Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Hải Phòng vs Khánh Hòa link xem kqbd V-League 2023 ở đâu ?

Thứ Sáu 26/05/2023 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Hải Phòng vs Khánh Hòa 19h15 hôm nay 26/5 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Hải Phòng vs Khánh Hòa kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Hải Phòng vs Khánh Hòa hôm nay 26/5/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Hải Phòng vs Khánh Hòa sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Xem lại video Nam Định vs Hải Phòng 1-1 Vòng 8 V-League 2023

video

Đội hình dự kiến ra sân Hải Phòng vs Khánh Hòa

  • Hải Phòng: Văn Toản, Mạnh Hùng, Bissainte, Văn Đạt, Văn Tới, Hoàng Nam, Hữu Sơn, Việt Hưng, Trung Hiếu, Catlos Fernandez, Mpande.

  • Khánh Hoà: Ngọc Cường, Jairo, Công Thành, Thanh Thụ, Duy Dương, Duy Thanh, Trùm Tỉnh, Đức Cường, Ryan Ha, Muacir, Lê Duy.

Thông tin tình hình lực lượng Hải Phòng vs Khánh Hòa vòng 9 V-League 2023

Sau một mùa giải thi đấu thành công ngoài dự liệu, CLB Hải Phòng đang đối mặt với rất nhiều khó khăn trong việc duy trì được phong độ thi đấu ổn định tại V-League mùa này. 

Khi mà 2/3 chặng đường của giai đoạn 1 đã đi qua, cho tới lúc này CLB Hải Phòng vẫn đang nằm ở nhóm cuối trên bảng xếp hạng. Với chỉ 1 chiến thắng, 5 trận hòa cùng 2 thất bại, đội bóng đất Cảng lúc này mới chỉ có vỏn vẹn 8 điểm sau 8 trận. 

Và nếu không sớm cải thiện phong độ, rất có thể nhà đương kim á quân V-League sẽ phải tham dự cuộc đua trụ hạng dành cho 6 đội cuối bảng sau khi giai đoạn 1 khép lại.

Với việc vẫn chưa biết tới mùi chiến thắng sau 6 vòng gần đây, CLB Hải Phòng rõ ràng đang rất khát khao giành 3 điểm trước Khánh Hòa trong trận đấu này.

Nhưng sẽ không dễ để đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm có thể thực hiện được mục tiêu của mình nếu họ không cải thiện lối đá của mình.

Link xem Hai Phong vs Khanh Hoa truc tiep V-League 2023 o dau ?
Link xem Hải Phòng vs Khánh Hòa trực tiếp V-League 2023 ở đâu ?

Dù được dẫn dắt bởi một vị thuyền trưởng giàu kinh nghiệm trận mạc nhưng Hải Phòng đang bế tắc trong lối đá khi lực lượng thi đấu đã không còn chất lượng như mùa trước, đặc biệt là trên hàng công Hải Phòng lúc này đã không còn một 'cỗ máy săn bàn' như Gordon Rimario, không quá bất ngờ khi họ đã không thể phô diễn sức mạnh như ở thời điểm cách đây một năm.

Trái ngược với những sự âu lo của đội chủ nhà Hải Phòng, các cầu thủ Khánh Hòa lại không gặp quá nhiều áp lực trước chuyến làm khách tại Lạch Tray lần này. 

Tại V-League năm nay, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn về tài chính song Khánh Hòa đã biết cách để vượt lên chính mình. Dưới sự dẫn dắt của HLV Võ Đình Tân, họ đang cho thấy khả năng nắm bắt cơ hội của mình khi cố gắng cầm hòa các đội bóng "cửa trên" và đánh bại những đội bóng ngang cơ.

Với 2 chiến thắng, 4 trận hòa và 2 thất bại trong 8 vòng đấu đầu mùa, Khánh Hòa lúc này đang xếp thứ 8 trên BXH và hơn Hải Phòng 2 điểm. Và đây sẽ là điểm tựa tinh thần để đội bóng tân binh V-League 2023 hướng tới trận cầu tới với sự tự tin cao nhất.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 26/5

Kết quả Hải Phòng vs Khánh Hòa những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X