Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp HAGL vs Hà Nội link xem kqbd V-League 31/5/2023 ở đâu ?

Thứ Tư 31/05/2023 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp HAGL vs Hà Nội 17h00 hôm nay 31/5 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Hoàng Anh Gia Lai vs Hà Nội kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp HAGL vs Hà Nội hôm nay 31/5/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa HAGL vs Hà Nội sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Xem lại video HAGL 0-2 Hà Nội Cup QG 2022

video

Đội hình dự kiến ra sân HAGL vs Hà Nội

  • HAGL: Tuấn Linh, Văn Sơn, Diakite, Thanh Nhân, Bảo Toàn, Minh Vương, Ngọc Quang, Tuấn Anh, Quang Nho, Paollo, Brandao.

  • Hà Nội FC: Tấn Trường, Văn Xuân, Duy Mạnh, Việt Anh, Tiến Long, Văn Vĩ, Marcao, Minh Tuấn, Tuấn Hải, William Henrique, Lucao.

Thông tin tình hình lực lượng HAGL vs Hà Nội vòng 10 V-League 2023

Có một sự thật là CLB HAGL chỉ mới thắng được một trận trước Hà Nội từ năm 2018 tới nay.  Suốt quãng thời gian hơn 5 năm qua, hai bên đã gặp nhau tổng cộng 11 lần. Trong đó HAGL chỉ thắng được duy nhất một lần trên sân nhà Pleiku ở mùa bóng 2021.

Còn lại là 7 chiến thắng thuộc về phía Hà Nội còn 3 trận khác khép lại với những tỷ số hòa. Với thành tích đối đầu hoàn toàn chênh lệch đó, HAGL rõ ràng đang bị đánh giá thấp hơn Hà Nội trong cuộc so tài lần này.

Ở mùa giải năm nay, chất lượng đội hình của đội bóng phố Núi đã giảm đi đáng kể sau khi họ phải nói lời chia tay các trụ cột Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Duy và Văn Thanh.

Và với chấn thương mới đây của hậu vệ Dụng Quang Nho, điều này càng khiến HLV Kiatisuk thêm đau đầu khi lên danh sách đội hình cho trận đấu này.

Tại V-League năm nay, HAGL đang không có được phong độ cao do đội hình không còn các trụ cột. Việc phải đôn các gương mặt trẻ lên chơi ở đội một khiến 'Gỗ' không thể duy chơi lối chơi hiệu quả trước các đối thủ.

Link xem HAGL vs Ha Noi truc tiep V-League 2023 o dau ?
Link xem HAGL vs Hà Nội trực tiếp V-League 2023 ở đâu ?

Sau 9 vòng đấu tại V-League 2023, đội bóng phố núi lúc này mới thắng duy nhất 1 trận và đã hòa tới 7 trận. Việc hàng phòng ngự thi đấu không tốt cũng là lý do khiến 'Gỗ' đánh rơi 3 điểm ở 5 trận đấu mà họ đã có bàn thắng dẫn trước.

Trong khi HAGL không có được phong độ cao ở mùa giải năm nay thì ở phía đối diện, phong độ của đội khách Hà Nội FC cũng không mấy thuyết phục ở các vòng đấu gần đây.

Sau khi vượt qua lịch thi đấu khó nhằn với những đối thủ như CAHN, Viettel, Thanh Hóa, Bình Định, đội bóng Thủ đô lại đang cho thấy sự chững lại khi liên tiếp có các trận hòa trước các đội bóng đang ở nhóm 'cầm đèn đỏ' là SHB Đà Nẵng và Bình Dương.

Sự sa sút này được giải thích là bởi CLB Hà Nội đã không có được lực lượng mạnh nhất do 'nhạc trưởng' Hùng Dũng vắng mặt vì phải mổ ruột thừa, trong khi đội trưởng Văn Quyết nhận án phạt treo giò 8 trận còn các nhân tố trẻ như Xuân Tú, Văn Trường cũng không thể ra sân.

Và với việc sẽ không có cả Thành Chung ở trận tới vì án treo giò, e là Hà Nội sẽ không dễ để lấy thành công 3 điểm trên sân nhà của "Gỗ". Ngược lại với lợi thế sân nhà, nếu chơi đúng sức và kèm thêm chút may mắn, HAGL hoàn toàn có thể hy vọng vào việc sẽ kiếm được nhiều hơn 1 điểm ở trận đấu này.

  • HAGL: Dụng Quang Nho vắng mặt vì chấn thương.

  • Hà Nội FC: Văn Quyết, Thành Chung bị treo giò, Hùng Dũng, Xuân Tú nghỉ thi đấu do mổ ruột thừa.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 31/5

Kết quả HAGL vs Hà Nội những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

MU vào bán kết FA Cup sau màn rượt đuổi tỷ số điên rồ với Liverpool

MU vào bán kết FA Cup sau màn rượt đuổi tỷ số điên rồ với Liverpool

MU vào bán kết FA Cup sau màn rượt đuổi tỷ số điên rồ với Liverpool

Thầy trò HLV Erik ten Hag vừa trải qua trận đấu có lẽ là hay nhất từ đầu mùa 2023/24 tới giờ. MU là đội mở tỷ số nhưng bị dẫn lại 1-2 và phải đến cuối hiệp 2 mới tìm được bàn gỡ. Bước sang hiệp phụ, kịch bản tương tự tái diễn và "Quỷ đỏ" tiếp tục đi lên từ cõi chết để rồi Diallo ghi bàn quyết định chiến thắng vào phút 120.

Xem thêm
top-arrow
X