Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Nam Định vs Hà Tĩnh link xem kqbd V-League 2023 ở đâu ?

Thứ Tư 31/05/2023 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Nam Định vs Hà Tĩnh 18h00 hôm nay 31/5 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Nam Định vs Hà Tĩnh kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Nam Định vs Hà Tĩnh hôm nay 31/5/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Nam Định vs Hà Tĩnh sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Xem lại HL Nam Định 2-0 Hà Tĩnh (Vòng 17 V.League 2022)

video

Đội hình dự kiến ra sân Nam Định vs Hà Tĩnh

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Hữu Tuấn, Thanh Hào, Văn Khánh, Xuân Tân, Hồng Duy, Khắc Ngọc, Đức Huy, Hendrio, Nnamani, Vinicius

  • Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Ngọc Thắng, Janclesio, Viết Triều, Xuân Hùng, Bùi Văn Đức, Trung Học, Thanh Trung, Văn Công, Pinto, Diallo

Thông tin tình hình lực lượng Nam Định vs Hà Tĩnh vòng 10 V-League 2023

Đã ba vòng đấu gần đây, CLB Nam Định không biết tới mùi vị chiến thắng. Kể từ trận thua 'tan tác' 0-4 trước CLB CAHN ở vòng 7, đội bóng thành Nam chỉ có thêm 2 điểm sau các trận hòa trước Hải Phòng và Bình Định cùng với tỷ số 1-1.

Điều đáng chú ý là ở cả hai trận hòa vừa qua, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt đều sớm có bàn thắng dẫn bàn ngay trong hiệp 1 nhờ sự tỏa sáng của ngoại binh Nnamani.

Song rất tiếc là sau đó họ đã không giữ được thành quả để mang về 3 điểm sau khi 90 phút trận đấu khép lại. Thậm chí nếu thủ thành Trần Nguyên Mạnh không chơi xuất sắc, rất có thể CLB Nam Định đã để thua ngược.

Với việc mới chỉ có được duy nhất một chiến thắng tại V-League 2023 trong 7 vòng đấu gần nhất, đây thực sự là một thành tích thi đấu rất kém thuyết phục của Nam Định FC, mặc dù họ đã đầu tư không ít để tăng cường đội hình thi đấu trước khi bước vào mùa giải năm nay, với sự xuất hiện của không ít những tuyển thủ quốc gia. 

Và không còn cách nào khác, Nguyên Mạnh và các đồng đội sẽ phải nỗ lực rất nhiều khi tiếp đón đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Thiên Trường nếu muốn mơ tới 3 điểm ở vòng này.

Link xem Nam dinh vs Ha Tinh truc tiep V-League 2023 o dau ?
Link xem Nam Định vs Hà Tĩnh trực tiếp V-League 2023 ở đâu ?

So với Nam Định, Hà Tĩnh không được đánh giá cao bằng chất lượng đội hình. Không những vậy, thành tích trên sân khách của họ cũng không thực sự ấn tượng ở mùa bóng năm nay khi thắng 1, hòa 2 và bại 1. 

Đặc biệt, đội bóng miền Trung đang có mạch toàn thua đầy thất vọng trên sân Thiên Trường với 4 trận liên tiếp từ năm 2018 đến nay, bình quân mỗi trận nhận 1,5 bàn thua. 

Song không vì vậy mà đội bóng chủ nhà được phép chơi lơ lờ ở trận này. So với mùa giải năm ngoái, Hà Tĩnh đang thi đấu khá khởi sắc nhờ lối chơi  lì lợm và gắn kết hơn. Khác với Nam Định, đội khách đang trải qua chuỗi 3 trận bất bại, trong đó có hai chiến thắng thuyết phục trước Bình Dương và CLB TP.HCM.

Và đây hứa hẹn sẽ là một nguồn “doping” tinh thần với đội bóng núi Hồng trước chuyến làm khách dự báo khó khăn trên sân Thiên Trường. Hà Tĩnh đã phát đi thông điệp cho biết ở vào thời điểm này họ không phải là đối thủ dễ đánh bại.

Nhưng Nam Định lúc này lại đang có ưu thế sân nhà. Và nếu chắt chiu cơ hội, họ hoàn toàn có thể tự tin nghĩ về 3 điểm sau vòng 10 sắp tới.

  • Nam Định đầy đủ lực lượng.

  • Hà Tĩnh mất Phi Sơn do đang điều trị chấn thương bàn chân.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 31/5

Kết quả Nam Định vs Hà Tĩnh những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X