Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Nam Định vs TP HCM trực tiếp V-League 2023 ở đâu ?

Thứ Sáu 03/02/2023 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Nam Định vs TP HCM 17h00 hôm nay 3/2 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Nam Định vs TP Hồ Chí Minh kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Nam Định vs TP HCM hôm nay 3/2/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Nam Định vs TP HCM sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Còn với đường link của Bongda24h.vn, quý độc giả sẽ được theo dõi và cập nhật các tính huống đáng chú ý nhất theo dạng text và có video tình huống quay lại trực quan nhất.

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 3/2

Video TPHCM 0-1 Nam Định (Vòng 15 V.League 2022)

video

Đội hình ra sân Nam Định vs TP Hồ Chí Minh

  • TP HCM:Hữu Nghĩa (25), Tăng Tiến (4), Hoài An (5), Vũ Tín (7), Tùng Quốc (2), Ngọc Tiến (15), Daniel Green (92), Hoàng Vũ Samson (39), Văn Kiên (18), Minh Trung (17), Vincent Trọng Trí (97).

  • Nam Định: Nguyên Mạnh (26), Hữu Tuấn (15), Hạ Long (66), Thanh Hào (3), Đình Sơn (8), Hoàng Thịnh (79), Thanh Trường (18), Hendrio (10), Hồng Duy (7), Khắc Ngọc (12), Vinicius (31). .

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Nam Định vs TP HCM

Theo lịch thi đấu, trận Nam Định vs TP.HCM FC sẽ là cuộc đối đầu diễn ra sớm nhất tại vòng 1 V-League 2023. Nếu như trước đây, đội bóng thành Nam thường tỏ ra lép vế trước dàn sao của đội bóng TP.HCM thì giờ đây gió dường như đã đảo chiều.

Với việc nhận được nguồn tài trợ lớn trước thềm mùa giải 2023, Nam Định đã rất tích cực mua sắm và họ đã chiêu mộ được rất nhiều cầu thủ rất chất lượng.

Có thể kể tới một loạt những cái tên đình đám từng gia nhập đội bóng chủ sân Thiên Trường trong thời gian vừa qua như: Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc, Văn Khánh, Hữu Tuấn, Trọng Đại, Đức Huy, Hồng Duy, Hoàng Thịnh, Hendrio Araujo,...

Với việc chiêu mộ một loạt sao số, điều này thực sự đã thổi luồng gió mới, giúp CLB Nam Định nâng tầm ở V-League 2023. Từ chỗ là một đội bóng thuộc tốp dưới, chỉ lo trụ hạng trong mỗi mùa giải, đội bóng thành Nam lúc này đã đủ sức vươn mình và thậm chí dám nghĩ tới việc lọt vào tốp dẫn đầu trên BXH.

Trái với Nam Định FC, CLB TP.HCM vừa trải qua một kỳ chuyển nhượng trước mùa giải khá ảm đạm. Đã không có bất kì cầu thủ nội chất lượng nào cập bến đội chủ sân Thống Nhất trong giai đoạn vừa qua. Thay vào đó là rất nhiều tài năng trẻ vừa tốt nghiệp học viện bóng đá Nutifood JMG.

Truc tiep Nam dinh vs TP HCM link xem V-League 2023 o dau ?
Trực tiếp Nam Định vs TP HCM link xem V-League 2023 ở đâu ?

Trong bối cảnh không còn nhận được những nguồn tài trợ dồi dào như trước, 'Chiến hạm đỏ' lúc này đang ở trong tình cảnh 'liệu cơm gắp mắm'. Và khi mà không có nhiều sự bổ sung thay thế cho một loạt trụ cột đã rời đi sau mùa giải 2022 vừa qua, rõ ràng đội bóng Sài thành sẽ gặp những thách thức lớn để có thể đứng vững ở V-League 2023.

Theo thống kê từ năm 2018 tới nay, Nam Định vs TP.HCM đã gặp nhau 8 lần tại sân chơi V-League. Đội chủ sân Thiên Trường đã thắng 4, hòa 1 và thua 3 trận. Tín hiệu lạc quan là ở hai mùa giải gần đây nhất, CLB Nam Định đã toàn thắng cả 3 trận trước CLB TP.HCM, mà gần nhất chính là chiến thắng 1-0 ngay trên sân khách hồi tháng 9/2022.

Vì thế, người hâm mộ đội bóng thành Nam hoàn toàn có quyền kỳ vọng vào một khởi đầu tốt đẹp của đội nhà, nhất là khi đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt lại được thi đấu tại 'chảo lửa' Thiên Trường.

Với một chiều sâu đội hình tốt hơn, lại có lợi thế về sân bãi cùng sự cổ vũ của khán giả, Nam Định đang được đánh giá rất cao ở trận này. Và nếu thi đấu đúng phong độ, họ hoàn toàn có thể thắng với cách biệt từ 2 bàn.

Hai bên đều có đội hình thi đấu mạnh nhất.

Xem thêm:

Kết quả Nam Định vs TP HCM những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X