Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Nam Định vs SLNA link xem V-League 11/4/2023 hôm nay ở đâu ?

Thứ Ba 11/04/2023 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Nam Định vs SLNA 18h00 hôm nay 11/4 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Nam Định vs Sông Lam Nghệ An kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Nam Định vs SLNA hôm nay 11/4/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Nam Định vs SLNA sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

HL SLNA 2-1 Nam Định (Vòng 26 V.League 2022)

video

Đội hình dự kiến ra sân Nam Định vs SLNA

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Hồng Duy, Văn Khánh, Hữu Tuấn, Hạ Long, Khắc Ngọc, Đức Huy, Đình Sơn, Dominic, Hendrio, Nnamani.

  • SLNA: Văn Hoàng, Gaspuitis, Ngọc Hải, Đình Hoàng, Xuân Mạnh, Bá Sang, Văn Cường, Trọng Hoàng, Soladio, Xuân Tiến, Olaha.

Thông tin tình hình lực lượng Nam Định vs SLNA vòng 6 V-League 2023

Mùa giải 2023 đang chứng kiến sự bùng nổ của CLB Nam Định sau khi nhận được khoản đầu tư đáng kể từ nhà tài trợ. Với ngân sách chi tiêu rộng mở, đội bóng thành Nam đã chiêu mộ những tuyển thủ tài năng để trở thành "bom tấn" trên sân cỏ.

Tuy nhiên, mặc dù đã có những chiến thắng đầu tiên, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt vẫn chưa thể vươn lên đỉnh cao khi đang bộc lộ nhiều hạn chế qua 5 vòng đấu V-League.

Sau một khởi đầu như mơ với hai chiến thắng liên tiếp trước CLB TP.HCM và SHB Đà Nẵng, Nam Định đã trải qua chuỗi 3 trận hòa liên tiếp. Trong trận đấu mới nhất, họ đã không thể giành chiến thắng khi để đội tân binh Khánh Hòa cầm chân với tỷ số 1-1 trên sân nhà Thiên Trường.

Link xem Nam dinh vs SLNA truc tiep V-League 2023 o dau ?
Link xem Nam Định vs SLNA trực tiếp V-League 2023 ở đâu ?

Dù có một điểm, Nam Định vẫn đang nằm trong tốp 3 với 9 điểm. Tuy nhiên, chuỗi trận hòa vừa rồi đã cho thấy rằng đội chủ nhà còn nhiều vấn đề cần khắc phục, đặc biệt là hàng công khi các ngoại binh không thể hiện được tài năng của mình.

Trước trận đấu với SLNA, Nam Định rất khó để chọc thủng lưới của đội khách có hàng thủ được chỉ huy bởi tuyển thủ Quế Ngọc Hải. Điều này đòi hỏi sự hiệu quả trong cách chơi của đội bóng thành Nam.

Tuy nhiên, SLNA cũng không dễ dàng khi đang trải qua chuỗi trận khá thất vọng, với 5 trận hòa liên tiếp từ đầu giải và thất bại ở vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2023. Vì thế, đây là một trận đấu đầy cam go, đòi hỏi sự quyết tâm và nỗ lực tối đa từ cả hai đội.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 11/4

Kết quả Nam Định vs SLNA những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X