Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

SLNA vs CAHN link xem trực tiếp VTV5 V-League 23/2/2024 hôm nay

Thứ Sáu 23/02/2024 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận cầu giữa Sông Lam Nghệ An vs Công An Hà Nội sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình FPT Play, VTV5

Link xem trực tiếp bóng đá SLNA vs CAHN hôm nay 23/2/2024

Đội hình dự kiến ra sân SLNA vs CAHN

  • SLNA: Văn Tiến (25), Đình Hoàng (6), Zebic (95), Văn Việt (14), Sỹ Hoàng (23), Văn Bách (28), Quang Vinh (16), Nam Hải (17), Bá Quyền (19), Olaha (7), Raphael Success (70).

  • CAHN:Nguyễn Filip (1), Việt Anh (68), Tuấn Dương (98), Tấn Tài (4), Văn Thanh (17), Quang Hải (19), Thành Long (11), Văn Luân (21), Geovane (94), Văn Toản (12), Jeferson Elias (9).

Thông tin tình hình lực lượng trước trận SLNA vs CAHN

Một trong những trận đấu đáng chú ý tại vòng 10 V-League 2023/2024 sẽ diễn ra trên sân Vinh giữa đội chủ nhà SLNA và đội khách Công An Hà Nội lúc 18h00 ngày 23/02.

Xét về tương quan đội hình lực lượng, CLB CAHN rõ ràng đang trội hơn đối thủ. Tuy nhiên sẽ là sai lầm nếu đánh giá thấp đoàn quân của HLV Phan Như Thuật, khi mà trong tay ông đang là một lứa cầu thủ trẻ đầy tài năng và cũng đang rất khát khao thể hiện mình.

Ngay trước vòng đấu này, CLB SLNA đã giành hai chiến thắng liên tiếp trước các đối thủ Khánh Hòa và Quy Nhơn Bình Định. Còn nếu tính trên sân nhà thì đội bóng xứ Nghệ đã bất bại ở 6 lần ra sân gần nhất. Đây chắc chắn sẽ là một điểm tựa để các cầu thủ trẻ Nghệ An hướng tới trận đấu sắp tới với sự tự tin và quyết tâm giành chiến thắng cao nhất.

Mặc dù đã phải nói lời chia tay một số trụ cột sau mùa giải V-League 2023, đáng kể nhất là trường hợp của trung vệ Quế Ngọc Hải tuy nhiên bước vào mùa giải 2023/2024, CLB SLNA không bị khủng hoảng khi sử dụng lứa cầu thủ trẻ do mình đào tạo. Và sau những chiến thắng vừa giành được, chắc chắn là đội bóng xứ Nghệ cũng đã sẵn sàng cho màn phân cao thấp với nhà đương kim vô địch CAHN tại sân Vinh.

Truc tiep SLNA vs CAHN link xem V-League 2024
Trực tiếp SLNA vs CAHN link xem V-League 2024

Ở phía đối diện, sau quãng thời gian chìm trong khủng hoảng, đội bóng ngành công an mới đây đã có màn thể hiện khá tốt trong trận đầu cầm quân của tân HLV trưởng Kiatisuk (thắng TPHCM 2-0) tại vòng 9, để qua đó tiếp tục duy trì khoảng cách 7 điểm ít hơn so với đội đầu bảng Thép Xanh Nam Định.

Dù sẽ không dễ để đội bóng thủ đô có thể san lấp cách biệt điểm số này nhưng nếu giữ vững đà chiến thắng qua từng trận thì CAHN hoàn toàn đủ sức cạnh tranh danh hiệu vô địch mùa giải 2023/2024 với các đối thủ.

Với thắng lợi vừa giành được, CLB CAHN hẳn là cũng đang rất tự tin trước chuyến viếng thăm 'chảo lửa' Vinh. Trong mùa giải năm ngoái, hai đội mới chỉ gặp nhau duy nhất một lần tại Hà Nội. Khi đó CAHN đã giành chiến thắng trước SLNA với tỷ số 2-1.

Như vậy, đây sẽ là lần đầu tiên hai đội gặp nhau tại sân Vinh. Với điểm tựa sân nhà cùng sự cổ vũ của khán giả, đoàn quân của HLV Như Thuật hứa hẹn sẽ trình diễn một lối đá tự tin trước đối thủ. 

Song họ cũng cần phải cảnh giác bởi CAHN đang sở hữu một dàn tấn công khá chất lượng. Theo thống kê, đội bóng ngành công an đã ghi 9 bàn ở 3 trận gần nhất (trung bình 3 bàn/trận). Điều đó đã phần nào cho thấy sự nguy hiểm của nhà ĐKVĐ, ngay cả khi họ không có sự phục vụ của ngoại binh Fialho Junior vì án treo giò.

Được đánh giá cao hơn, CLB CAHN chắc chắn sẽ tổ chức tấn công ngay từ đầu trước đội chủ nhà SLNA. Nhưng họ cũng không được phép xem thường đối thủ bởi SLNA tỏ ra khá nguy hiểm trong các pha phản công cần tốc độ. Mặc dù còn những hạn chế về kinh nghiệm nhưng với khát khao thể hiện trước nhà ĐKVĐ, đội bóng xứ Nghệ hứa hẹn vẫn sẽ tạo ra một trận đấu hấp dẫn với nhiều bàn thắng xuất hiện.

Kết quả trực tuyến V-League hôm nay 23/2

Kết quả SLNA vs CAHN những trận gần đây

Bảng xếp hạng V-League 2023/24

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X