hóa vs Hải Phòng kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Thanh Hóa vs Hải Phòng hôm nay 2/7/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Thanh Hóa vs Hải Phòng sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Xem lại video Thanh Hóa 0-1 Hải Phòng Vòng 19 V.League 2022

video

Đội hình dự kiến ra sân Thanh Hóa vs Hải Phòng

  • Thanh Hoá: Thanh Diệp, Gustavo, Minh Tùng, Sỹ Nam, Thái Bình, A Mít, Thái Sơn, Thành Long, Ti Phông, Bruno, Paullo.

  • Hải Phòng: Đình Triệu, Văn Đạt, Văn Tới, Mpande, Bicou, Hải Huy, Trung Hiếu, Hoàng Nam, Yuri Mamute, Tuấn Anh, Triệu Việt Hưng.<h3>Bảng xếp hạng:</h3>

Thông tin tình hình lực lượng Thanh Hóa vs Hải Phòng vòng 13

Tuy nhiên sẽ không dễ để đội bóng xứ Thanh có thể tìm lại niềm vui chiến thắng ở vòng này khi mà đối thủ của họ lại là nhà đương kim á quân mùa trước, CLB Hải Phòng. 

Mặc dù lúc này đội bóng đất Cảng không còn mạnh mẽ như cách đây một năm khi chia tay chân sút chủ lực Rimario, song dưới sự dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm, đây vẫn là một đối thủ rất khó chịu khuất phục. 

Theo thống kê, Hải Phòng FC đã bất bại trong 6 vòng đấu gần nhất ở V-League 2023. Trước đó họ chỉ để thua hai trận tại V-League trước các đội bóng nằm trong tốp 4 là Hà Nội và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Do đó Hải Phòng chắc chắn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Thanh Hóa khi hai đội gặp nhau ở vòng đấu tới. 

Trước màn so tài này, đội chủ nhà Thanh Hóa vừa hoàn tất bản hợp đồng mượn cầu thủ Võ Nguyên Hoàng từ đội bóng hạng Nhất PVF – Công an Nhân dân. Sự góp mặt của tuyển thủ U23 quốc gia này sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Đông Á Thanh Hóa

Link xem truc tiep Thanh Hoa vs Hai Phong 17h00 hom nay 2/7 V-League 2023
Link xem trực tiếp Thanh Hóa vs Hải Phòng 17h00 hôm nay 2/7 V-League 2023

Khi ấy chiến lược gia người Bulgaria sẽ có thêm những phương án ghi bàn bên cạnh cặp tiền đạo Paulo Conrado – Bruno Cunha. Với sự bổ sung chất lượng cho hàng công, Đông Á Thanh Hóa rõ ràng đang rất quyết tâm tìm lại chiến thắng sau 3 trận chỉ hòa và thua vừa qua.

Về phía Hải Phòng, dù được dự đoán sẽ đối mặt với nhiều khó khăn trong chuyến hành quân tới sân Thanh Hóa lần này song điều đó chắc chắn sẽ không làm giảm quyết tâm giành 3 điểm của các cầu thủ đội bóng đất Cảng.

Hơn lúc nào hết, Hải Phòng bây giờ đang rất cần một kết quả suôn sẻ ở vòng 13 để giữ vững vị trí trong tốp 8 trên bảng xếp hạng. Đây là thứ hạng sẽ giúp đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm chắc chắn trụ hạng và có một vé tham dự vòng bảng tranh vô địch ở giai đoạn 2.

Trên BXH lúc này, CLB Hải Phòng hiện đang có 16 điểm giống như Bình Định, Nam Định. Họ chỉ hơn đội bóng xếp thứ 9 là HAGL đúng 2 điểm. Do đó trong tình huống xấu nhất, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm hoàn toàn có thể rời tốp 8. 

Vì vậy không còn cách nào khác, Hải Phòng sẽ phải giành điểm trước Thanh Hóa để củng cố vị trí trong nhóm dẫn đầu. Nhưng đây chắc chắn không phải nhiệm vụ dễ dàng khi mà họ sẽ phải đối đầu với đội bóng đang chơi rất ấn tượng trong giai đoạn 1 V-League mùa này.

V-League 2023

Với những kết quả thi đấu không tốt trong thời gian gần đây khi chỉ giành được vỏn vẹn 2 điểm trong ba vòng đấu vừa qua tại V-League 2023, điều này đã khiến CLB Đông Á Thanh Hóa bị chững lại trong cuộc đua tới ngôi vô địch. 

Ở thời điểm hiện tại, đoàn quân của HLV Popov đã để mất ngôi đầu trên bảng xếp hạng vào tay đội bóng Công an Hà Nội với 1 điểm ít hơn. Và không còn cách nào khác, Thanh Hóa sẽ phải chắt chiu điểm số qua từng trận mới có hi vọng cạnh tranh chức vô địch.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 2/7

Kết quả Thanh Hóa vs Hải Phòng những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X