Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp SLNA vs HAGL link xem V-League 15/4/2023 ở đâu ?

Thứ Bảy 15/04/2023 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp SLNA vs HAGL 18h00 hôm nay 15/4 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Sông Lam Nghệ An vs Hoàng Anh Gia Lai kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp SLNA vs HAGL hôm nay 15/4/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa SLNA vs HAGL sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Xem lại video HAGL 1-2 SLNA Vòng 19 V.League 2022

video

Đội hình dự kiến ra sân SLNA vs HAGL

  • SLNA: Văn Hoàng, Gaspuitis, Ngọc Hải, Đình Hoàng, Xuân Mạnh, Bá Sang, Văn Cường, Trọng Hoàng, Soladio, Xuân Tiến, Olaha.

  • HAGL: Văn Lợi, Diakite, Văn Sơn, Thanh Nhân, Minh Vương, Tuấn Anh, Ngọc Quang, Quang Nho, Brandao, Bảo Toàn, Paollo.

Thông tin tình hình lực lượng SLNA vs HAGL vòng 7 V-League 2023

Sau trận hòa 1-1 thất vọng trước tân binh Khánh Hòa ngay tại Pleiku ở vòng đấu trước, CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) sẽ có chuyến hành quân tới thi đấu trên sân Vinh của Sông Lam Nghệ An (SLNA) ở vòng 7 V-League 2023.

Trong lịch sử đối đầu giữa hai đội tại Vinh, đội bóng phố núi đang tỏ ra lép vế hoàn toàn trước đối thủ khi mới chỉ thắng duy nhất 1 trận, hòa 4 trận còn để thua tới 13 trận trước đội bóng xứ Nghệ.

Chiến thắng duy nhất đó của 'Gỗ' ở 'chảo lửa' Vinh diễn ra vào ngày 15/8/2010. Khi đó đội khách Tây Nguyên đã đánh bại SLNA với tỷ số 2-1. Và cũng kể từ sau trận đấu ấy, HAGL đã không còn cơ hội được rời sân Vinh với 3 điểm trọn vẹn.

Thậm chí bắt đầu từ mùa giải 2015 - thời điểm HAGL trình làng lứa Công Phượng, họ đã toàn thua khi tới làm khách trước SLNA. Với 7 trận thua liên tiếp, HAGL chắc hẳn đang rất muốn xóa cái dớp đó. Và khi đối phương đang có những sự bất ổn về lực lượng, đây sẽ là cơ hội rất tốt để họ thực hiện điều đó.

So với HAGL, CLB SLNA đang trải qua mùa giải 2023 khá thất vọng khi hòa liên tục 5 trận đầu tiên trước khi để thua 0-1 trong chuyến làm khách trước CLB Nam Định ở vòng 6.

Vấn đề lớn nhất của đội bóng xứ Nghệ có lẽ chính là khả năng tận dụng cơ hội của các tiền đạo. Trong bối cảnh đã không còn Phan Văn Đức trong đội hình, sức tấn công của SLNA đã bị suy giảm trông thấy.

Theo thống kê, ở hai trận gặp Becamex Bình Dương và Nam Định, các cầu thủ xứ Nghệ đã tung ra 44 cú dứt điểm về phía khung thành đối thủ, nhưng chỉ 11 trong số đó đi trúng đích và 1 trở thành bàn thắng.

Ở trận đấu mới đây với Nam Định, dễ nhận thấy là CLB SLNA cũng đã có cho mình những cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên cuối cùng các chân sút của họ đều không tận dụng thành công để có thể buộc 'người cũ' Trần Nguyên Mạnh phải vào lưới nhặt bóng.

Link xem SLNA vs HAGL truc tiep V-League 2023 o dau ?
Link xem SLNA vs HAGL trực tiếp V-League 2023 ở đâu ?

Với một lối đá được đánh giá là không 'thường thường bậc trung', CLB SLNA rõ ràng không còn đáng ngại như xưa. Song CLB HAGL sẽ không được phép lơ là, chủ quan bởi đội bóng xứ Nghệ rất mạnh trong các pha đánh biên nhờ sở hữu những cầu thủ chơi tốc độ như Trọng Hoàng, Hồ Văn Cường, Trần Đình Tiến, Phạm Xuân Mạnh hay Olaha.

Với việc thường xuyên sử dụng đội hình 3-5-2 thì hai cánh sẽ là tử huyệt của đội bóng phố Núi mỗi lúc đẩy cao đội hình lên tấn công. Do đó cầu thủ Sông Lam Nghệ An hoàn toàn có thể tạo nên sự khác biệt từ các tình huống phản công ở biên.

Ở trận tới, HAGL sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ trụ cột Châu Ngọc Quang. Đây cũng chính là người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của 'Gỗ' với 3 bàn thắng. Và vì thế, sẽ không dễ để đoàn quân của Kiatisuk có thể hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm trên sân khách.

Niềm lạc quan duy nhất với HAGL lúc này chính là hiệu suất ghi bàn khá cao của hàng công, khi Minh Vương và các đồng đội lúc này đã mang về 9 bàn thắng sau 6 vòng đấu. Với thành tích ghi trung bình 1,5 bàn/trận, HAGL hoàn toàn có quyền nghĩ về một kết quả có lợi nếu chắt chiu cơ hội trong chuyến làm khách tới Nghệ An sắp tới.

Trong bối cảnh đã không thắng tại sân Vinh trong suốt hơn một thập kỷ qua, chắc hẳn CLB HAGL đang rất khát khao 3 điểm ở trận này. Tuy nhiên chiến thắng chắc chắn cũng là mục tiêu duy nhất của thầy trò huấn luyện viên Huy Hoàng ở trận đấu này để qua đó có thể tạm thoát khỏi khủng hoảng. Và liệu ở trận cầu mang nhiều ý nghĩa nó, bên nào sẽ có màn thể hiện tốt hơn để có được chiến thắng?

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 15/4

Kết quả SLNA vs HAGL những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X