Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Sài Gòn vs Hà Nội 19h15 ngày 13/9 trực tiếp V.League 2022

Thứ Ba 13/09/2022 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Sài Gòn vs Hà Nội hôm nay 13/9 ở đâu? Xem trực tuyến livescore tỷ số KQBD Sài Gòn FC vs Hà Nội FC Vòng 16 V.League 2022 trên kênh nào?

Link xem trực tiếp Sài Gòn vs Hà Nội hôm nay 13/9/2022

Cuộc đối đầu giữa Sài Gòn vs Hà Nội tại Vòng 16 V.League 2022 được tường thuật trực tiếp trên ON Football. Ngoài ra, chuyên trang Bóng Đá 24h xin gửi tới bạn đọc một số link xem với chất lượng tốt nhất dưới đây.

Kết quả bóng đá V.League 2022 hôm nay

Nhận định bóng đá Sài Gòn vs Hà Nội

Sau trận hòa đầy giá trị ngay trên sân của HAGL ở vòng đấu trước, vào tối nay (13/9), CLB Sài Gòn sẽ tiếp tục đối mặt với một thách thức khác mang tên Hà Nội FC tại vòng 16 V-League 2022 diễn ra trên sân nhà Thống Nhất.

Với những gì mà cả hai đã thể hiện trong nửa chặng đường tại V-League vừa qua, đây được đánh giá là một trận đấu khá chênh lệch giữa một đội bóng ứng viên hàng đầu cho chức vô địch với một CLB đang ngấp nghé xuống hạng.

Vì vậy trước giờ bóng lăn, giới chuyên môn đều không đánh giá cao cơ hội giành 1 điểm của đội chủ nhà trong trận này, chứ chưa nói đến việc họ có thể tạo nên một cú sốc đánh bại ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch như Hà Nội.

So sánh về lực lượng lẫn kinh nghiệm chinh chiến, các cầu thủ của CLB Sài Gòn rõ ràng chẳng thể bằng phía Hà Nội. Chính vì thế sẽ là không dễ để đội bóng chủ nhà có thể cầm chân được đối thủ ở trận này, khi mà đội bóng Thủ đô đang sở hữu một hàng tấn công được đánh giá là đáng gờm nhất tại V-League 2022, trong khi Sài Gòn lại là đội bóng phòng ngự tệ nhất giải với 29 bàn thua phải nhận cho tới thời điểm hiện tại.

Link xem truc tiep Sai Gon vs Ha Noi (Vong 16 V.League 2022)
Link xem trực tiếp Sài Gòn vs Hà Nội (Vòng 16 V.League 2022)

Trước trận đấu này, Hà Nội đã trải qua chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp trong đó có tới 7 chiến thắng. Họ chỉ chịu gục ngã trước một Bình Định đã thi đấu đầy bản lĩnh và chơi cực kỳ chắc chắn khi có người gác đền Đặng Văn Lâm trong khung gỗ trong trận đấu ở vòng 15 vừa qua.

Với trận thua này, Hà Nội đã để cho Bình Định thu hẹp khoảng cách xuống còn 4 điểm. Và không còn cách nào khác, họ sẽ buộc phải đánh bại Sài Gòn ở vòng đấu tới để duy trì thế thượng phong trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Trong trận lượt đi diễn ra vào cuối tháng 7 vừa qua, đội bóng Thủ đô đã dễ dàng giành chiến thắng trước đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương nhờ các bàn thắng của Siladji, Xuân Tú và Tuấn Hải. Đây là trận đấu mà họ đã kiểm soát thế trận tốt, phối hợp nhịp nhàng và liên tiếp tung ra những miếng đánh nguy hiểm để tiếp cận khung thành đối tủ.

Vậy nên sẽ không bất ngờ nếu phía Hà Nội tiếp tục trình diễn một lối đá tấn công áp đảo đối thủ ở trận lượt về, ngay cả khi phải đá tại Thống Nhất. Trước một đối thủ đang đứng cuối BXH, các cầu thủ Hà Nội đều hiểu mình sẽ không được phép đánh rơi điểm ở trận này, bởi sau thất bại dưới tay Bình Định tại vòng 15, Hà Nội cũng đang cảm nhận được “hơi thở” của các đội phía sau.

Chỉ có giành chiến thắng, họ mới có thể duy trì cách biệt với các đối thủ đang bám đuổi. Và trước một Sài Gòn FC đang chật vật trong cuộc đua trụ hạng, có thể nói cơ hội để Văn Quyết và các đồng đội tìm kiếm 3 điểm ở trận này là không hề nhỏ.

Lịch sử đối đầu Sài Gòn vs Hà Nội

Kết quả Sài Gòn vs Hà Nội trong 5 trận gần đây

Xem bảng xếp hạng V.League 2022 hiện tại

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X