Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Hải Phòng vs Thanh Hóa link xem kqbd V-League 22/7/2023

Thứ Bảy 22/07/2023 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Hải Phòng vs Thanh Hóa 19h15 hôm nay 22/7 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Hải Phòng vs Thanh Hóa kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Hải Phòng vs Thanh Hóa hôm nay 22/7/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Hải Phòng vs Thanh Hóa sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Xem lại video Thanh Hóa 0-1 Hải Phòng (Vòng 13 V-League 2023)

video

Đội hình dự kiến ra sân Hải Phòng vs Thanh Hóa

  • Hải Phòng: Đình Triệu, Văn Tới, Benjamin, Việt Hưng, Martin Lo, Hữu Sơn, Mạnh Dũng, Hải Huy, Hoàng Nam, Trung Hiếu, Yuri.

  • Thanh Hoá: Thanh Diệp, Tiến Thành, Sỹ Nam, Gustavo, Thái Bình, Hữu Dũng, A Mít, Thành Long, Trọng Hùng, Thái Sơn, Bruno Catanhede.

Thông tin,lực lượng Hải Phòng vs Thanh Hóa vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2023

Sau một mùa giải thi đấu 'lên đồng', CLB Hải Phòng lúc này đang không còn duy trì được vị trí trong tốp dẫn đầu ở cuộc đua vô địch. Sau mùa giải 2022, đội bóng đất Cảng đã phải nói lời chia tay nhiều trụ cột. Và đây cũng là lý do khiến họ 'đánh mất mình' khi V-League 2023 khởi tranh. 

Với việc đang xếp thứ 7/8 đội tham dự cuộc đua vô địch, Hải Phòng rõ ràng sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn lọt vào tốp 3 khi giải đấu khép lại. Tuy nhiên điều đó sẽ không hề dễ dàng khi mà vào lúc này, các tuyến của họ đều gặp phải những vấn đề. 

Link xem truc tiep Hai Phong vs Thanh Hoa 19h15 hom nay 22/7 V-League 2023
Link xem trực tiếp Hải Phòng vs Thanh Hóa 19h15 hôm nay 22/7 V-League 2023

Hải Phòng đang không có được một chân sút đẳng cấp đủ sức khỏa lấp khoảng trống quá lớn mà Rimario Gordon để lại. Thay vì các ngoại binh thì tiền vệ Hải Huy mới chính là người đang ghi nhiều bàn nhất của Hải Phòng đến thời điểm này với 4 bàn thắng, đứng sau là Joseph với 3 pha lập công.

Nếu như hàng công sa sút thì tuyến giữa và hàng phòng ngự của Hải Phòng cũng không còn duy trì được sự vững chãi so với cách đây một năm khi không còn trên sân những Moses, Ngọc Quang, Tiến Dụng hay Quang Nho. 

Bởi vậy trong phần còn lại của mùa giải, đội bóng đất Cảng sẽ phải thi đấu nỗ lực hơn nữa. Và trận đấu với Thanh Hóa hứa hẹn sẽ mang tới cho họ nhiều cơ hội giành điểm, trong bối cảnh đối thủ đang chìm sâu trong khủng hoảng. 

Tính tới lúc này, Thanh Hóa đã không biết đến mùi chiến thắng trong 5 lần ra sân gần đây nhất tại đấu trường V-League. Trong 5 trận đấu này, họ chỉ giành được vỏn vẹn 2 điểm. Với thành tích thi đấu tệ hại đó, đội bóng xứ Thanh đã bị chững lại so với các đối thủ. Và không còn cách nào khác, họ sẽ buộc phải thay đổi nếu không muốn sớm 'phất cờ trắng' ở cuộc đua vô địch.

Dù đã thi đấu cực kì ổn định hồi đầu mùa nhưng Thanh Hóa giờ đây đang không còn là chính mình. Phải chăng những chấn thương của các trụ cột đã ảnh hưởng tới kết quả thi đấu của đội bóng xứ Thanh, hay là lối chơi của đội bóng này đã bị bắt bài.

Và trong chuỗi trận đáng quên đó, Thanh Hóa cũng để thua chính Hải Phòng dù được chơi trên sân nhà. Đây thực sự là một trận thua khó nuốt trôi và chắc hẳn thầy trò HLV Popov đang rất muốn đánh bại đối thủ để rửa hận.

Nhưng đó rõ ràng không phải một mục tiêu dễ thực hiện khi nhìn vào phong độ thi đấu của Thanh Hóa lúc này. Cộng thêm thành tích đối đầu không tốt khi thua 6, hòa 2 và chỉ thắng 2 trước Hải Phòng trong 10 trận đối đầu gần nhất, người hâm mộ xứ Thanh có lý do để lo ngại cho chuyến hành quân xa nhà của đội bóng 'con cưng' vào cuối tuần này.

  • Hải Phòng: Bicou Bissainthe bị treo giò

  • Thanh Hóa: Đầy đủ lực lượng 

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 22/7

Kết quả Hải Phòng vs Thanh Hóa những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X