Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL vs TP HCM link xem trực tiếp V-League hôm nay 9/3/2024

Thứ Bảy 09/03/2024 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá HAGL vs TP HCM V-League hôm nay 9/3/2024 ở đâu, trực tuyến kết quả HAGL vs TP Hồ Chí Minh kênh sóng FPT Play, TV360

Link xem trực tiếp HAGL vs TP HCM hôm nay 9/3/2024

Đội hình dự kiến ra sân HAGL vs TP HCM

  • HAGL: Tiến Dũng, Thanh Sơn, Ngọc Quang, Jairo, Quang Nho, Thanh Nhân, Bảo Toàn, Tấn Tài, Joao, Minh Vương

  • TP.HCM: Lê Giang, Tùng Quốc, Thanh Thảo, Minh Tùng, Brendon Lucas, Ngọc Đức, Huy Toàn, Thanh Khôi, Ngọc Long, Vĩnh Nguyên, Wander Luiz.

Thông tin tình hình lực lượng trước trận HAGL vs TP HCM

Sau khi gây bất ngờ lớn nhất ở vòng đấu trước với chiến thắng 2-1 đầy thuyết phục trước thầy trò HLV Velizar Popov ngay tại xứ Thanh, CLB HAGL sẽ trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ TP.HCM FC tại vòng 13 V-League 2023/2024.

Với sự tự tin lên cao sau chiến thắng vừa qua, cộng với việc được chơi trên sân nhà Pleiku, đội bóng phố núi đang có cơ hội tốt để giành chiến thắng thứ 3 tại V-League mùa này. 

Kể từ khi được dẫn dắt bởi 'chuyên gia đua trụ hạng' Vũ Tiến Thành từ vòng 9, CLB HAGL đang có nhiều chuyển biến tích cực về lối chơi cũng như phong độ. Ngay khi tiếp quản đội bóng, ông Thành đã chú trọng khá nhiều vào việc cải thiện lối đá cũng như nền tảng thể lực các cầu thủ. 

Thêm vào đó vị thuyền trưởng này cũng tích cực tìm kiếm 'viện binh' để bổ sung vào lực lượng thi đấu của HAGL trước giai đoạn lượt về. Và rõ ràng những sự chỉnh sửa này đã giúp 'Gỗ' dần khắc phục được những hạn chế của mình.

Trước trận thắng Thanh Hóa, 'Gỗ' đã có 2 trận bất bại trước Khánh Hòa và Quảng Nam. Đây cũng là chuỗi trận đấu tốt nhất của HAGL ở mùa giải năm nay sau chuỗi trận thua liên tiếp vừa qua. 

Với 5 điểm có được sau 3 vòng đấu đã qua, điều này cũng đã giúp thầy trò HLV Vũ Tiến Thành có thể cải thiện đáng kể điểm số, để qua đó từ vị trí cuối bảng vươn lên xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Truc tiep HAGL vs TP HCM link xem V-League 2024
Trực tiếp HAGL vs TP HCM link xem V-League 2024

Mặc dù lúc này, HAGL vẫn còn kém CLB TP.HCM tới 8 điểm song điều đó sẽ không nói nên nhiều điều, khi mà đội bóng phố núi đang có một tinh thần và phong độ ổn định lúc này.

Ở phía đối diện, với thắng lợi bất ngờ trong trận derby Đông Nam Bộ với Bình Dương ở vòng trước, các cầu thủ CLB TP.HCM hẳn là cũng đang rất tự tin và cũng đã sẵn sàng cho cuộc đấu lần này.

Dù không sở hữu dàn sao nội chất lượng hay ngoại binh đắt giá trong đội hình như các cầu thủ TP.HCM vẫn biết cách giành chiến thắng trước các đối thủ mạnh, trong đó có Bình Dương - đội bóng đang đứng thứ 2 trên BXH mùa này sau nhờ những màn trình diễn đầy ấn tượng từ đầu mùa.

Điều này cho thấy 'Chiến hạm đỏ' sẽ không dễ bị 'đánh chìm' ở trận đấu. Nhưng với việc đã quá hiểu về đội bóng cũ, HLV Vũ Tiến Thành vẫn được kì vọng sẽ giúp cho HAGL giành 3 điểm ở trận tới. 

Theo thống kê lịch sử đối đầu, HAGL và TP.HCM đang khá ngang tài ngang sức. Cụ thể, trong 5 lần đụng độ gần nhất, mỗi đội đều giành được 2 chiến thắng và có 1 trận hoà. Tuy nhiên trên sân nhà, thành tích của HAGL đang khá khiêm tốn trước đội bóng Sài thành.

Ở giai đoạn 2 V-League 2023, HAGL từng để thua 0-1 trước CLB TP.HCM của HLV Vũ Tiến Thành. Trước đó ở mùa giải 2022, thầy trò Kiatisuk cũng không thể có điểm sau khi đã để thua 1-2 trước đối thủ. 

Vì thế để đánh bại một TP.HCM chơi phòng ngự lì lợm, HAGL sẽ phải tận dụng hết các cơ hội của mình. Nếu không làm tốt điều này thì họ hoàn toàn có thể không hoàn thành được mục tiêu giành 3 điểm trên sân nhà.

Kết quả trực tuyến V-League hôm nay 9/3

Kết quả HAGL vs TP HCM những trận gần đây

Bảng xếp hạng V-League 2023/24

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X