Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem SLNA vs Hải Phòng trực tiếp V-League 12/2/2023 hôm nay ở đâu ?

Chủ Nhật 12/02/2023 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp SLNA vs Hải Phòng 18h00 hôm nay 12/2 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Sông Lam Nghệ An vs Hải Phòng kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp SLNA vs Hải Phòng hôm nay 12/2/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa SLNA vs Hải Phòng sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Video SLNA 3-0 Hải Phòng vòng 9 V-League 2022

video

Đội hình dự kiến ra sân SLNA vs Hải Phòng

  • Hải Phòng:Văn Toản, Hữu Sơn, Văn Tới, Bicou, Văn Minh, Việt Hưng, Trung Hiếu, Martin Lo, Trọng Hiếu, Tuấn Anh, Mpande.

  • SLNA:Văn Tiến, Đình Hoàng, Ngọc Hải, Gasputitis, Bá Sang, Sỹ Hoàng, Xuân Mạnh, Trọng Hoàng, Nam Hải, Soladio, Olaha .

Thông tin tình hình lực lượng SLNA vs Hải Phòng vòng 2 V-League 2023

CLB SLNA bước vào mùa giải này với không nhiều sự đầu tư về lực lượng, ngược lại họ thậm chí còn chia tay ngôi sao sáng nhất đội bóng - tiền vệ Phan Văn Đức khi anh tới đầu quân cho CLB CAHN.

Với một đội hình thuộc diện 'thường thường bậc trung', SLNA thực sự đã không phô diễn được sức mạnh trong hai vòng đấu đầu tiên tại V-League năm nay.

Tại vòng 1, họ để SHB Đà Nẵng cầm chân trên sân nhà dù đã có bàn thắng dẫn trước ở cuối hiệp 1 của cầu thủ trẻ Trần Nam Hải. Bước sang vòng 2, một lần nữa kịch bản hòa đã xuất hiện với đội bóng xứ Nghệ khi họ phải chia điểm trước Đông Á Thanh Hóa trong một trận cầu không có bàn thắng.

Chỉ có được 2 điểm sau 2 trận, hẳn là đoàn quân của HLV Nguyễn Huy Hoàng đang rất khát khao giành chiến thắng tại vòng 3 lần này. Tuy nhiên, trước mắt họ là một thử thách không dễ chơi mang tên Hải Phòng FC.

Có thể nói trước trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm đã rất tôn trọng đối thủ. Thậm chí ông còn để toàn đội ở lại TP.HCM tập luyện sau vòng 2 rồi bay thẳng đến Vinh, thay vì lựa chọn về Hải Phòng rồi mới ngược trở lại Nghệ An.

Nhà cầm quân người xứ Thanh tâm sự: "Sở dĩ tôi chọn ở lại TPHCM tập luyện là để tránh cho các cầu thủ phải di chuyển lòng vòng. Trận đấu với SLNA rất quan trọng, nên tôi muốn các học trò của mình có sự tập trung cao nhất".

Hải Phòng ở mùa giải năm nay đã không còn mạnh mẽ như cách đây một năm sau khi chia tay một loạt trụ cột, trong đó đặc biệt phải kể tới hai ngoại binh Rimario và Moses.

Thời gian qua, dù đã nỗ lực tìm kiếm người thay thế song HLV Chu Đình Nghiêm vẫn chưa thể mang về sân Lạch Tray những cái tên chất lượng, đủ sức khỏa lấp khoảng trống mà những người cũ để lại.

Yếu tố tích cực của Hải Phòng có lẽ chỉ là tinh thần, khi họ vẫn chơi với một quyết tâm cao nhất mỗi khi ra sân như mùa giải trước. Và nếu giữ được một phong độ tốt, đội bóng đất Cảng hoàn toàn có cơ hội giành điểm ở vòng đấu tới.

Tuy vậy thành tích thi đấu tại sân Vinh đang mang tới những lo ngại không nhỏ cho thầy trò ông Chu Đình Nghiêm. Trong lần gần nhất thi đấu tại đây ở mùa giải 2022, họ đã để đội chủ nhà đánh bại với tỷ số đậm 3-0.

Xa hơn, trong 5 chuyến làm khách trước SLNA, Hải Phòng đã không thể giành nổi một chiến thắng với hai trận hòa và ba thất bại. Đáng chú ý là họ đã không thể ghi nổi dù chỉ là một bàn thắng ở 4 chuyến viếng thăm thành Vinh gần nhất.

Với những kết quả đó, rõ ràng Hải Phòng đang chịu những áp lực không nhỏ khi bước vào trận đấu này, và trong bối cảnh thiếu vắng hai cầu thủ quan trọng là Mạnh Dũng và Carlos Fernandez (đặc biệt là Fernandez, người đã có 1 bàn và 1 kiến tạo sau hai vòng đấu), sẽ không dễ để nhà á quân V-League 2022 hoàn thành mục tiêu. Do đó một kết quả hòa có lẽ là sẽ phù hợp hơn cho hai bên ở màn so tài lần này.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 12/2

Kết quả SLNA vs Hải Phòng những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X