Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Nam Định vs Viettel link xem kqbd V-League 22/7/2023

Thứ Bảy 22/07/2023 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Nam Định vs Viettel 18h00 hôm nay 22/7 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Nam Định vs Viettel kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Nam Định vs Viettel hôm nay 22/7/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Nam Định vs Viettel sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Xem lại video Viettel 2-0 Nam Định (Tứ kết Cúp QG 2023)

video

Đội hình dự kiến ra sân Nam Định vs Viettel

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Hồng Duy, Văn Khánh, Hữu Tuấn, Ngô Đức Huy, Phạm Đức Huy, Andre Luiz, Văn Vũ, Ngọc Sơn, Coutinho, Hendrio.

  • Viettel: Văn Phong, Mạnh Cường, Tiến Dũng, Thanh Bình, Tuấn Tài, Thế Tài, Văn Hào, Đức Chiến, Hoàng Đức, Tiến Anh, Elias.

Thông tin,lực lượng Nam Định vs Viettel vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2023

Sau mạch 5 chiến thắng liên tiếp kể từ trận thắng 2-1 trên sân nhà trước Becamex Bình Dương, CLB Viettel hẳn đang rất muốn nâng cao thành tích toàn thắng của mình khi đến làm khách trên sân Thiên Trường của CLB Nam Định ở vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2023.

Trong trận đấu này, đội bóng áo lính đang được đánh giá nhỉnh hơn không chỉ bởi phong độ mà còn là cả lực lượng thi đấu khi sở hữu nhiều tuyển thủ tuyển gia đang chơi cực kì ấn tượng trong suốt thời gian vừa qua. 

Link xem truc tiep Nam dinh vs Viettel 18h00 hom nay 22/7 V-League 2023
Link xem trực tiếp Nam Định vs Viettel 18h00 hôm nay 22/7 V-League 2023

Với lối chơi tập thể gắn kết cùng sự tỏa sáng cá nhân của những Hoàng Đức, Đức Chiến hay Nhâm Mạnh Dũng, đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh đang bứt lên trong cuộc đua tới ngôi vô địch. 

CLB Viettel lúc này đang có 24 điểm, ít hơn hai đội dẫn đầu là CAHN và Hà Nội FC chỉ 1 điểm. Do đó nếu tiếp tục duy trì mạch thắng của mình, đội bóng thuộc quân đội hoàn toàn có thể mơ tới một cái kết đẹp vào cuối mùa giải. 

Tuy nhiên tạm gác chuyện đó sang một bên, lúc này các cầu thủ Viettel FC cần tập trung vượt qua Nam Định FC khi hai đội có màn đụng độ ở vòng 2 của giai đoạn 2. Hồi đầu mùa, hai đội từng hòa nhau với tỷ số 0-0 ngay tại Hàng Đẫy. Tuy nhiên trong màn so tài tại sân chơi cúp Quốc gia cách đây chưa lâu, Viettel đã vượt qua đối thủ nhờ các bàn thắng của Jeferson và Nhâm Mạnh Dũng. 

Chiến thắng đó chắc chắn sẽ tạo đà tâm lý để họ tự tin hướng tới 3 điểm trong màn so tài sắp tới, bất chấp việc thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh phải tới làm khách tại 'chảo lửa' Thiên Trường, Nam Định. Tuy vậy, họ sẽ không được phép coi thường đối phương khi mà bài tủ của đội bóng thành Nam chính là lối đá phòng ngự, phản công, rình rập đầy khó chịu.

Quả thực, không thể xem nhẹ thành tích thi đấu trên sân nhà của đội bóng thành Nam khi mà họ vẫn chưa từng biết thua tại Thiên Trường trong suốt mùa bóng năm nay. Với sự đầu tư khá lớn về nhân sự trước mùa giải, Nam Định đã không còn là đội bóng dễ bị bắt nạt tại V-League 2023. Trong 9 trận đấu đã qua, Nam Định đã thắng 4 và hòa 5 trận. 

Mặc dù vậy, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt đã hòa liên tiếp ở 3 trận sân nhà gần nhất. Và nếu không cải thiện điều này, rất có thể một kịch bản tương tự sẽ xảy ra với đội bóng thành Nam khi tiếp dàn sao Viettel FC ở vòng đấu tới.

Về thành tích đối đầu, đội khách Viettel lại đang tỏ ra nhỉnh hơn đội bóng chủ nhà khi đã thắng 5, hòa 2 và thua 3 trong 10 cuộc so tài gần đây. Tuy nhiên sự chênh lệch là không quá lớn và nếu cứ đá như ở trận thắng 2-0 trên sân Thanh Hóa vừa qua thì Nam Định hoàn toàn có đủ khả năng giành 3 điểm ở màn so tài sắp tới.

  • Nam Định có thể tung ra sân lực lượng mạnh nhất

  • Viettel mất ngoại binh Abdumuminov Jakhongir vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 22/7

Kết quả Nam Định vs Viettel những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X