Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Khánh Hòa vs Đà Nẵng link xem kqbd V-League 11/8/2023

Thứ Sáu 11/08/2023 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Khánh Hòa vs Đà Nẵng 17h00 hôm nay 11/8 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Khánh Hòa vs Đà Nẵng kênh sóng nào.

Xem lại Bình Dương 3-0 Khánh Hòa (Vòng 4 nhóm B V-League 2023)

video

Link xem trực tiếp Khánh Hòa vs Đà Nẵng hôm nay 11/8/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Khánh Hòa vs Đà Nẵng sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Đội hình dự kiến ra sân Khánh Hòa vs Đà Nẵng

  • Khánh Hòa: Ngọc Cường, Jairo, Công Thành, Duy Dương, Duy Thanh, Văn Thạnh, Trùm Tỉnh, Đức Cường, Hữu Khôi, Đình Kha, Yago.

  • Đà Nẵng: Văn Biểu, Mauricio, Anh Quang, Duy Cương, Anh Tuấn, Văn Long, Ngọc Toàn, Wilson, Công Nhật, Văn Hữu, Đình Duy.

Thông tin,lực lượng Khánh Hòa vs Đà Nẵng vòng 5 giai đoạn 2 V-League 2023

Với việc để cho SLNA đánh bại ngay trên sân nhà ở vòng 4, CLB SHB Đà Nẵng thực sự đã tự làm khó mình trong cuộc đua trụ hạng ở V-League 2023, khi để cho CLB TP.HCM và Bình Dương tạo khoảng cách đến 3 điểm trong cuộc đua trụ hạng.

Trong bối cảnh hai đội xếp trên SHB Đà Nẵng là TP.HCM và Becamex Bình Dương (cùng 14đ) sẽ gặp nhau tại sân Thống Nhất, Đà Nẵng với 11 điểm trong tay sẽ chỉ có thể trụ hạng nếu Bình Dương chiến thắng CLB TP.HCM, hoặc ngược lại là 'Chiến hạm đỏ' đánh bại Bình Dương với tỷ số đậm để đội bóng đất Thủ mất đi lợi thế về hiệu số bàn thắng/bại.

Thế nhưng trước khi chờ đợi trận cầu giữa CLB TP.HCM và Bình Dương ngã ngũ, SHB Đà Nẵng sẽ phải 'tự cứu' bản thân trước. Bởi nếu không thể đánh bại được Khánh Hòa trên sân 19/8 thì đội bóng sông Hàn sẽ chính thức là đội bóng sẽ phải xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa bóng tới. 

Link xem truc tiep Khanh Hoa vs da Nang 17h00 hom nay 11/8 V-League 2023
Link xem trực tiếp Khánh Hòa vs Đà Nẵng 17h00 hôm nay 11/8 V-League 2023

Song đây rõ ràng không phải một nhiệm vụ dễ dàng với thầy trò HLV Phạm Minh Đức khi mà đối thủ của họ lúc này đang có tâm lí vô cùng thoải mái do đã trụ hạng thành công. Cộng thêm thành tích thi đấu sân nhà khá tốt với hai chiến thắng liên tiếp gần đây, các cầu thủ Khánh Hòa chắc chắn sẽ không để trận đấu cuối mùa giải của mình khép lại với một kết quả buồn. 

Vì thế Đà Nẵng rõ ràng sẽ không dễ dàng chinh phục 3 điểm ở trận đấu tới. Tuy nhiên khi đã bị dồn vào chân tường, chắc chắn các học trò của HLV Phạm Minh Đức sẽ nỗ lực thi đấu hết sức để có thể tiếp tục hi vọng. Nếu không thể đánh bại Khánh Hòa ở trận đấu tới thì đội bóng sông Hàn cũng sẽ chẳng có lý do gì để tiếc nuối khi không thể trụ lại hạng đấu cao nhất Việt Nam.

  • Khánh Hòa: Có lực lượng tốt nhất

  • Đà Nẵng: Giang Trần Quách Tân bị treo giò.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 11/8

Kết quả Khánh Hòa vs Đà Nẵng những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X