Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp HAGL vs TP HCM link xem kqbd V-League 25/6/2023 hôm nay

Chủ Nhật 25/06/2023 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp HAGL vs TP HCM 17h00 hôm nay 25/6 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Hoàng Anh Gia Lai vs TP Hồ Chí Minh kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp HAGL vs TP HCM hôm nay 25/6/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa HAGL vs TP HCM sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Xem lại video HAGL vs Hà Nội 1-0 vòng 10 V-League 2023

video

Đội hình dự kiến ra sân HAGL vs TP HCM

  • HAGL: Tuấn Linh; Văn Sơn, Diakite, Thanh Nhân, Bảo Toàn, Minh Vương, Ngọc Quang, Quốc Việt, Đình Bảo, Paollo, Brandao.

  • CLB TP.HCM: Hữu Nghĩa; Hoàng Phúc, Thành Tín, Tăng Tiến, Văn Kiên, Huy Toàn, Minh Trung, Quốc Gia, Green, Samson, Mansaray.

Thông tin tình hình lực lượng HAGL vs TP HCM vòng 12 V-League 2023

Sau trận thua 0-2 khi tới làm khách trước Hải Phòng ở vòng 11, CLB HAGL sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ CLB TP.HCM tại vòng 12 V-League 2023.

Trước một đối thủ đang trong cơn khủng hoảng, đây được đánh giá là cơ hội tốt để 'Gỗ' giành 3 điểm qua đó cải thiện đáng kể thành tích thi đấu của mình trước khi bước vào vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1.

Ở mùa giải năm nay, với sự ra đi của không ít trụ cột, đội bóng phố núi đã không còn phô diễn được sức mạnh như ở mùa giải đầu tiên được dẫn dắt bởi HLV Kiatisuk. Sau 11 vòng đấu, 'Gỗ' lúc này đang đứng thứ 9 trên BXH với 13 điểm, kém đội bóng xếp trên là Bình Định 2 điểm.

Với việc giải V-League 2023 sẽ phân nhóm sau giai đoạn 1 với 8 đội bóng dẫn đầu sẽ bước vào cuộc đua vô địch, trong khi 6 đội còn lại sẽ thi đấu với nhau để xác định đội bóng xuống hạng, bởi vậy HAGL sẽ phải giành những kết quả tốt trong hai vòng còn lại nếu muốn lọt vào tốp 8.

Và trước một CLB TP.HCM đang 'ngụp lặn' ở tốp cuối, đây sẽ là cơ hội tốt để 'Gỗ' giành 3 điểm, nhất là khi họ đang có được lợi thế sân nhà, khán giả nhà.

Với CLB TP.HCM, việc đã phải nhận tới 26 bàn thua tính đến lúc này (cao nhất giải) là minh chứng cho thấy những sự yếu kém trong hệ thống phòng ngự của họ. Những trận thua vừa qua đã phần nào cho thấy sự mong manh của đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác.

Link xem truc tiep HAGL vs TP HCM 17h00 hom nay 25/6 V-League 2023
Link xem trực tiếp HAGL vs TP HCM 17h00 hôm nay 25/6 V-League 2023

Mặc dù HLV Vũ Tiến Thành đã cố gắng tìm mọi cách để có thể để vực dậy đội bóng nhưng trên thực tế 'Chiến hạm đỏ' vẫn đang thua nhiều hơn thắng. Ở vòng đấu trước, CLB TP HCM đã phải nhận thất bại với tỷ số 2-1 trước SLNA. Đây cũng là trận thua thứ 3 liên tiếp trên sân khách của “Chiến hạm đỏ”. Trước đó, họ lần lượt gục ngã dưới tay Thanh Hóa và Hà Tĩnh.

Với thành tích thi đấu nghèo nàn đó, sẽ rất khó để đội bóng Sài thành có thể thực hiện được mục tiêu có điểm ở trận này, nhất là khi HAGL đang bất bại trên sân nhà ở mùa giải này, mà mới nhất chính là trận thắng 1-0 trước nhà ĐKVĐ Hà Nội.

Tuy vậy khi mà mọi trận đấu vào lúc này đều giống như một trận chung kết với CLB TP.HCM, chắc chắn đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành sẽ không để đội chủ nhà HAGL đánh bại dễ dàng trong trận này. Nhưng nếu không cải thiện được lối chơi của mình, e là đội khách sẽ khó có thể có điểm trong chuyến hành quân tới phố núi Pleiku lần này.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 25/6

Kết quả HAGL vs TP HCM những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X