Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Quảng Nam vs Thể Công Viettel link xem V-League hôm nay 27/2/2024

Thứ Ba 27/02/2024 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận cầu giữa Quảng Nam vs Thể Công Viettel sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình FPT Play, TV360

Link xem trực tiếp Quảng Nam vs Thể Công Viettel hôm nay 27/2/2024

Đội hình dự kiến ra sân Quảng Nam vs Thể Công Viettel

  • Quảng Nam:Văn Công, Tăng Tiến, Pierre, Ngọc Hà, Hoàng Hưng, Yago Ramos, Conrado, Xuân Tú, Trung Phong, Eze Stephen, Hoàng Vũ Samson.

  • Viettel: Văn Phong, Tiến Dũng, Thanh Bình, Mạnh Cường, Tuấn Tài, Jaha, Đức Chiến, Hoàng Đức, Văn Khang, Bruno, Tiến Anh.

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Quảng Nam vs Viettel

Diễn ra sớm nhất tại vòng 11 V-League 2023/2024 sẽ là màn đối đầu giữa hai CLB Quảng Nam vs Viettel trên sân Hòa Xuân. Trong bối cảnh cả hai đều không có phong độ cao ở quãng thời gian gần đây thì trận đấu này sẽ là cơ hội tốt để hai bên hướng tới 3 điểm, qua đó tạo đà tâm lý thoải mái và thêm tự tin trước khi bước vào hai lượt đấu cuối của giai đoạn lượt đi.

So sánh về tương quan lực lượng thì Viettel dĩ nhiên đang được đánh giá cao hơn so với đội chủ nhà. Tuy nhiên trong bối cảnh đội bóng áo lính vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng trong 5 vòng đấu gần đây, thật khó để nói trước điều gì, nhất là khi họ phải tới thi đấu trên sân của đối thủ ở vòng 11 này. 

Mặc dù đang sở hữu một đội hình không đến nỗi nào tuy nhiên CLB Thể Công Viettel lại không có được sự ổn định phong độ khi bước vào mùa giải 2023/2024. Thậm chí đây có thể nói cũng là mùa giải mà họ đã chơi tệ nhất kể từ khi giành suất lên hạng hồi cuối năm 2018. 

Với chuỗi 5 trận không thắng liền nhau (thua 4, hòa 1), có lẽ không nhiều người hy vọng về khả năng giành chiến thắng của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng ở trận tới, nhất là khi đối thủ của họ lại là một đội bóng được đánh giá cao về yếu tố tinh thần.

Truc tiep Quang Nam vs Viettel link xem V-League 2024
Trực tiếp Quảng Nam vs Viettel link xem V-League 2024

Dù Quảng Nam là tân binh ở mùa này, nhưng với một ý chí, quyết tâm thi đấu cùng sự đoàn kết giữa các thành viên mà họ đã tạo ra nhiều khó khăn cho các đối thủ được đánh giá 'trên cơ'.

Nhìn lại hành trình đã qua của đội bóng xứ Quảng, có thể thấy họ đã chơi không hề tệ khi chỉ thua 3 và đã bất bại trong 7 trận đấu ở sân chơi V-League. Ở 7 lần ra sân gần nhất, đoàn quân của HLV Văn Sỹ Sơn đã thắng 2, hòa 4 và chỉ để thua duy nhất 1 trận trước ứng viên vô địch Thanh Hóa.

Với những gì đang thể hiện, Quảng Nam hoàn toàn có thể gây khó khăn cho CLB Thể Công Viettel. Trong bối cảnh phải đá sân khách, lại dính thêm tổn thất nhân sự nặng nề khi thủ quân Bùi Tiến Dũng vắng mặt vì án treo giò, nếu không đá cẩn thận thì Thể Công Viettel thậm chí còn có nguy cơ rơi vào tình cảnh 'tay trắng' sau màn so tài sắp tới.

Kết quả trực tuyến V-League hôm nay 27/2

Kết quả Quảng Nam vs Viettel những trận gần đây

Bảng xếp hạng V-League 2027/24

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X