Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp SLNA vs Bình Định link xem V-League hôm nay 18/2/2024

Chủ Nhật 18/02/2024 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận cầu giữa Sông Lam Nghệ An vs Bình Định sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình FPT Play, HTV Keys

Link xem trực tiếp SLNA vs Bình Định hôm nay 18/2/2024

Đội hình dự kiến ra sân SLNA vs Bình Định

  • SLNA: Văn Tiến, Đình Hoàng, Zebic, Văn Việt, Sỹ Hoàng, Văn Bách, Quang Vinh, Nam Hải, Bá Quyền, Olaha, Raphael Success.

  • Bình Định: Văn Lâm, Xuân Cường, Marlon, Đình Trọng, Ngọc Bảo, Văn Đức, Văn Thuận, Leo Artur , Văn Triền, Văn Thành, Alan.

Thông tin tình hình lực lượng trước trận SLNA vs Bình Định

Trong trận đấu 'khai xuân' Giáp Thìn 2024, CLB SLNA sẽ được thi đấu trên sân nhà trong cuộc chạm trán đối thủ Quy Nhơn Bình Định tại vòng 9 V-League 2023/2024.

Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu khó khăn đối với đội bóng xứ Nghệ, ngay cả khi họ được thi đấu trên sân Vinh. Bởi lẽ so sánh về lực lượng thì vào lúc này SLNA rõ ràng đang bị đánh giá thấp hơn đối thủ.

Sau mùa bóng 2023, SLNA đã nói lời chia tay nhiều trụ cột, đáng chú ý nhất là trường hợp của trung vệ Quế Ngọc Hải. Và trước ngày V-League trở lại, đội bóng này tiếp tục chia tay hai cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng và Bùi Đình Châu. 

Để khỏa lấp vị trí của những cầu thủ đã rời đi, HLV Phan Như Thuật tiếp tục đôn các cầu thủ trẻ lên đội 1 với những cái tên đầy hứa hẹn như Mai Hoàng, Long Vũ, Tiến Thắng và Trọng Sơn. Dù vậy, việc còn rất ít chân sút giàu kinh nghiệm trong đội hình được coi điểm yếu khiến đội bóng chủ sân Vinh khó có thể cạnh tranh với các đối thủ 'tốp trên' ở đấu trường V-League.

Không chỉ thua kém về lực lượng, ở trận tới đội chủ nhà còn mất ngoại binh quan trọng là Akwa Raphael Success do án treo giò sau khi cầu thủ này đã nhận đủ 3 tấm thẻ vàng. Khó khăn chồng chất khó khăn, e là sẽ không dễ để đội bóng SLNA có thể đứng vững trước một Bình Định đang sở hữu đội hình giàu sức chiến đấu hơn.

Truc tiep SLNA vs Binh dinh link xem V-League 2024
Trực tiếp SLNA vs Bình Định link xem V-League 2024

Trước vòng đấu này, Bình Định đang xếp thứ 3 trên BXH với 16 điểm sau 5 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 thất bại. Hiện tại họ chỉ kém đội nhì bảng là Bình Dương 1 điểm. Vì thế nếu giành chiến thắng ở trận tới, đội bóng đất Võ chắc chắn sẽ vươn lên xếp thứ nhì trên BXH sau vòng đấu thứ 9.

Bất chấp những xáo trộn về lực lượng cùng sự ra đi của HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng, CLB Quy Nhơn Bình Định vẫn thi đấu khá ổn định khi bước vào giải đấu năm nay. Ở 6 trận gần nhất, đội bóng này chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại trong khi đó đã có 5 trận giành trọn vẹn 3 điểm.

Điều này có được chính nhờ phong độ xuất sắc của bộ đôi  Alan Alexandre và Leonardo Artur trên hàng tấn công với 10 bàn thắng, 6 kiến tạo trong tổng số 16 bàn mà đội bóng đất võ ghi được. 

Và với sự tự tin đang có, thầy trò HLV Bùi Đoàn Quang Huy hứa hẹn sẽ tạo nên một màn trình diễn tốt trong chuyến hành quân tới xứ Nghệ sắp tới. Trong 5 lần chạm mặt nhau gần nhất tại V-League giữa hai CLB, Bình Định đang tỏ ra áp đảo đối thủ với 3 chiến thắng cùng 2 trận hòa.

Trong 3 chuyến làm khách gần nhất tới sân Vinh, Bình Định cũng không thua trước SLNA khi thắng 1, hòa 2. Đây là một tín hiệu rất lạc quan đối với đội khách trước chuyến thi đấu xa nhà lần này. Và nếu giữ vững phong độ, 3 điểm hoàn toàn có thể nằm trong tầm tay họ.

Kết quả trực tuyến V-League hôm nay 18/2

Kết quả SLNA vs Bình Định những trận gần đây

Bảng xếp hạng V-League 2023/24

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X