Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hải Phòng vs Thể Công Viettel link xem trực tiếp V-League hôm nay 2/3/2024

Thứ Bảy 02/03/2024 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận cầu giữa Hải Phòng vs Thể Công Viettel sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình FPT Play, VTV5, TV360

Link xem trực tiếp Hải Phòng vs Viettel hôm nay 2/3/2024

Đội hình ra sân Hải Phòng vs Viettel

  • Hải Phòng: Đình Triệu (1), Tiến Dũng (23), Bicou Bissainthe (25), Văn Đạt (14), Nhật Minh (27), Hoàng Nam (30), Việt Hưng (97), Hữu Sơn (77), Martin Lò (8), Mạnh Dũng (19), Lucao (9).

  • Thể Công Viettel: Thế Tài (25), Tiến Dũng (4), Thanh Bình (3), Tuấn Tài (12), Jaha (7), Mạnh Cường (90), Đức Chiến (21), Hoàng Đức (28), Văn Khang (11), Ngọc Sơn (9), Danh Trung (22).

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Hải Phòng vs Viettel

Có một thực tế là không phải HAGL mà Hải Phòng vs Thể Công Viettel mới chính là hai đội bóng kiếm được ít điểm nhất trong 5 vòng đấu gần đây tại sân chơi V-League 2023/2024. Cụ thể sau 5 vòng đấu, tính từ vòng 7 tới vòng 11, cả hai lúc này đều chỉ giành thêm được 1 điểm sau 1 trận hòa, còn lại là 4 thất bại. 

Với đội chủ nhà Hải Phòng, trước trận hòa 2-2 đầy tiếc nuối trên sân nhà trước SLNA vừa rồi thì họ đã trải qua 4 trận thua liên tiếp trước các đối thủ Quảng Nam, Bình Định, Nam Định và Thanh Hóa. 

Trong khi Thể Công Viettel cũng phải nhận tới 4 thất bại trước các đội Bình Định, Nam Định, Bình Dương và Quảng Nam, xen giữa là trận hòa 0-0 đầy 'bất lực' trước đối thủ dưới cơ Khánh Hòa.

Sau những màn thể hiện đầy thất vọng đó, có thể nói là vào lúc này cả hai đội bóng nói trên đều rất cần một chiến thắng để giải tỏa những áp lực đè nặng. Nếu có 3 điểm ở vòng 12 này, điều đó cũng sẽ giúp họ có thêm sự tự tin và quyết tâm trước vòng 13, cũng là vòng đấu cuối cùng ở giai đoạn lượt đi.

Trước một đối thủ không mạnh, đây rõ ràng là cơ hội để thầy trò ông Chu Đình Nghiêm cũng như phía HLV Nguyễn Đức Thắng và các học trò giành lấy 3 điểm. Lợi thế của Hải Phòng trong trận này chính là việc được chơi trên sân nhà Lạch Tray. 

Tuy nhiên CLB Thể Công Viettel lúc này lại được đánh giá cao hơn về nhân sự, lực lượng trong bối cảnh Hải Phòng đang thiếu vắng nhiều trụ cột, trong đó có trường hợp của Đặng Văn Tới cùng ngoại binh Mpande vì chấn thương.

Truc tiep Hai Phong vs Viettel link xem V-League 2024
Trực tiếp Hải Phòng vs Viettel link xem V-League 2024

Cộng thêm thành tích bất bại trước đội bóng đất Cảng trong 6 trận gần nhất (thắng 3, hòa 3), thế nên giới chuyên môn có quyền kì vọng vào một thắng lợi của đội bóng áo lính trong màn đọ sức sắp tới.

Trong thời gian vừa qua, mặc dù Viettel vẫn chưa thể tìm kiếm được một phong độ ổn định sau khi liên tục có những sự xáo trộn trên băng ghế chỉ đạo nhưng về lâu dài, người hâm mộ đội bóng áo lính hoàn toàn có thể tin tưởng vào sức mạnh của đội nhà, khi HLV Đức Thắng có thêm nhiều thời gian làm việc với các học trò. 

Một nguyên nhân khiến Viettel FC chơi sa sút ở mùa giải năm nay đến từ vị trí của các ngoại binh - những nhân tố vẫn thường đóng một vai trò quan trọng tại các đội bóng V-League. Được biết ngay sau vòng 11 Thể Công Viettel đang cân nhắc chia tay các ngoại binh hiện tại gồm Mohamed Essam, Jaha và Bruno Cunha.

Thay vào đó họ đang thử nghiệm những người mới. Và nếu không có gì thay đổi, những người mới có thể sẽ được HLV Đức Thắng cho thử sức ngay ở trận gặp Hải Phòng FC sắp tới.

Nhìn chung với đội hình được đánh giá nhỉnh hơn, CLB Thể Công Viettel đang có nhiều cơ hội vượt qua một Hải Phòng đang chơi khá bế tắc và thiếu ý tưởng tấn công dưới thời HLV Chu Đình Nghiêm. 

Là một đội bóng không có lực lượng quá mạnh, đội bóng đất Cảng thực sự đang bộc lộ nhiều hạn chế ở mùa giải này. Với một hàng thủ thi đấu thiếu chắc chắn, Hải Phòng đã phải nhận đến 19 bàn thua và cũng là đội bóng bị thủng lưới nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. 

Kết quả trực tuyến V-League hôm nay 2/3

Kết quả Hải Phòng vs Viettel những trận gần đây

Bảng xếp hạng V-League 202/34

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X