Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Khánh Hòa vs Đà Nẵng link xem V-League 16/4/2023 ở đâu ?

Chủ Nhật 16/04/2023 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Khánh Hòa vs Đà Nẵng 17h00 hôm nay 16/4 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Khánh Hòa vs Đà Nẵng kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Khánh Hòa vs Đà Nẵng hôm nay 16/4/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Khánh Hòa vs Đà Nẵng sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Đội hình dự kiến ra sân Khánh Hòa vs Đà Nẵng

  • Đà Nẵng:Văn Cường, Mauricio, Duy Cương, Văn Quang, Anh Tuấn, Ngọc Toàn, Công Nhật, Phi Hoàng, Olsen, Đình Duy, Rodrigo..

  • Khánh Hoà: Ngọc Cường, Jairo, Công Thành, Thanh Thụ, Duy Dương, Duy Thanh, Đức Cường, Tiến Anh, Yago, Ryan Ha, Muacir..

Thông tin tình hình lực lượng Khánh Hòa vs Đà Nẵng vòng 7

Điều này là minh chứng cho thấy sự hoà nhập rất tốt của đội bóng á quân giải hạng nhất mùa trước với môi trường thi đấu vốn chứa đầy sự khắc nghiệt tại V-League.

Thậm chí nếu may mắn, Khánh Hòa đã có thể giành thêm một chiến thắng trong chuyến làm khách trên sân của Nam Định tại vòng 5. Khi ấy 3 điểm đã ở rất gần đội bóng phố biển thì trớ trêu thay, vào phút bù giờ cuối cùng họ lại bị thổi phạt đền đầy tranh cãi, dẫn tới việc đánh rơi chiến thắng đầy đáng tiếc.

Tuy nhiên với những gì đã thể hiện được, các cầu thủ Khánh Hòa hoàn toàn có thể tự tin hướng tới 3 điểm trên sân nhà 19-8 khi đón tiếp SHB Đà Nẵng - đội bóng đang không có được phong độ tốt khi bước vào mùa giải năm nay.

Cho tới thời điểm này đội bóng áo cam vẫn đang loay hoay đi tìm chiến thắng đầu tiên ở V-League 2023. Với 3 trận hòa và 3 thất bại, đội bóng sông Hàn đang chấp nhận đứng cuối bảng xếp hạng với chỉ 3 điểm.

Link xem Khanh Hoa vs da Nang truc tiep V-League 2023 o dau ?
Link xem Khánh Hòa vs Đà Nẵng trực tiếp V-League 2023 ở đâu ?

Tuy nhiên nếu giành chiến thắng ở vòng 7, chắc chắn là thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ thoát khỏi vị trí xếp cuối. Và đây sẽ là động lực để họ quyết tâm đánh bại đội bóng chủ nhà trong màn so tài sắp tới. 

Dù chưa thể thoát khỏi cơn khủng hoảng song có thể thấy SHB Đà Nẵng đang chơi tốt dần lên, đặc biệt là trong trận hoà trước đối thủ mạnh là Viettel trên sân Hoà Xuân ở vòng 6. Và nếu cải thiện tốt khả năng dứt điểm của mình, SHB Đà Nẵng hoàn toàn có thể mơ về 3 điểm.

Là đội bóng ghi bàn ít nhất giải đấu với chỉ 3 bàn/6 trận, hơn lúc nào hết các cầu thủ Đà Nẵng sẽ phải khắc phục điểm yếu này trước màn so tài với Khánh Hòa. Nếu không cải thiện được vấn đề này, e là đội khách sẽ khó hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm trong chuyến hành quân xa nhà lần này.

Mặc dù không được đánh giá cao ở mùa giải năm nay song tân binh Khánh Hòa lại đang để lại những ấn tượng với việc đã giành được 6 điểm sau 6 vòng đấu V-League. 

Mặc dù ở hai lượt đấu đầu tiên, đội bóng phố Biển đã không có được những kết quả tốt khi lần lượt thúc thủ trước Thanh Hóa và Bình Định, nhưng đoàn quân của HLV Võ Đình Tân đã có sự vươn lên khá mạnh mẽ với 4 trận liên tiếp bất bại (1 thắng, 3 hoà).

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 16/4

Kết quả Khánh Hòa vs Đà Nẵng những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trong cuộc tiếp đón AS Roma tại BayArena, một chiến thắng dễ dàng là điều nằm trong tầm tay của thầy trò Xabi Alonso. Nhà tân vô địch Bundesliga sẽ nâng chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 49 nếu không nhận thất bại trước AS Roma.

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, huyền thoại Champions League vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Chẳng phải tự nhiên mà Real Madrid luôn khác biệt so với phần còn lại khi thi đấu ở Champions League. Ngoài bản lĩnh hay đẳng cấp thì đội bóng Hoàng gia TBN đôi khi còn sống sót một cách kỳ lại. Bayern Munich nắm trong tay tấm vé vào chung kết tới tận phút 88 nhưng rồi một sai lầm khó hiểu của Neuer đã mở đầu cho cuộc sụp đổ của đội bóng Đức.

Xem thêm
top-arrow
X