Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Hải Phòng vs Đà Nẵng link xem kqbd V-League 24/6/2023

Thứ Bảy 24/06/2023 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Hải Phòng vs Đà Nẵng 19h15 hôm nay 24/6 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Hải Phòng vs Đà Nẵng kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Hải Phòng vs Đà Nẵng hôm nay 24/6/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Hải Phòng vs Đà Nẵng sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Xem lại Hải Phòng 1-0 Đà Nẵng (Vòng 11 V.League 2022)

video

 

Đội hình dự kiến ra sân Hải Phòng vs Đà Nẵng

  • Hải Phòng: Đình Triệu; Mạnh Hùng, Văn Tới, Mpande, Carlos Herrera, Hải Huy, Trung Hiếu, Hoàng Nam, Bicou, Hữu Sơn, Việt Hưng.

  • Đà Nẵng: Văn Biểu; Mauricio, Duy Cương, Nhật Minh, Anh Tuấn, Văn Long, Công Nhật, Phi Hoàng, Minh Tuấn, Lucao, Đình Duy.

Thông tin tình hình lực lượng Hải Phòng vs Đà Nẵng vòng 12 V-League 2023

Tại vòng 12 V-League 2023, CLB Hải Phòng sẽ được thi đấu trên sân nhà gặp đội khách SHB Đà Nẵng. Đây được đánh giá là cơ hội tốt để thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm nâng chuỗi trận bất bại của mình lên con số 6. 

Trước đó họ đã thắng 2 và hòa 3 ở 5 vòng đấu gần đây tại V-League 2023, trong đó mới nhất là trận thắng 2-0 trước đội khách HAGL ngay tại Lạch Tray. Với chiến thắng này, Hải Phòng không những đã lọt vào nhóm 8 đội dẫn đầu trên BXH V-League mà nó còn tiếp thêm rất nhiều động lực tinh thần cho các cầu thủ sau giai đoạn thi đấu đáng quên hồi đầu mùa.

Chỉ phải gặp một SHB Đà Nẵng đang xếp cuối bảng tính đến thời điểm này, đây được đánh giá sẽ là cơ hội tốt để Hải Phòng 'tăng tốc' trong cuộc đua vào tốp 8. So sánh về lực lượng, phía Hải Phòng đang cho thấy sự ổn định hơn, cộng thêm với lợi thế sân nhà họ chắc chắn sẽ có nhiều cơ sở để tin vào một chiến thắng trong trận tới. 

Link xem truc tiep Hai Phong vs da Nang 18h00 hom nay 24/6 V-League 2023
Link xem trực tiếp Hải Phòng vs Đà Nẵng 18h00 hôm nay 24/6 V-League 2023

Về phần đội khách SHB Đà Nẵng, tính tới lúc này họ mới chỉ giành được vỏn vẹn 6 điểm sau 11 vòng đấu. Thành tích thi đấu không tốt là nguyên nhân dẫn tới sự ra đi của HLV kỳ cựu Phan Thanh Hùng. Và người kế nhiệm Phạm Minh Đức sẽ phải cố gắng sửa chữa sai lầm cho đội bóng sông Hàn trước khi để mọi chuyện nằm ngoài tầm kiểm soát. 

SHB Đà Nẵng sa sút ở mùa giải này do không có được những sự đầu tư về mặt nhân sự trước mùa giải, cộng thêm việc ngoại binh thi đấu quá kém, điều đó đã khiến họ không thể giành được dù chỉ là một trận thắng ở V-League

Để khắc phục điều này, trong thời gian vừa qua, SHB Đà Nẵng đã cho bổ sung gấp hai ngoại binh. Đó là tiền vệ Brandon James Wilson - người từng khoác áo đội U23 Australia cùng chân sút Lucas Vinicius - người từng có nhiều đóng góp vào chức vô địch V-League của CLB Hà Nội ở mùa giải trước. 

Bộ đôi này được kỳ vọng sẽ cải thiện sức mạnh tấn công yếu ớt của đội bóng sông Hàn, vốn vẫn đang là nguyên nhân lớn nhất khiến họ chìm sâu trong khủng hoảng từ đầu mùa giải tới giờ. Và chắc chắn SHB Đà Nẵng sẽ không dễ gục ngã khi tới làm khách tại sân Lạch Tray vào lúc 19h15 tối nay 24/6/2023.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 24/6

Kết quả Hải Phòng vs Đà Nẵng những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X