Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp SLNA vs Bình Dương link xem kqbd V-League 2023 hôm nay

Thứ Bảy 29/07/2023 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp SLNA vs Bình Dương 18h00 hôm nay 29/7 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Sông Lam Nghệ An vs Bình Dương kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp SLNA vs Bình Dương hôm nay 29/7/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa SLNA vs Bình Dương sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Đội hình dự kiến ra sân SLNA vs Bình Dương

  • SLNA: Văn Việt, Ngọc Hải, Văn Huy, Trọng Hoàng, Vytas, Đình Hoàng, Nam Hải, Đình Tiến, Văn Lắm, Olaha, Soladio.

  • B.Bình Dương: Minh Toàn, Quang Hùng, Cassius, Đình Khương, Trung Hiếu, Anh Tỷ, Minh Khoa, Olsen, Tiến Linh, Rimario, Vĩ Hào.

Thông tin,lực lượng SLNA vs Bình Dương vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2023

Ở vòng 3 của giai đoạn 2, đội bóng xứ Nghệ SLNA sẽ được chơi trên sân nhà khi tiếp đón đội khách Becamex Bình Dương. Với việc đã chính thức trụ hạng thành công, đoàn quân của HLV Phan Như Thuật được đánh giá sẽ không còn gặp nhiều áp lực trong màn so tài sắp tới.

Và cộng với việc được thi đấu trên sân nhà, Quế Ngọc Hải và các đồng đội hoàn toàn có thể tự tin hướng tới một chiến thắng. Thực tế thì SLNA cũng đang chơi khá tốt ở giai đoạn gần đây.

Sau khi bổ nhiệm 'tướng' Như Thuật vào ghế nóng thay cho người tiền nhiệm Huy Hoàng, đội bóng xứ Nghệ đã chơi khá ấn tượng ở V-League. Họ bất bại trong 4 trận đấu trước khi để thua 1-3 trên sân của Khánh Hòa trong trận 'thủy chiến' do mưa lớn ở vòng trước.

Một điều dễ nhận thấy là dưới tài cầm quân của vị thuyền trưởng mới, SLNA đang thi đấu ngày càng khởi sắc hơn. Họ thậm chí còn đánh bại cả nhà đương kim vô địch Hà Nội trong chuyến viếng thăm sân Hàng Đẫy ở vòng đấu cuối giai đoạn 1.

Link xem truc tiep SLNA vs Binh Duong 18h00 hom nay 29/7 V-League 2023
Link xem trực tiếp SLNA vs Bình Dương 18h00 hôm nay 29/7 V-League 2023

Bởi vậy trận thua mới đây trước Khánh Hòa sẽ chẳng làm giảm đi quá nhiều hi vọng giành điểm của thầy trò HLV Phan Như Thuật ở trận tới, nhất là khi đối thủ của họ lại đang là đội bóng xếp cuối BXH - Becamex Bình Dương.

Khác với SLNA, đội bóng đất Thủ lúc này đang đứng trước nguy cơ sẽ phải xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa bóng kế tiếp. Với chỉ 8 điểm có được sau 15 vòng đấu, đây thực sự là một kết quả gây thất vọng với nhà cựu vương V-League. Với 3 điểm kém hơn Đà Nẵng và TPHCM, hi vọng cho thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ tắt dần nếu như họ tiếp tục trắng tay.

Nhưng nếu không cải thiện lối đá, e là rất khó thể Bình Dương có thể 'thoát hiểm' sau 3 vòng đấu nữa. Trong bối cảnh Tiến Linh mất phong độ vì chấn thương cộng với việc thủ lĩnh Tô Văn Vũ đã rời đội, đội bóng đất Thủ đã không còn là chính mình so với những mùa giải trước.

Và nếu các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức không nỗ lực để tự cứu chính mình thì e là quãng đường tới giải hạng Nhất sẽ càng trở nên gần hơn với họ. Dẫu vậy thi đấu trên sân Vinh vẫn chưa bao giờ là dễ dàng với Bình Dương.

Thống kê cho biết là từ nửa cuối mùa giải 2015 tới nay, Bình Dương đã không thể thắng được SLNA trong 14 lần gặp nhau. Họ có 5 trận hòa và 9 thất bại khi phải đối đầu với SLNA. Lần gần nhất Bình Dương đánh bại được đội bóng xứ Nghệ là ở trong giai đoạn lượt đi mùa giải 2015. Khi đó họ đã giành chiến thắng ngay trên sân Vinh với tỷ số tối thiểu 1-0.

Với những con số thống kê đó, có thể thấy sẽ không dễ để Bình Dương có thể giành 3 điểm trước SLNA trong chuyến làm khách sắp tới. Một khi điều này xảy ra, viễn cảnh xuống hạng sẽ càng hiện rõ hơn với đội bóng đất Thủ.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 29/7

Kết quả SLNA vs Bình Dương những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X