Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Nam Định vs Khánh Hòa link xem V-League 7/4/2023 ở đâu ?

Thứ Sáu 07/04/2023 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Nam Định vs Khánh Hòa 18h00 hôm nay 7/4 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Nam Định vs Khánh Hòa kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Nam Định vs Khánh Hòa hôm nay 7/4/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Nam Định vs Khánh Hòa sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Nam Định vs Hải Phòng 1-1(4-3) Cúp Quốc Gia 2023

video

Đội hình dự kiến ra sân Nam Định vs Khánh Hòa

  • Khánh Hòa:Hoài Anh, Công Thành, Jairo, Văn Ngọc, Thành Nhân, Đức Cường, Duy Thanh, Lê Duy, Tiến Anh, Văn Tùng, Yago.

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Hồng Duy, Văn Khánh, Hữu Tuấn, Hạ Long, Đình Sơn, Đức Huy, Hendrio, Hoàng Thịnh, Khắc Ngọc, Samuel..

Thông tin tình hình lực lượng Nam Định vs Khánh Hòa vòng 5 V-League 2023

Tại vòng 5 V-League 2023, câu lạc bộ Nam Định sẽ được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón đội bóng vừa thăng hạng Khánh Hòa FC. Đây được đánh giá là một cuộc so tài không cân sức khi lực lượng của Khánh Hòa được đánh giá là quá yếu và mỏng. Trong khi đó Nam Định lúc này đã 'thay da đổi thịt' khá nhiều so với những mùa bóng trước.

Nhờ sự đầu tư lớn về lực lượng trước thềm mùa giải 2023, đội bóng thành Nam đã tạo ra một sự lột xác hoàn toàn trong cách chơi. Không còn hình bóng của một Nam Định đã liên tiếp phải tham dự cuộc đua trụ hạng, đội chủ sân Thiên Trường lúc này thậm chí có thể chơi ngang ngửa các 'ông lớn'.

Với việc đã giành được 8 điểm và có vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng sau 4 vòng đấu, đây là minh chứng rõ nét nhất cho sự thay đổi của Nam Định tại V-League 2023. Và nếu đá đúng sức, họ hoàn toàn có thể giành được 3 điểm ở trận này.  

Trước màn tiếp đón Khánh Hòa tại Thiên Trường, các cầu thủ Nam Định đã có 'màn chạy đà' xem được trước Hải Phòng ở vòng loại Cúp QG 2023. Mặc dù phải chờ tới loạt đấu súng luân lưu 11m, Nam Định mới có thể đánh bại đối thủ. Song chiến thắng này ít nhiều cũng đã tiếp thêm những động lực, cùng sự lạc quan để đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt thêm vững tin hướng về phía trước.

Với một đội hình thiện chiến cùng sự trở lại của thủ thành Nguyên Mạnh sau thời gian dưỡng thương, CLB Nam Định hẳn đang rất tự tin trước khi bước vào thi đấu ở vòng 5 V-League 2023. Và trước một đối thủ 'vừa tầm', đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để họ hướng tới trận thắng thứ 3 trong mùa giải.

Link xem Nam dinh vs Khanh Hoa truc tiep V-League 2023 o dau ?
Link xem Nam Định vs Khánh Hòa trực tiếp V-League 2023 ở đâu ?

Về phía Khánh Hòa, với một lực lượng còn thiếu và yếu của mình, chuyến làm khách tại Nam Định lần này đang được đánh giá là 'lành ít, dữ nhiều' với họ. Là đội bóng thuộc diện 'con nhà nghèo', nhìn chung sự chuẩn bị cho Khánh Hòa cho mùa giải này cũng không thực sự tốt.  

Điều đó đã khiến đội bóng chủ sân 19-8 không được đánh giá cao ở trận này. Và không ngoại trừ, Khánh Hoà sẽ chơi phòng ngự co cụm để giữ sạch lưới cũng như chờ đợi những cơ hội phản công.

Tuy nhiên thách thức đang đặt ra là đội khách sẽ phải đối phó như thế nào với một hàng tiền vệ cực mạnh của đội chủ nhà, đặc biệt là vị trí của ngoại binh Hendrio Araujo - người đã để lại khá nhiều dấu ấn trên mặt trận tấn công của Nam Định nhờ sự bền bỉ, nhanh nhẹn cùng khả năng sáng tạo tuyệt vời của mình.

Tất nhiên Nam Định không chỉ có mình Hendrio mà họ cũng đang có rất nhiều ngôi sao có thể giải quyết trận đấu. Với sự góp mặt của nhiều tuyển thủ quốc gia cùng bộ ba ngoại binh  Dominic - Hendrio - Samuel giàu sức mạnh, Nam Định lúc này đang không e ngại bất cứ đội bóng nào. Và nhiều khả năng ở trận tới, họ sẽ tạo ra một sức ép rất lớn lên khung thành của Khánh Hòa.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 7/4

Kết quả Nam Định vs Khánh Hòa những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X