Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp HAGL vs Thanh Hóa link xem V-League hôm nay 19/5/2023 ở đâu ?

Thứ Sáu 19/05/2023 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp HAGL vs Thanh Hóa 17h00 hôm nay 19/5 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Hoàng Anh Gia Lai vs Thanh Hóa kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp HAGL vs Thanh Hóa hôm nay 19/5/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa HAGL vs Thanh Hóa sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Xem lại video Thanh Hóa 2-3 HAGL (Vòng 25 V.League 2022)

video

Đội hình dự kiến ra sân HAGL vs Thanh Hóa

  • Thanh Hóa:Thanh Diệp, Tiến Thành, Sỹ Nam, Văn Hòa, Thái Bình, Thành Long, Quốc Phương, Trọng Hùng, Ngọc Tân, Bruno, Paulo.

  • HAGL:Văn Lợi, Văn Sơn, Ngọc Quang, Paollo, Diakite, Minh Vương, Tuấn Anh, Quang Nho, Bảo Toàn, Thành Nhân, Brandao .

Thông tin tình hình lực lượng HAGL vs Thanh Hóa vòng 8 V-League 2023

Diễn ra sớm nhất ở vòng 8 V-League 2023 sẽ là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng HAGL vs Thanh Hóa trên sân Pleiku.

Ở màn so tài này, đoàn quân của HLV Kiatisuk đang có lợi thế sân nhà nhưng đừng quên Thanh Hóa mới là đội bóng đang có phong độ cao hơn khi đã bất bại từ đầu giải với 5 chiến thắng và 2 trận hòa. 

Tại V-League 2023, đội bóng xứ Thanh đã có sự lột xác đầy kinh ngạc về lối chơi khi được dẫn dắt bởi tân thuyền trưởng Velizar Popov. Với lối chơi pressing tầm cao rất giàu thể lực, Thanh Hóa đã phô diễn được sức mạnh áp đảo của mình trước các đối thủ. 

Cho tới lúc này, ngoài trận hòa trước ĐKVĐ Hà Nội và SLNA thì Thanh Hóa đã thắng trong 5 trận còn lại, bao gồm chiến thắng ngay trên sân của đội bóng xếp thứ 3 mùa trước, Topenland Bình Định.

Ở vòng đấu gần đây nhất, họ đã tạo ra cơn mưa bàn thắng trên sân Thống Nhất khi vượt qua CLB TP.HCM với tỷ số 5-3. Và sau những gì đã thể hiện, Thanh Hóa chắc chắn sẽ là một đối thủ khá 'khó nhằn' với các cầu thủ đội bóng phố núi. 

Link xem HAGL vs Thanh Hoa truc tiep V-League 2023 o dau ?
Link xem HAGL vs Thanh Hóa trực tiếp V-League 2023 ở đâu ?

Về phần mình, HAGL đang trải qua mạch trận không tốt tại V-League 2023 khi chỉ thắng 1 và đã hòa 5 qua 7 vòng đấu đầu tiên. Với sự ra đi của một loạt trụ cột trước thềm mùa giải 2023, HAGL không được đánh giá cao ở mùa bóng năm nay. 

Và khi mà các cầu thủ trẻ chưa khỏa lấp được vị trí mà các đàn anh để lại, đồng thời các ngoại binh vẫn chưa thể tỏa sáng như kỳ vọng, e là thật khó để HAGL có thể vượt qua một đội bóng đang sở hữu phong độ thi đấu đầy ấn tượng như CLB Đông Á Thanh Hóa. 

Tin vui với họ là ở trận tới, đội khách sẽ mất ngoại binh Gustavo Sant Ana Santos do tiền vệ này đã bị treo giò 1 trận vì đã phải nhận 3 thẻ vàng. Đây được đánh giá sẽ là một tổn thất không nhỏ với Thanh Hóa khi mà Gustavo đang thi đấu khá tốt ở tuyến giữa của đội bóng xứ Thanh. 

Về thành tích đối đầu, Thanh Hóa cũng đang tỏ ra lép vế trước khi tới thi đấu trên sân Pleiku của CLB HAGL. Ở mùa giải năm ngoái, khi tới làm khách tại đây, họ đã để HAGL đánh bại với tỷ số 2-0. 

Xa hơn trong 6 lần đối đầu gần nhất, Thanh Hóa đã hòa 2 và thua 4 trước 'Gỗ'. Lần gần nhất họ giành được 3 điểm là khi tới làm khách tại Pleiku ở mùa giải 2018. Với một thành tích đối đầu khá lệch như vậy, liệu thầy trò ông Popov có 'bị dớp' khi hành quân đến phố núi ở cuộc so tài sắp tới?

Link xem HAGL vs Thanh Hoa truc tiep V-League 2023 o dau ?
Link xem HAGL vs Thanh Hóa trực tiếp V-League 2023 ở đâu ?

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 19/5

Kết quả HAGL vs Thanh Hóa những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X