Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Khánh Hòa vs HAGL link xem trực tiếp bóng đá V-League 27/2/2024

Thứ Ba 27/02/2024 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận cầu giữa Khánh Hòa vs HAGL sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình FPT Play, VTV5, TV360

Link xem trực tiếp Khánh Hòa vs HAGL hôm nay 27/2/2024

Đội hình dự kiến ra sân Khánh Hòa vs HAGL

  • Khánh Hòa: Ngọc Cường, Công Thành, Alie, Thành Nhân, Duy Thanh, Văn Tùng, Leazard, Văn Hiệp, Đức Cường, Duy Cương, Minh Lợi.

  • HAGL: Vũ Hải, Jairo Filho, Gabriel Ferreira, Quang Thịnh, Thanh Sơn, Thanh Nhân, Minh Vương, Ngọc Quang, Tấn Tài, Bảo Toàn, Joao Veras.

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Khánh Hòa vs HAGL

Trong bối cảnh chỉ hơn kém nhau 1 điểm và đang chia nhau hai vị trí cuối bảng, có lẽ cả Khánh Hòa vs HAGL đều hiểu được tầm quan trọng của màn đối đầu lần này. 

Đây thực sự là một trận đấu mang tính chất 6 điểm, mà ở đó đội thắng sẽ thắp sáng lên hi vọng trụ hạng, đồng thời cũng gián tiếp đẩy đội thua cuộc chìm sâu vào vòng xoáy khủng hoảng.

Bước vào mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa với những khó khăn về tình hình tài chính thực sự đã không có được sự chuẩn bị tốt về lực lượng tham dự giải. Hệ quả là họ đã trở thành một tập thể dễ dàng bị tổn thương trước những pha bóng tấn công của đối thủ. 

Với thành tích thắng 2, hòa 1 và đã để thua tới 7 trận, Khánh Hòa đã tụt xuống vị trí áp chót bảng xếp hạng. Họ chỉ hơn HAGL đúng 1 điểm. Và nếu không sớm cải thiện thành tích thi đấu thì đội bóng phố Biển hoàn toàn có nguy cơ rơi xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. 

Trong khi đó CLB HAGL sau màn thể hiện tệ hại hồi đầu mùa đang cho thấy những dấu hiệu của sự hồi sinh. Với việc vừa bổ sung hàng loạt tân binh trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa bóng trong đó có sự xuất hiện của cặp ngoại binh Gabriel Ferreira và Joao Veras, 'Gỗ' hoàn toàn có hy vọng cải thiện lối đá của mình. 

Truc tiep Khanh Hoa vs HAGL link xem V-League 2024
Trực tiếp Khánh Hòa vs HAGL link xem V-League 2024

Thời gian qua, HAGL đã thi đấu khá tệ tại V-League khi không sở hữu một hàng thủ vững vàng cùng những chân sút giỏi trên hàng công. Điều này đã khiến họ trở thành 1 trong 3 đội bóng có hàng công tệ nhất giải khi mới chỉ có vỏn vẹn 6 bàn. Đồng thời hàng thủ của 'Gỗ' cũng nằm trong nhóm 'tệ nhất' giải đấu, khi đã nhận 15 bàn thua qua 10 trận.

Trong bối cảnh thiếu vắng thêm các trụ cột như Tuấn Anh và Thanh Bình vì chấn thương, rõ ràng thách thức sẽ là không nhỏ với thầy trò HLV Vũ Tiến Thành trong chuyến thi đấu xa nhà lần này. 

Có một thực tế đáng lo ngại là HAGL đang có mạch 5 trận toàn thua khi tới làm khách trước các đối thủ. Xa hơn nữa, họ đã thua 6 và hòa 1 ở những chuyến hành quân xa nhà gần đây, tính từ sau chiến thắng 2-1 trước Bình Dương trên sân Gò Đậu ở cuối mùa giải V-League 2023.

Tuy vậy trước một Khánh Hòa cũng đang trong cơn khủng hoảng, nếu HAGL chơi chặt chẽ và tận dụng tốt cơ hội, họ hoàn toàn có thể chặn đứng được chuỗi trận không thắng trên sân khách. 

Kết quả trực tuyến V-League hôm nay 27/2

Kết quả Khánh Hòa vs HAGL những trận gần đây

Bảng xếp hạng V-League 2027/24

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X