Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Hải Phòng vs Viettel link xem V-League 17/42023 ở đâu ?

Thứ Hai 17/04/2023 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Hải Phòng vs Viettel 19h15 hôm nay 17/4 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Hải Phòng vs Viettel kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Hải Phòng vs Viettel hôm nay 17/4/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Hải Phòng vs Viettel sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Đội hình dự kiến ra sân Hải Phòng vs Viettel

  • Hải Phòng: Đình Triệu, Mạnh Hùng, Văn Tới, Mpande, Herrera, Hải Huy, Trung Hiếu, Kiên Quyết, Bissainthe, Hữu Sơn, Việt Hưng.

  • Viettel: Văn Phong, Tiến Dũng, Thanh Bình, Tuấn Tài, Abdumuminov, Duy Thường, Văn Hào, Hoàng Đức, Hữu Thắng, Tiến Anh, Mạnh Dũng.

Thông tin tình hình lực lượng Hải Phòng vs Viettel vòng 7 V-League 2023

Trong bối cảnh đang tạm chia nhau các vị trí thứ 10 và 11 với cách biệt chỉ là 1 điểm, hai đội bóng Hải Phòng vs Viettel chắc chắn đang rất quyết tâm giành thắng lợi trong màn đối đầu lần này để cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu quyết liệt khi hai bên không còn lại gì về lối chơi của nhau. So với cách đây một năm, đội bóng chủ nhà Hải Phòng FC đang có biểu hiện của sự sa sút. 

Tính từ đầu mùa đến giờ, đội bóng đất Cảng Hải Phòng mới chỉ có được vỏn vẹn 1 chiến thắng qua 6 trận đấu. Trong 5 trận còn lại, họ hòa 3 và thua 2. 

Chỉ có được 6 điểm sau 6 trận đấu, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm lúc này đang ở một vị trí rất nhạy cảm và chỉ hơn đội cuối bảng Bình Dương 3 điểm. Do đó họ chắc chắn đang muốn giành chiến thắng ở trận này, để qua đó có thể cải thiện được vị trí của mình trên bảng xếp hạng. 

Về phần Viettel FC, sau khởi đầu khá tốt khi cầm chân nhà đương kim vô địch Hà Nội FC trước khi đánh bại CLB CAHN, đội bóng áo lính đã không còn biết tới mùi chiến thắng khi toàn hòa và thua ở các vòng kế tiếp. 

Link xem Hai Phong vs Viettel truc tiep V-League 2023 o dau ?
Link xem Hải Phòng vs Viettel trực tiếp V-League 2023 ở đâu ?

Mới đây nhất, thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh đã có màn chia điểm đáng thất vọng sau trận hòa 0-0 với đội cuối bảng SHB Đà Nẵng tại Hòa Xuân. 

Trong bối cảnh đang không có được sự phục vụ của tiền đạo trụ cột Geovane và và mới nhất là Elias vì chấn thương, hàng công của Viettel đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc đưa bóng tìm vào mành lưới đối phương.

Bởi thế nên dù sở hữu rất nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình thì cho tới lúc này đội bóng áo lính vẫn đang là đội ghi ít bàn thứ hai tại V-League với chỉ 4 bàn, chỉ hơn SHB Đà Nẵng (3 bàn).

Bởi thế chuyến làm khách sắp tới tại Lạch Tray được đánh giá sẽ không dễ dàng với đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh. Trong bối cảnh đội bóng chủ nhà cũng đang rất 'khát' 3 điểm sau 4 trận không thắng liên tiếp, đây hứa hẹn sẽ là một trận cầu kịch tính.

Ở mùa giải trước, CLB Viettel từng giành chiến thắng với tỷ số 2-1 khi tới làm khách tại đây. Đây rõ ràng là một tín hiệu rất tích cực cho họ. Do vậy nếu chắt chiu cơ hội, Bùi Tiến Dũng và các đồng đội hoàn toàn có thể thực hiện được mục tiêu 3 điểm đã đề ra trong chuyến làm khách sắp tới.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 17/4

Kết quả Hải Phòng vs Viettel những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X